2021 Ford Bronco er kominn með spennandi tæknilýsingu og nýstárlegri hönnun

    • Mjög glæsileg og yfirgripsmikil endurfæðing jeppa á grunni gamla góða Bronco

Stundvíslega á miðnætti að íslenskum tíma á mánudagskvöldið 13. júlí opinberaði Ford nýjan Ford Bronco eftir hlé frá 1996, en upprunalegi Bronco var framleiddur frá 1965. Samhliða því að opinbera nýjan Bronco var „litli bróðir“ – Ford Bronco Sport frumsýndur, en við gerum grein fyrir honum í annarri grein - sjá hér.

Í þetta sinn var þessi nýi Bronco eingöngu frumsýndur á netinu, en framleiðsla á bílnum hefst á fullum krafti vorið 2021 að því að fram kemur á vef Ford.

image
image

Sjö grunngerðir

Ford ætlar greinilega að mæta óskum sem flestra og setur bílinn fram með mismunandi hætti í sjö gerður, hver með sína sérstöðu

image

Base

Grunngerðin Base kemur með því allra nauðsynlegasta, tilbúinn í aðlögun og viðbætur, Staðalbúnaður er 4x4, auðvelt að fjarlægja hurðir og þak, og val á 35 tommu dekkjum í Sasquatch pakkanum

image

Big Bend

Ef kaupandinn hefur áhuga á aðeins meiri þægindum umfram grunngerðina, svo sem leðurklætt stýri, hita í sætum, álfelgum, straumbreyti og fjarstarti – þá er Big Bend málið.

image

Black Diamond

Næsta stig á þessum nýja Bronco er fyrir ævintýri í torfæruakstri. Hér er komið læst mismunadrif á afturöxli, stuðarar úr stáli bæði að framan og aftan, grjótgrindur, öflugar hlífðarplötur að neðan og sjö akstursstillingar G.O.A.T (Goes Over Any Type of Terrain). Sæti með vínýl-áklæði og innanrými sem hægt er að spúla með vatni auðvelda þrif á bílnum eftir ævintýrin.

image

Outer Banks

Torfæruakstur með stæl -segja þeir hjá Ford. Hér er jeppinn kominn á 18 tommu álfelur málaðar með háglans svörtu lakki, LED-ljós bæði að framan og aftan, samlitir brettakantar og duftlökkuð stigbretti. Að innan ber mest á valfrjálsum 12 tommu LCD-snertiskjá og B&O™ hljómkerfi.

image

Badlands

Meiri háttar torfæruakstur – sé þörf á meiri eiginleikum en Black Diamond-jeppinn býður upp á þá er þetta bíllinn. Hér er jeppinn kominn með Bilstein™ höggdeyfa með stöðuskynjun, driflæsingar bæði að framan og aftan, sem gerir jeppann þann öflugasta sem þú getur fengið aðs ögn Ford. Val á 35 og 33 tommu hjólbörðum fyrir drullu og allar gerðir yfirborðs. Að innan er hægt að velja á milli einfaldra klæðninga úr vínýl að flottu leðuráklæði.

image

Wildtrak

Háhraða torfæruakstur – hér er í boði staðal Sasquatch pakki með 35 tommu hjólbörðum á 17 tommu felgum, driflæsingar bæði að framan og aftan, Bilstein™ höggdeyfar með stöðuskynjun. Vélin er 2,7 lítra V& með tvöfaldri forþjöppu og 10 þrepa sjálfskiptingu. Að utan er vartmálað þak, svart grill, svartar felgur og sérstök skreyting á vélarhlíf.

image

First Edition – uppseldur!

Við frumsýninguna í gær bauð Ford upp á „fyrstu útgáfu“ bílsins ítakmörkuðu upplagi – aðeins 3.500 eintökum, og áður en nóttin var liðin voru þeir allir uppseldir. Í þessari gerð var boðið upp á innanrýmið úr Outer Banks-bílnum, vélbúnaðinn úr Badlands og ytra útlit Wildtrak, til að búa til hinn fullkomna Bronco.

En skoðum þennan nýja Ford Bronco nánar.

