Hyundai sýnir nýjan Santa Fe
- Væntanlegur á Evrópumarkað á komandi hausti
- Meira pláss og meiri þægindi
Bílablogg hefur að undanförnu fylgst með nýjum Santa Fe sem er væntanlegur á Evrópumarkað með haustinu. Í byrjun var lítið um nánari upplýsingar og myndir, aðeins tæpt á nýjum framenda, en núna er búið að svipta hulunni af og erlendar bílavefsíður hafa verið duglegar síðustu daga að upplýsa okkur nánar um þennan nýja bíl - sportjeppa í fullri stærð sem kemur til Evrópu í haust.
Sem dæmi um umfjöllun má nefna að norsku bílavefsíðunni BilNorge finnst athyglisverðasta málið með norskum augum að líklegt er að bíllinn verði afhentur með blendingsdrifrás sem mun koma almennt vel út í hleðslukerfinu. Eins og er er ekki vitað um verð, svo það er ekki vitað hversu hagstætt það verður.
Að auki er Santa Fe fyrsti bíllinn í Evrópu sem smíðaður er á þriðju kynslóðarpalli Hyundai. Að sögn framleiðandans gefur þetta árangur hvað varðar betri afköst, meiri afköst og jafnvel öruggari bíla.
Santa Fe 20 ára
Nýr Santa Fe fagnar 20 ára afmæli gerðarinnar, sem er að margra dómi langbesti jeppa í eignasafni Hyundai - þekktur fyrir mikið búnað.
Nýi Santa Fe er fullur af búnaði og er uppfærður á nokkrum lykil sviðum, þar á meðal smíðaður á glænýjum grunni. Þetta gefur kaupendum enn betri gæði, tækni og öryggi, segja talsmenn Hyundai.
Samkvæmt því sem fram kemur á vefsíðu BilNorge er það ákaflega spennandi að bíllinn kemur með samkeppnishæfa endurhlaðanlega drifrás. Kraftmikil bensínvél ásamt duglegum og nýjustu gerð af rafmótor gefur bílnum traust afköst og litla losun.
Áberandi línur sem teygja sig eftir breidd og lengd bílsins veita Santa Fe öflugt og fágað útlit sem hentar óskum kaupenda sportjeppa. Að auki höfum við bætt við nokkrum eiginleikum og eiginleikum sem búa til sannarlega fjölskyldumiðaðan bíl sem er ánægjulegt að keyra, segir SangYup Lee, alþjóðlegur hönnunarstjóri Hyundai.
Undir þetta tekur evrópskur markaðs- og vörustjóri Hyundai, Andreas-Christoph Hofmann: Með fjölda nýrra aðgerða tekur Santa Fe stór skref í átt að því að færa sig ofar á markaðnum. Þessi bíll sýnir að við hlustum á viðskiptavini okkar og vinnum stöðugt að því að bjóða viðskiptavinum allra nýjustu tækni og eiginleika sem þeir vilja. Þetta á einnig við um drifrásir. Með tilkomu nýja Santa Fe er allt sportjeppaframboð Hyundai fáanlegt með rafmagni, allt frá hreinum blendingum (hybrid) til vetnis rafbíla.
Nýr Santa Fe er í boði sem fyrsta Hyundai gerðin með glænýjum lúxuspakka sem valkost. Þessi pakki inniheldur sérstakar 20 tommu felgur sem og stuðara og svuntu sem eru máluð samlit bílnum í stað matt svarts.
Meira pláss og meiri þægindi
Samkvæmt framleiðandanum fær nýja Santa Fe meira pláss, meiri þægindi og jafnvel fleiri gagnsemisaðgerðir en forveri hans. Sýnileg gæði bílsins eru aukin með mjúku efni á öllum flötum, ný 10,25 tommu skjáeining fyrir upplýsinga- og afþreyingarkerfi og 12,3 tommu mælaborðseining til viðbótar.
Nýi Santa Fe er einnig fyrsta gerð Hyundai í Evrópu byggð á glænýjum þriðju kynslóðargrunni Hyundai. Nýi grunnurinn gerir kleift að bæta verulega afköst, akstursupplifun, eldsneytisnotkun og öryggi – að sögn talsmanna Hyundai.
Nýr Santa Fe verður fáanlegur í Evrópu frá hausti 2020.
(byggt á grein á vef BilNorge – myndir frá Hyunai)
Aðrar umfjallanir
Hinn rafknúni ID.3 mun fá nýja innri tækni og endurhönnun á útliti á næsta ári...
Í dag kynnti Mercedes hrikalegt tryllitæki: Mercedes-AMG ONE sem er næsti bær við Formúlubíl. Eða næsti bíll, ölllu heldur!
Þetta er nýi Genesis X hugmyndabíllinn. Kóreska vörumerkið segist vera að forsýna sína útgáfu á sjálfbærum hreinum rafknúnum lúxus stórum...
Yoke stýri, eða „klafastýri“ eins og kollegi minn hefur kallað það, hefur verið umdeilt síðan það kom í Tesla 3. Fyrirbærið minnir helst á eitthvað í flugstjórnarklefa en þetta óvenjulega bílstýri er ólöglegt m.a. í Noregi. Af hverju? Bjørn Nyland, rafbílasérfræðingur, fræðir okkur um það.