2021 Ford Bronco Sport afhjúpaður: harðgerður litli bróðir Bronco

    • Jeppi sem virðist tilbúinn til að takast á við samkeppni frá Jeep og Subaru

Það munu vera þeir sem segja að Ford Bronco Sport árgerð 2021 sé Bronco fyrir þá sem þurfa minna. Hins vegar, eins og Autoblog segir, þegar við þekkjum forskriftina, höfum lært meira um getu hans og viðurkennum að hann var hugsaður og hannaður með þarfir af annarri tegund útivistar í huga, þá teljum við að það verði mun erfiðara að slá vel þessi viðleitni Ford hér.

image

Öðru vísi Bronco kaupandi

Í fyrsta lagi er mikilvægt að gera greinarmun. Bara vegna þess að þú stefnir ekki á harðkjarna akstur í torfærum með jeppanum þínum þýðir það ekki að þú notir hann í raun ekki í torfærum. Eins og Ford benti réttilega á í fréttatilkynningu sinni, notar fólk farartækis sín sem og annan nauðsynlegan búnað sem þeir takast á við ýmis útivistarævintýri. Þetta kann að virðast eins og eitthvað markaðsmál, en eins og einhver sem býr við ströndina þar sem þakrekki nægir og jeppar nágrannanna snúa aftur á sunnudagskvöld óhreinir úr helgarferðinni, þá er þetta alveg raunverulegt.

Við skulum kalla það REI kaupandann. Það er sú tegund kaupenda sem snýr sér venjulega til Subaru og sem Ford beinir Bronco Sport að.

image
image

Varahjólbarði í fullri stærð er staðalbúnaður. Svo eru líka stórir, harðgerðir þakbogarnir sem eru með niðurbindistöðum. Þeir ásamt þakinu sjálfu eru nógu sterkir til að bera tjald á þakinu og voru hannaðir sérstaklega með margs konar rekka í huga.

Afturhlerinn er með stór griphandföng sem þjóna tvöföldum tilgangi sem þurrkgrind og par af stöðluðum LED „flóðljósum“ sem baða upp að 12 fermetrum í ljósi, sem auðveldar farmrýminu að vera grunnbúðir. Hlerinn er einnig með aðskildum flip-up glugga og hækkar greinilega hærri en venjulega hæð manns.

image

Það er bara hluti af staðlaða búnaðinum. Byrjum á Big Bend búnaðarstigi (annað af fjórum, auk sérstöku fyrstu útgáfunnar), þar er aftursætið á Bronco Sport með vasa með rennilásum og MOLLE ólakerfi sem gerir þér kleift að tengja það sem þú vilt eða þarft. Sætin eru bólstruð í þægilegu auðhreinsanlegu áklæði klút og gólfefni að aftan eru gúmmí (í Badlands útgáfunni er allt gólfið gúmmíhúðað og því þvottahæft).

Annar gamall eiginleiki frá Ford tækni fær líka annað tækifæri: SecureCode aðgangshnappar utan á bílnum gerir þér kleift að læsa lyklinum í bílnum til að koma í veg fyrir að hann týnist úti í náttúrunni.

image

Svo eru það fylgihlutirnir. Farmstjórnunarkerfi býður upp á fimm stillingar þar á meðal tveggja hæða gólf og rennibakka sem rennur út til að búa til eins konar vinnuborð. Farþegarýmið og búnaður var hannað sérstaklega til að koma til móts við aukabúnað eins og fyrir reiðhjól eftir Yakima sem búnaðurinn festir tvö 27,5 tommu fjallahjól inni í bílnum. Þetta er aðeins einn af mörgum hönnunarvalkostum sem gerðar voru eftir raunverulegar rannsóknir og einstakt þróunarferli. Í þessu tilfelli beindu þeir að því atriði fyrir fjallahjólamenn og hjólreiðafólk sem varða öryggi eða aukið vesen við að festa hjól á þakið.

image

Það eru einnig fjórir „lífsstíls aukabúnaðir“ kynntir við frumsýninguna sem kallaðir eru Bike, Snow, Water og Camping, en Ford skýrði reyndar ekki hvað þeir voru með í vöruupplýsingunum sem var deilt áður en það kom í ljós. Ekki var heldur gert neina viðbótarskoðun á „meira en 100 sjálfstæðum aukabúnaði frá verksmiðju.“

Hvað sem því líður er ljóst að Ford hafði skýra hugmynd um það hver hann var að hanna Bronco Sport fyrir - hönnuðir hans og vörumerkjastjórnendur fóru meira að segja í útilegu á meðan hann var í þróun.

image

Grunnurinn

Engu að síður er meira að gerast hér en veglegur göngubakpoki á hjólum. Eins og mikið hefur verið greint frá deilir Bronco Sport árið 2021 grunni sínum með Ford Escape árið 2020 og því seldi næstu kynslóð Ford Focus næstum alls staðar en í Bandaríkjunum. Samkvæmt aðal yfirverkfræðingnum Adrian Aguirre sagði „Þetta er ekki Escape með stórum dekkjum.“

Reyndar eru víddirnar mjög mismunandi. Bronco Sport er meira en 7,6 cm mjórri, hjólhafið er 4,0 cm styttra og heildarlengdin er svo miklu minni (438,6 cm á móti Escape 458,47 cm) að Bronco Sport er talinn meðal minni sportjeppum. Hins vegar er sporvíddin 4,5 cm breiðari en Escape og bíllinn er töluvert hætti frá jörð, eða 10,6 til 12,7 cm hærri á hæð eftir því hvert búnaðarstigið er.