Við leituðum í smiðju hjá Autoblog til að skoða þeirra úttekt á nýja jeppanum og fer sú úttekt hér á eftir:

Frá sérstökum jeppa til nýstárlegra aðferða sem notaðar eru við hönnun bílsins og víðtæka markaðsaðferð, sýnir þessi nýi Bronco að Ford tók verkefnið alvarlega. Þetta er ekki bara annar Ford jeppi eða bara svar við Jeep Wrangler.

Þó að Autoblog segir að þeir hafi ekki getað skoðað Bronco tveggja og fjögurra dyra í eigin persónu eins og þeir myndu gera á dæmigerðri frumsýningu eða bílasýningu, fengu þeir víðtækar upplýsingar og fengu kynningar í beinni. Autoblogs egist, líkt og við hér gerum, vera með fullt af spurningum sem aðeins er hægt að svara með eigin reynsluakstri, en í bili er þetta það sem við vitum.

image

Grind, fjöðrun og hæð frá jörðu

Nýi Bronco er smíðaður á heilli styrktri stálgrind sem verður deilt með og aðlöguð fyrir næstu kynslóð Ford Ranger. Jeppinn er með sjálfstæða fjöðrun að framan með tvöföldum A-örmum og gormafjöðrum, en aftan er heill öxull með fimm liða fjöðrun. Þetta er aðal vélrænni munurinn á Bronco og Wrangler, þar sem Jeep er með skiptan öxul að framan og aftan.

image
image
image

Þrátt fyrir sjálfstæða fjöðrun að framan þá fullyrðir Ford að Bronco geti verið með 17% meiri fjöðrun en Wrangler og toppgerðin Badlands er með vökvastýrða jafnvægisstöng sem hægt er að aftengja við ákveðin halla og álag.

Það eru líka Bilstein stöðunæmir demparar, ætlaðir til meiri hraða, til dæmis á grófari vegum, fáanlegir með „High Performance Off-Road Stability Suspension“ eða HOSS.

image

Veghæðin fer eftir búnaði, fjölda hurða og skiptir sköpum hvort þú setur Bronco sem um ræðir á 35-tommu hjólbarðavalkostinn. Það eru að minnsta kosti 21 cm (fjögurra hurða) eða 21.3 cm (tveggja hurða) til að byrja með, en stóru hjólbarðarnir auka bilið í 29,2 cm og 29,4 cm í sömu röð. Jeep Wrangler byrjar hærra í 24,6 cm9,7 en toppar ´8 27,4 í Rubicon.

Aðkomuhornið er 35,5 gráður fyrir báðar útlitsgerðir (43,2 með stóru hkólbörðunum). Hornið er 21,1 gráður (29,0 með stórum dekkjum) fyrir tveggja dyra og 20,0 (26,3) fyrir fjögurra hurða bílinn.

Brottfararhornin eru 29,8 gráður (37,2) fyrir tveggja hurða og 29,7 (37,0) fyrir fjögurra hurða. Í stuttu máli eru grunntölur í meginatriðum minni en það sem grunngerð Wrangler getur náð, en með stóru dekkjunum getur Bronco ekki aðeins gert betur en grunngerð Wrangler heldur jafnað í raun hæfasta Wrangler Rubicon.

image

2021 Ford Bronco: Drifrásir

Það eru tvær vélar í boði sem báðar bjóða upp á glæsilegar tölur. Staðalvélin er 2,3 lítra túrbó – fjögurra stokka línuvél, deilt með Ford Ranger, framleiðir hiklaust 270 hestöfl og 420 Nm tog. Svo er að stærri vélin: 2,7 lítra túrbó V6, 310 hestöfl og 542 Nm tog, sem gerir betur en 2,7 sem boðið er upp á í Ford F-150 og næstum gerir betur en allar Wrangler-vélar.

Eina undantekningin er dísel V6 hjá Wrangler sem gefur 599 Nm tog, en 260 hestöfl þeirrar vélar er minna en báðar Ford vélarnar.

Staðalbúnaður á 2,3 lítra vélinni er tæknilega sjö gíra beinskipting, en það er ekki eins og það sem þú átt von á. Í staðinn er þetta í raun sex gíra handskiptur gírkassi með skriðgír sem þegar með 4x4 kerfi og rafstýrðum millikassa getur skiptingin náð skriðhlutfallinu 94,75: 1. Til nokkurs samanburðar getur grunn 4x4 kerfið með sjálfskiptingu náð 57,19: 1.

