Þýskaland eykur hvatagreiðslu í reiðufé vegna rafbíla til að örva eftirspurn
BERLÍN - Ríkisstjórn Angelu Merkel, kanslara, og þýskir bílaframleiðendur voru sammála um að auka hvata í reiðufé fyrir rafbíla þar sem þeir reyna að flýta fyrir umskiptum frá brunahreyflinum.
Þetta er aðeins annar tónn en hér á landi þar sem verið er að ræða í alvöru að minnka ívilnanir rafbíla!
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612443102_3796634046683070650_4524505654000.jpg)
Niðurgreiðslan þýðir að hinn nýi rafgeymisknúni VW ID.3 mun kosta um 24.000 evrur til 25.000 evrur í Þýskalandi (3,3 til 3,45 milljónir króna).
Þýskaland er að nálgast Noreg hvað varðar forystu Evrópu með sölu á tæplega 53.000 fullum rafbílum á þessu ári, að sögn KBA alríkisvélaflutningaryfirvalda.
Talsmaður Merkels, Steffen Seibert, sagði að það væri mögulegt „að veita stuðning fyrir önnur 650.000 til 700.000 rafknúin ökutæki.“
Framlengt til ársins 2025
Breytingarnar munu taka gildi í þessum mánuði og standa til ársins 2025, að sögn Bernhard Mattes, forseta VDA, samtaka bílaframleiðaenda.
Merkel sagði á sunnudag að Þýskaland þyrfti 1 milljón hleðslustöðvar fyrir árið 2030 og hvatti bílaverksmiðjur og veitufyrirtæki til að taka þátt í því að hjálpa til við að byggja upp nauðsynlega innviði.
Í september, á bílasýningunni í Frankfurt, vöruðu bílaframleiðendur í Evrópu stjórnvöld við því að reglur ESB gætu verið hörmulegar fyrir hagnað og störf vegna þess að almennir viðskiptavinir væru ekki að kaupa rafknúin farartæki.
(byggt á frétt frá Reuters og Automotive News Europe)
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1657781803_1354362414099758485_11407708549081372.jpg)
Jafnvel þótt þeir misskilji skilgreininguna á hestöflum, þá geta flestir náð skilningi á þessu hugtaki. Þó að þeir beiti...
![](https://img.bilaskra.is/images/1661323206_8932688463491403278_14949110989808859.jpg)
Það hlýtur að vera skítt að líta til baka og vera einn þeirra sem fjárfesti vísvitandi ekki í Tesla árið 2007 því ráðgjafar mæltu gegn slíkum fjárfestingum; rafbílar væru bara „bóla“. Leyfið mér að kynna: John Doerr.
![](https://img.bilaskra.is/images/1649547606_4922047596923893114_3173510911252547.jpg)
Það ætti ekki að koma á óvart, en Volvo hefur unnið flest IIHS Top Safety Pick+ verðlaun allra bílaframleiðenda árið 2022. Top Safety Pick+ er aðalverðlaun...
![](https://img.bilaskra.is/images/1612442753_4258049955856532398_4175318238000.jpg)
Sportútgáfa Mini Cooper þarf að vera lítill, fimur og tiltölulega hraður bíll. Eitt sem þeir þurfa ekki endilega að vera...