Bollinger sýnir hugmyndir að fyrsta rafmagnspallbílnum til almennra nota
-Amerískur rafmagnspallbíll mun bjóða upp á útgáfu af pallbílsgrind af B2-pallbíl Bollinger fyrir margvísleg not
Bandaríski rafbílaframleiðandinn Bollinger hefur sýnt aðlögunarhæfa útgáfu af grind með stýrishúsi af B2 pallbíl sínum.
Nýja afbrigðið, sem kallað er B2CC, er „fyrsti og eini í heiminum í flokki 3 rafdrifinna pallbíla með grind til flutninga“ og hægt er að aðlaga hann þannig að hann henti fjölmörgum notendum.
Hann verður smíðaður í Bandaríkjunum og notar sama fjórhjóladrifna grunninn og B1 og B1 jepparnir frá Bollinger sem komu í ljós á bílasýningu í Los Angeles í fyrra. Framendinn bílsins sem er ansi ferkantaður, er eins og í þeim tveimur gerðum sem fyrir eru.
B2CC verður boði sem tveggja dyra og fjögurra dyra farartæki og með ýmsum lengdum á hjólhafi sem henta mismunandi viðskiptalegum tilgangi.
Eins og gerðir Bollinger, sem fyrir eru, eru með nýstárleg „gegnumgangsgöng“ í yfirbyggingunni til að hlaða mjög löngum hlutum.
Að auki eru 10kW hleðslutæki um borð, samþætt hitastjórnunarkerfi, ABS og vökvastýrt sjálfstætt stillanlegt fjöðrunarkerfi.
Enn hefur ekkert komið fram um það hvort B2CC verði boðið í Evrópu, eins og B1 og B2, en Bollinger segir að bíllinn muni koma á markað seint á árinu 2021.
Aðrar umfjallanir
Flutningaskipið sem kviknaði í í síðustu viku með um 4.000 bíla frá Volkswagen Group gæti kostað bílaframleiðandann að minnsta kosti 155 milljónir Bandaríkjadollara...
Ford Motor Co. og Volkswagen Group sögðu á miðvikudag að þeir myndu smíða allt að 8 milljónir...
Það er sjálfsagt að halda upp á áttræðisafmæli, og það á einnig við um Jeep sem er að halda upp á það að 80 ár eru á þessu ári frá því að fyrstu...
Ökukennarar hljóta að hafa stáltaugar. Það kom alla vega upp í hugann eftir að ég las nokkrar sögur af síðu breskra ökukennara. Hér eru tvær þeirra og við skulum bara vona að þetta séu ekki dæmigerðar sögur úr „bransanum“!