En nei, þú getur ekki fengið stóra mótorinn með handskiptum gírkassa. Hefja kvartanir segja þeir hjá Autoblog. Besta skriðhlutfall sjálfskiptingarinnar er 67,8: 1.

Fjórhjóladrif er staðalbúnaður í öllum útgáfum Bronco, en það eru tvö kerfi. Hið staðlaða kerfi er með tveggja hraða, rafrænt stýrðum millikassa, skiptanlegum á ferð, með 2,71: 1 lágu hlutfalli, en valfrjálsa kerfið er með 3: 06: 1 lágt hlutfall og bætir við 4A stillingu sem fer sjálfkrafa á milli 2H og 4H þegar þess er þörf. Þetta hefur áður sést á öðrum Ford vörubílum og jeppum.

Mismunadrifin eru framleidd af Dana, þar sem aftan er Dana 44, með stöðluðum AdvanTEK einingum og tiltækum Spicer Performa-TraK rafrænum læsingareiningum.

image

2021 Ford Bronco: Torfærutækni

Allt ofangreint var prófað með hærri staðli en venjulega „Byggt Ford-sterkt“ ("Built Ford Tough") áætlunin sem notuð var við framleiðslu pallbílaframboði fyrirtækisins.

Það fer allt eftir stillingum, sem eru alls sjö: Normal, Eco, Sport, Hálka og Sandur, auk Baja, Leðja / skorningar og Klettaklifur.

Einnig er boðið upp á „Trail One-Pedal Drive“ eða akstur með einu fótsigi sem ætlað er að bæta nákvæmni og auka sjálfstraust á meðan skriðgír er notaður, svo og „Trail Control“, lágmarkshraða torfærustjórnunarkerfi sem við fundum að virkar vel í Ford Ranger.

Forvitnilegra er „Trail Turn Assist“ sem notar 4x4 átakið til að minnka snúningsradíus.

Til að gera hlutina enn auðveldari í torfærum þegar þú leggur af stað, er 360 gráðu myndavélakerfi í boði með myndavélum við hvort framhjól til að hjálpa þér að koma auga á staðsetninguna.

Það eru líka meira en 1.000 samsöfnuð landfræðileg leiðarkort með annað hvort stöðluðum 8 tommu eða valfrjálsum 12 tommu snertiskjá sem geta unnið með eða án aðgangs að internetinu.

Og að lokum starfa þessir snertiskjáir með nýjasta Sync 4 hugbúnaðinum / viðmótinu. Það er verulega fljótlegra kerfi og meðal uppfærslu þess er þráðlaust Apple CarPlay og Android Auto. Það er einnig hægt að uppfæra í loftinu, að vísu aðeins þegar eigandinn kýs.

image

2021 Ford Bronco: Þak og hurðir

Þegar Ford var að gera markaðsrannsóknir fyrir nýja Bronco var ljóst að hugsanlegir kaupendur vildu getu til að fjarlægja þak og hurðir - eins og hægt er að gera á Wrangler.

image

Tveggja hurða Bronco, sem búist er við að muni seljast í mun færri eintökum, er aðeins fáanlegur með hörðum toppi. Hins vegar er enn val.

Venjulega þaki er með þrjá útskiptanlega hluta: tvo að framan sem hægt er að geyma á öruggan hátt í skottinu og stóran aftari hluta sem verður að vera eftir.

Aukakostur er að taka fjórða hlutann, færanlegt spjald sem spannar aftursætin og farangurssvæðið.

image

Hægt er að fjarlægja hurðirnar eins og í Wrangler, en það eru nýjung. Meðan hönnuðir voru að þróa Bronco tóku hönnuðir Ford eftir að Jeep hurðir voru skildar eftir við tré eða bara látnar liggja við gönguleiðir. Þeir veltu líka fyrir sér „hvað ef eigandinn er ekki með bílskúr?“.

Minni stærð ætti einnig að gera hurðirnar léttari og fyrirferðarminni til að fjarlægja, þó um hversu mikið verðum við að bíða og sjá.

Þetta er líka spurningin um speglana. Þegar þú tekur hurðirnar af á Wrangler þá missir þú líka hliðarspeglana. Á Bronco eru þeir festir á yfirbygginguna.

