Stílfærður „Leaf jeppi“

    • Hönnunarstjóri Nissan útskýrir djarfa hönnun Ariya hugmyndabílsinstak
    • Giovanny Arroba gefur sína innsýn um undanfara frumsýningar á rafmagns sportjeppa Nissan

Nissan Ariya hugmyndabíllinn er forsýning á hinum væntanlega „Leaf jeppa“ frá Nissan sem búist er við að muni koma á markað ársið 2022. Hugmyndabíllinn var sýndur á bílasýningunni í Tókýó seint á síðasta ári, og þá var Ariya lýst af aðalhönnuðinum Giovanny Arroba sem „raunsæri framtíðarsýn okkar“ . Hann bætti við: „Þetta er ekki hugmyndabíll með óljóst markmið, svo allt er áþreifanlegt til að koma á markað í vonandi náinni framtíð.“

Bílavefurinn Autocar ræddi um nokkur helstu atriði Ariya við Arroba hér að neðan.

image

Vörumerki á skottinu, fremur en merkið

Nissan hefur fylgt keppinautum sínum með því að stafsetja vörumerki sitt yfir skottið frekar en að nota merki þess. Orðið er samþætt í lárétta ljóaslínu, sem Arroba lýsti sem „mjög einföldu en þó mjög táknræn“. Búast við að sjá það á framleiðslubíl frá Nissan fljótlega.

image

Rúmgóð innrétting Ariya er möguleg vegna nýs grunns rafbíla Nissan; til dæmis hefur það gert kleift að flytja einingu loftkælingarinnar frá miðju stjórnborðsins undir vélarhlífina. Þetta er stórkostlegt skref frá hönnun Leaf, en Arroba sagði að ekkert af því væri óframkvæmanlegt til framleiðslu. Þó að það sé glerskjár sem tengi stafrænu tækin yfir á snertiskjáinn, eru rofar og tákn fyrir næmu snertingu áfram. „Allt sem við höfum gert er fyrir aðgengi“, sagði Arroba.

Framúrstefnulegur framendi

image

Ariya táknar nýja hönnunarstefnu fyrir Nissan í heildina. Arroba útskýrði: „Framendinn er sýn á rafmagns vörumerki okkar. Við erum með ofurþunn LED framljós og það er ekkert hefðbundið grill; í staðinn höfum við skjöld sem sameinar ratsjá og myndavélar. Við viljum tákna rafmagnið sem fallega hönnun. Við viljum ekki, með vissum stærðum eða gerðum, segja „hæ sjáið!“. Bílnum er ekki ætlað að koma fram til að vera öðruvísi. “

21 tommu hjól

Arroba viðurkennir að 21 felgurnar séu til staðar í skyni hönnunar svo ólíklegt er að þær komi í framleiðslu. „Við vildum hafa sterkt hlutfall og afstöðu,“ sagði hann. Hins vegar gæti loftaflfræðileg hönnun komist að í endanlegri gerð. Fimm arma felgurnar eru sérhannaðar og úr vönduðum léttmálmsblöndu og loftaflfræðileg blöð sem verja hjólin og bolta til að loftið geti farið framhjá án þess að veita of mikið viðnám.

Hliðarspeglar, ekki myndavélar

Maður gæti búist við því að sjá myndavélar að aftan í stað hliðarspegla hér, eins og er að verða algengt á nýjustu rafbílunum, svo sem Audi E-tron og Honda E. Arroba er þó ekki sannfærður. „Við vildum sýna fram á áþreifanlegan veruleika sem kemur fljótt til okkar,“ sagði hann. „Við vildum ekki sýna tækni sem ekki er að fullu stjórnað á öllum svæðum. Ég hef upplifað bíla með myndavélaspeglum og notagildið er ekki eins óaðfinnanlegt og með spegli. “

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is