Þýskaland eykur hvatagreiðslu í reiðufé vegna rafbíla til að örva eftirspurn

BERLÍN - Ríkisstjórn Angelu Merkel, kanslara, og þýskir bílaframleiðendur voru sammála um að auka hvata í reiðufé fyrir rafbíla þar sem þeir reyna að flýta fyrir umskiptum frá brunahreyflinum.

Þetta er aðeins annar tónn en hér á landi þar sem verið er að ræða í alvöru að minnka ívilnanir rafbíla!

image

Niðurgreiðslan þýðir að hinn nýi rafgeymisknúni VW ID.3 mun kosta um 24.000 evrur til 25.000 evrur í Þýskalandi (3,3 til 3,45 milljónir króna).

Þýskaland er að nálgast Noreg hvað varðar forystu Evrópu með sölu á tæplega 53.000 fullum rafbílum á þessu ári, að sögn KBA alríkisvélaflutningaryfirvalda.

Talsmaður Merkels, Steffen Seibert, sagði að það væri mögulegt „að veita stuðning fyrir önnur 650.000 til 700.000 rafknúin ökutæki.“

Framlengt til ársins 2025

Breytingarnar munu taka gildi í þessum mánuði og standa til ársins 2025, að sögn Bernhard Mattes, forseta VDA, samtaka bílaframleiðaenda.

Merkel sagði á sunnudag að Þýskaland þyrfti 1 milljón hleðslustöðvar fyrir árið 2030 og hvatti bílaverksmiðjur og veitufyrirtæki til að taka þátt í því að hjálpa til við að byggja upp nauðsynlega innviði.

Í september, á bílasýningunni í Frankfurt, vöruðu bílaframleiðendur í Evrópu stjórnvöld við því að reglur ESB gætu verið hörmulegar fyrir hagnað og störf vegna þess að almennir viðskiptavinir væru ekki að kaupa rafknúin farartæki.

(byggt á frétt frá Reuters og Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is