Að fara lengra en samanburður við Escape veltur veghæð frá jörð á Bronco Sport á búnaðarstigi, en allir eru hærri en venjulegum litlum sportjeppa. Base og Big Bend gerðir mælast 19,8 cm, fínni Outer Banks er 20,0 (líklega vegna stærri staðlaðra hjólbarða) og harðgerður Badlands nær 22.3 cm þegar hann er búinn 29-tommu hjólbörðum fyrir allt landslag, sem er valfrjálst. Sú tala er veruleg þar sem hún gerir betur en 22 cm í boði hjá Jeep Cherokee Trailhawk og sérhverjum Subaru. Hve mikið það skiptir máli á þessu sviði er mjög umdeilanlegt, en það lítur vel út í samanburðartöflu.

Drifrásir og GOAT stillingar

Staðabúnaður á Base, Big Bend og Outer Banks-gerðunum er 1,5 lítra túrbó þriggja strokka línuvél sem framleiðir 181 hestafl og 258 Nm tog - meiri afköst en 1,5 lítra þriggja Escape. Badlands og Fyrsta útgáfan í eitt ár fá 2,0 lítra túrbó fjögurra strokka línuvél, 245 hestöfl og 373 Nm tog, sem er gríðarlegt afl fyrir minni gerð sportjeppa og jafnvel ansi sjaldgæft meðal sportjeppa af þessari stærð.

Eins og stóri Bronco bróðir hans, þá mun Bronco Sport koma með staðalbúnað með GOAT stillingum (Go Over Any Terrain) sem breyta ýmsum breytum bílsins og stillingum til að mæta mismunandi landslagi. Hefðbundnar stillingar eru Venjuleg, Eco, Sport og Hálka og Sandur, en Badlands og First Edition öðlast viðbótar stillingar fyrir drullu / skorninga og klifur í grjóti.

Reyndir torfærumenn geta snúið augum að slíkum hlutum, en yfirverkfræðingurinn Adrian Aguirre tók fram að „margir viðskiptavinir sögðu að 4x4-kerfi væru leyndardómur. Þeir vita ekki hvernig það vinnur“. Það þýðir ekki að þeir séu stoltir af því og gætu verið fullkomlega tilbúnir til að læra. Sem slíkur geta akstursstillingar sem hægt er að velja um landslag eins og það sem nefnt var hér að framan og jafnvel Bronco Sport bíllinn sjálfur þjónað sem hlið til meiri þekkingar og þátttöku. Skynsamlegt segjum við.

Talandi um það var Bronco Sport látinn fara í hækkun á endingarprófum umfram venjulega „Build Ford Tough“ þróun. Að sögn verkfræðinganna fór Badlands mjög fram úr þeim getu sem venjulega er gert ráð fyrir í „crossover“, en auðvitað verðum við að bíða og prófa umfang kröfunnar.

Viðbúin „crossover“ atriði

Hvað varðar venjulegan búnað, þá er Bronco Sport staðalbúinn með 8 tommu Sync 3 snertiskjáviðmóti - ekki nýja Sync 4 kerfisstaðlinum á „stóra“ Bronco. Apple CarPlay og Android Auto eru staðalbúnaður. Svo er líka Ford Co-Pilot360 aðstoðarbúnaður ökumanns: viðvörun að framan með uppgötvun gangandi vegfarenda og sjálfvirk neyðarhemlun, blindhronsviðvörun og viðrvrun á umferð fyrir aftan, akreinaaðstoð og sjálfvirk háuljós.

image
image
image
image

Það hefði í raun verið auðvelt að gera Bronco Sport tortryggilegan og segja að hann væri bara Escape sem klæddist Bronco fötum. En þrátt fyrir að deila hönnun með stóra bróður sínum, þá er það líka eigin hlutur með stílfæringu (tökum til dæmis safaríþakið) og býr yfir fjölmörgum hagnýtum hlutum sem ætlaðir eru fyrir viðskiptavini sem meta kosti í hönnun í innarými meira en hjólaskreytingar og fjarlægjanlegar hurðir.

Líklegt er að Badlands fái mesta athygli vegna hámarksgetu og stórs mótors, en að því marki sem REI fólkið miðar við, bjóða minna búnir bíarnir enn áberandi hluti sem gætu skipt meira máli.

Kannski verður það ekki eins áhrifamikið þegar við fáum að sjá og keyra bílinn sjálfann, en í bili virðist Bronco Sport geta staðið utan við skugga stóra bróður síns.

(byggt á grein á Autoblog og vef Ford)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is