Samkvæmt aðalhönnuðinum Paul Wraith, „Með einni klukkustund og skiptilykil að vopni geturðu skrúfa þennan bíl í sundur“, með vísan til spjalda á yfirbyggunni sem auðvelt er að fjarlægja.

Hann benti sérstaklega á að brettin losna af á nokkrum sekúndum en hægt er að fjarlægja endalokin á stuðara til að fá meira pláss fyrir hjólin. Í grundvallaratriðum er Bronco í einingum.

Ný gerð af hönnunarferli

Lið hönnuðarins Paul Wraith byrjaði bókstaflega með því að skanna upprunalegu kynslóðina Bronco sem var í eigu forstöðumanns hönnunar Ford, Moray Callum, til að kanna almennilega umbúðir klassísks jeppa.

Útkoman er tvímælalaust hrein, markviss og eins og sú upprunalega, mun líklega eldast mjög vel.

En fyrir utan útlitið ákvað Wraith hins vegar að gera hlutina öðruvísi við hönnun Bronco. „Það er ekki venjuleg nálgun,“ sagði hann. „En við höfum ekki gert eitthvað skrýtið lengi“.

Á einni af myndunum sem fylgja hér með, býður búnaðurinn upp á öruggan hátt að festa snjallsíma, GoPro eða hvað sem er án þess að nota sogskál.

image

Fyrir utan vinnulíkönin, gerðu hönnuðirnir líka hlutina með því að nota teikningar eins og teiknimyndasögur til að greina hvernig fólk gæti raunverulega notað Bronco. Þetta leiddi til atriða eins og flöskuopnara á farangurssvæðinu og tiltækt rennilok í farmrýminu sem breytist í raun í opið afturhólf.

„Það er ekkert í þessum jeppa sem er óþarfi“, sagði Wraith. "Virkni er ekki tískufyrirbrigði. Allt er nákvæmlega þar sem þú þarft á því að halda."

Taktu „sýn á slóða“ sem dæmi. Þetta er augljóslega snotur hönnunartilþrif, en þetta þjónar raunverulegum tilgangi með því að hjálpa ökumanni að bera kennsl á horn jeppans meðan hann er að aka í torfærum og sem bindibúnaður til að festa hluti á þakið án þess að skemma málningu eða ljós.

image
image
image
image
image
image
image
image
image

2021 Ford Bronco: Sjö gerðir

Þú gætir íhugað þau snyrta stig ef þú vilt, en Ford kýs "alveg nýja reynslutengda röð búnaðar". Hvað sem því líður. Það eru sjö þeirra með allt nema „Base Bronco“ sem eru með útivistarheiti sem fara langt út fyrir venjulega XLT og Limited fjölbreytni. Og nei, það er enginn Eddie Bauer.

„Base“ er lýst sem þeim sem myndu kaupa nýjan '66 Bronco ef þeir gætu.

Autoblog segist ætla að fjalla nánar um gerðirnar, þar sem gerð er grein fyrir innihaldi seríunnar, en í stuttu máli bætir Big Bend við aukna möguleika utan vega og meiri þægindi fyrir fólk. Black Diamond bætir í grundvallaratriðum við meiri harðgerðum eiginleikum: aflmeiri stuðarar, hlífðarplötur, þvottahæft gúmmíklætt gólf og vinyl áklæði sem stenst vatn og mold.

Outer Banks er fínn með háglans útliti, B&O hljóðkerfi, 12 tommu snertiskjá sem staðalbúnað o.s.frv.

Það eru síðan tvær gerðir sem ætlaðar eru fyrir torfærur. Bronco Wildtrak er ætlaður fyrir háhraða eyðimerkurakstur (ekki ólíkt Gladiator Mojave) og inniheldur

Í grundvallaratriðum er bíllinn svarið við Rubicon frá Jeep.

Samt sem áður þarftu ekki að fá neinn af dýru Bronco-pökkunum til að fá auka torfærugetuna. Sasquatch pakkinn (já það heitir það í raun og veru) bætir við fullkomnara 4x4 kerfinu, uppfærðum dekkjum, HOSS fjöðrun og mismunadrifslæsingum. Aðeins vantar möguleikann á aftengja jafnvægisslána.

(byggt á vefsíðum Ford og Autoblog – allar myndir eru frá Ford)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is