Renault gengur til liðs við Toyota og Hyundai og mun bjóða sendibíla fyrir vetni

image

Renault mun bjóða Kangoo Z.E. (til vinstri) og Master Z.E. sendibifreiðar með vetni sem valkost á eldsneyti.

Renault mun bjóða rafmagns rafmagnsútgáfu sína af Kangoo sendibíl með viðbættum vetnisvalkosti fyrir árslok og bæta tækninni við aðra gerð, Master, á árinu 2020.

Evrópskir bílaframleiðendur eru undir þrýstingi um að fjölga út „núlllosunarbílum“ til að uppfylla nýja reglugerð til að draga úr mengun.

Þótt margir forgangsraði bílum sem aðeins nota rafmagn hafa bílaframleiðendur eins og BMW um árabil fjárfest í bílum með efnarafal (fuel cell).

Toyota og Hyundai bjóða báðir upp á léttar atvinnubifreiðar með vetni sem eldsneyti.

Þegar Renault bætir bæði hleðslurafhlöðum og efnarafal (vetni) í sendibifreiðar sínar fylgja þeir fordæmi Daimler, sem er að senda frá sér jeppa með vetniseiningu og sem einnig er með rafhlöðu til að brúa bilið á milli áfyllingarstaða eldsneytis.

Vetnisútgáfa Kangoo ZE verður verðlögð frá 48.300 evrum  með aksturssvið upp á 370 kílómetra.

Tæknin var þróuð í samstarfi við dótturfyrirtæki Michelin, franska hjólbarðaframleiðandann sem var áður stýrt af stjórnarformanni Renault, Jean-Dominique Senard.

(byggt á Automotive News Europe og Bloomberg)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is