2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum
- Þessi nýi rafbíll frá Hyundai er með hönnunareinkenni frá áttunda áratugnum og er tilbúinn til framleiðslu með yfirbragð frá hugmyndabílnum sem sýndur var í Frankfurt
- Sást í reynsluakstri á Nürburgring-brautinni í Þýskalandi
2021 árgerð Hyundai 45 í frumgerð á Nürburgring-brautinni í Þýskalandi á dögunum.
Þó þessi nýi 45 frá Hyundai sé enn í svolitlum „dularklæðum“ hér í reynsluakstrinum í Þýskalandi má sjá að þetta er snotur bíll í útliti.
Hyundai Concept 45 sem sýndur var í Frankfurt í fyrra.
Þessi 45, fyrsti sérstaki rafmagnsbíll Hyundai, hefur verið í prófunum á Nürburgring í Þýskalandi vegna undirbúnings fyrir væntanlega markaðsetningu árið 2021.
Nafnið endurspeglar einnig 45 gráðu horn línu fram- og afturglugga. Sangyup Lee, yfirmaður hönnunardeildar Hyundai, sagði að „tegundafræðin er tekin af hugmyndinni frá 1974: hún er einföld og hrein“.
Ákvörðunin um að byggja á verkinu fyrir 45 árum er að Hyundai telur framleiðsluútgáfuna af þessum hugmyndabíl vera þann fyrsta í nýju tímabili sérsniðinna rafknúinna ökutækja frá fyrirtækinu.
45 táknar nýtt upphaf
„45 tákna nýtt upphaf, svo við skoðuðum upphaf fyrirtækisins,“ sagði yfirmaður innanhússhönnunar, Hak Soo Ha. Hyundai telur að það muni nú keppa „á jöfnu sviði“, bætti hann við, vegna þess að helstu framleiðendur hafa mjög litla arfleifð hvað varðar rafbíla: „Við höfum verið fylgjendur. Nú viljum við vera leiðtogar“.
Skörp nútímavæðing 45 á hönnun Giugiaro hefur framkallað útlit - „þétt horn og stutt yfirhang“ - sem verður hluti af hönnunarstíl Hyundai, en vörumerkið ætlar að þróa sérstaka hönnun fyrir hverja gerð. Það mun einnig aðgreina rafbíla sína sjónrænt frá venjulegum gerðum sínum.
Hugmyndabíllinn var með skarpari línur, sem greinilega er búið að mýkja aðeins í framleiðslugerðinni.
Það lítur út fyrir að það sé búið að fella burt skálínuna sem einkenndi hliðarsvip hugmyndabílsins.
„LED-ljós“ eru mikið notuð við hönnun á Hyundai 45.
Næsti rafbíll verður allt öðru vísi
„Að horfa fram og til baka hjálpar okkur að auka fjölbreytni í eignasafninu,“ sagði Lee. „Þetta verður tungumálið fyrir aðeins einn rafbíl. Næsti rafbíll verður allt öðruvísi. “
Lee líkti næstu kynslóðir Hyundai við skákmenn frekar en rússneskar dúkkur, hvert stykki einstakt, „en hluti af undirliggjandi Hyundai heimspeki. Við viljum bæta tilfinningalegt gildi með næmu sportlegu útliti og færa tilfinningalega hlið bíla okkar upp í sama mælikvarða og gildi okkar fyrir peninga. “
Hyundai notar einnig ljósdíóður fyrir einkennismerki 45 bílanna. Þá gerir hleðslumælir neðst á hurðunum ökumanninum kleift að sjá á fljótlegan hátt hversu langt þeir geta ekið áður en þeir orkan er búin.
Tækniþróunin sem sýnd er á 45 hugmyndabílnum felur í sér myndavélakerfi, sem sagt er skilja eftir möguleika fyrir „sjálfkeyrandi kerfisforrit“. Eins og algengt er um hugtök koma myndavélar í stað hliðarspegla og er þeim haldið hreinu með linsu sem snýst fram hjá bursta.
Innréttingin í hugmyndabílnum var sérstæð, svo ekki sé meira sagt, og núna er bara að sjá hvort hún verði eitthvað svipuð í 45-bílnum þegar hann kemur úr framleiðslu.
Innréttingin er enn meira „mínímalísk“ en ytra byrðið. Hönnuðirnir hafa notað blöndu af vefnaði, tré og leðri að innan. Mælaborð stjórnast af verulegum skjá sem sameinar tækin og upplýsinga- og afþreyingarkerfi, sem Hyundai fullyrðir að hægt er að stjórna með „viðmóti með geislavörpun“.
Innanrými 45 er vísir að heimi sjálfakandi bíla, að sögn fyrirtækisins. Rausnarlegur breidd 45 og flatt gólf bjóða upp á „stofulegt“ pláss, rafhlöðupakkinn sem er undir gólfinu, býður upp á möguleika á gólfhita og kælingu, sagði Lee.
Framleiðsluútgáfan verður ekki að fullu sjálfakandi og hún mun heldur ekki vera með hurðir eins og upphaflegi hugmyndabíllinn, en búast við húsgagnalíkum innanhúsarkitektúr og heitum og aðlaðandi efnum. „Þú verður ekki fyrir vonbrigðum,“ bætti Lee við um framleiðsluútgáfuna.
(byggt á frétt frá Autocar og vef Hyundai)
Aðrar umfjallanir
Það var fyrir 50 árum að Nissan stimplaði sig rækilega inn í rallý heiminn með einum frægasta sigri sínum, í East African Safari rallinu á hinum goðsagnakennda...
Mercedes hefur lagt áherslu á framtíð rafbílatækninnar með því að afhjúpa Vision EQXX hugmyndabílinn; bíl sem kemst lengra en 1.000 km á einni hleðslu og forsýnir ofurhagkvæman rafknúinn framleiðslubíl frá Mercedes sem kemur væntanlega í kjölfarið í sölu árið 2024.
Hinn rafknúni ID.3 mun fá nýja innri tækni og endurhönnun á útliti á næsta ári...
Margir voru farnir að hlakka til bílasýningarinnar góðu í Genf sem átti að halda í febrúar 2022. Þar á meðal við hér á Bílabloggi. Nú hefur sýningunni verið frestað um heilt ár.