BMW iX3 sportjeppinn sem eingöngu notar rafmagn

    • Forkynntur með 430 kílómetra aksturssviði eða meira
    • BMW segir fyrsta rafmagns sportjeppann sinn enn á réttri braut til að koma á markað í ár
    • Bíllinn sagður koma á markað í haust

BMW hefur staðfest að rafmagnssportjeppinn iX3 muni komast um það bil 430 kílómetra (eða meira) á einni hleðslu samkvæmt WLTP stöðlum og hefur gefið út myndir af þessum komandi rafmagnsjeppa sínum þar sem hann er á framleiðslulínunni í Kína.

image

Þessi nýja tala um aksturssvið myndi setja bílinn framar keppinautum eins og Mercedes EQC og Audi e-tron varðandi aksturssvið, sem báðir hafa að hámarki u.þ.b. 400 kílómetra á fullri rafhlöðu.

Í fulla framleiðslu seinna í sumar

BMW iX3 mun fara í fulla framleiðslu síðla sumars í sérstakri aðstöðu fyrirtækisins í Shenyang í Kína. BMW reiknar með að rafmagns sportjeppinn komi í sölu árið 2020 og búist er við að fyrsta afgreiðsla til viðskiptavina verði undir lok ársins.

image

BMW á enn eftir að afhjúpa iX3 opinberlega, en njósnamyndir sem áður hafi birst gefur nokkuð góða vísbendingu um hvernig fullunnin vara mun líta út. Breyting frá á X3 með brennsluvélinni er minniháttar og teygir að pari af tómu nýrnalaga grillinu, nýjum lóðréttum inntökum við framstuðarann og klippt af afturendanum, sem búið er að fjarlægja óþarfa útblástur.

Breyting rafbílastefnu BMW

IX3 markar umtalsverða breytingu á rafmagnsbílstefnu BMW þar sem ólíkt i3 og i8 (sem báðir eru byggðir á sérstökum grunni) þá er iX3 er rafmagnsbíll sem byggir á fyrirliggjandi gerð í framleiðslulínu fyrirtækisins.

image

BMW hefur einnig skráð vörumerki fyrir gerðarheitin iX1 til iX9, sem bendir til þess að iX3 gæti verið sá fyrsti í breiðu úrvali af álíka hönnuðum, rafmagns sportjeppum BMW. Það sem meira er, eftir tilkomu iX3, hefur BMW lofað því að það geti aðlagað sig að öllum nýjum gerðum með rafmagni, vegna sveigjanlegra nýrra kerfa fyrirtækisins.

Nýr 2020 BMW iX3: kraftur, akstursvið og afköst

Nýi iX3 verður knúinn áfram af fimmtu kynslóð eDrive rafmagnstækni BMW sem setur rafmótor, gírkassa og rafeindatækni í einn, sambyggðan íhlut. BMW segir að nýja kerfið þjóni vel hvað varðar pláss ásamt því að bjóða upp á stuðning við stærri rafmagnseiningar.

Rafhlaðan er með rúmlega 70 kWst afköst en rafmótor nýjustu kynslóðar BMW er 266 hestöfl. Sem slíkur, ef BMW ákveður að bjóða iX3 með tvískiptu aldrifi, gæti hámarksafköst bílsins verið um 532 hestöfl.

image

Kemst meira en 437 kílómetra á rafhleðslunni

Hámarks aksturssvið er í kringum 437 kílómetrar, sem er betra en bæði Audi e-tron eða Mercedes EQC - þó að það sé um 32 kílómetrum minna en Jaguar I-Pace. Samt sem áður, BMW er ennþá að ýta þessari mynd í gegnum lokastig WLTP-samhæfingar, svo að það gæti lækkað lítillega á framleiðslulíkaninu.

Eins og Audi e-tron mun iX3 bjóða upp á stuðning við 150kW hraðhleðslu frá verksmiðjunni,

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is