Fjórir nýstárlegir hugmyndabílar frá Daihatsu á bílasýningunni í Tókýó
Daihatsu Wai Wai
Daihatsu Waku Waku
Daihatsu Ico Ico
Daihatsu Tsumu Tsumu
Þegar Suzuki sýndi frá sér tvö af hugmyndum sínum um bílasýninguna í Tókýó, var einn „kei“-bíll sem kallaður var Waku Spo. Svo langt sem við getum sagt þýðinguna, þá væri hægt að kalla þetta „kassalaga“. „Kei“ er hinsvegar hugtak yfir minnstu bílana á markaði í Japan sem eru leyfðir í akstri á almennum vegum.
En af hverju Daihatsu kom til að nefna einn af fjórum hugmyndabílum í Tókýó hugtökunum Waku Waku vitum við ekki. Blár kassi með appelsínugulum hápunktum lítur út eins og afrakstur kei bíls í bland við jeppa. Svartir kantar á hjólbogum yfir pínulitlum hjólum með vel mynstruðu gúmmíi. Aftari gluggum er skipt út fyrir innri spjöld með útliti bensínbrúsa og festipunkta að neðan. Aftari helmingur þaksins opnast út á við sem viðbótar geymslusvæði og stuðarinn hefur þrefalt hlutverk sem stigi og pallur, auk þess að vera bara „stuðari“.
Tsumu Tsumu er vörumerki í kei-flokki með færanlegan farmkassa. Skjárinn sýnir iðnaðardróna sem situr á bak við glugga þegar hann er ekki í notkun og flýgur frá þakinu þegar hann er notaður. Teikningin sýnir að Tsumu Tsumu breyttist í pínulítinn matarbíl.
Wai Wai „minivan“ er með pláss fyrir tveimur fleiri farþega en Ico Ico, er með pláss fyrir sex manns í þremur röðum af tveimur. Útidyrnar opna næstum 90 gráður og rennihurðir að aftan renna að aftan á annarri röðinni til að komast betur inn og fara út. Tvískipt sólþak kemur í veg fyrir myrkur inni í bílnum og öll sætin falla niður þegar flytja þar farm í stað fólks.
Aðrar umfjallanir
Undanfarna mánuði höfum við hjá Bílabloggi verið að fjalla um rafbílavæðinguna frá hinum ýmsu hliðum. Við höfum verið í góðu samstarfi við Heklu, bílaumboð varðandi...
Sjö keppinautar eru komnir á lista sem mögulegir sigurvegarar í val á Bíl ársins í Evrópu 2019, eftir forval meðal 60 dómnefndarmanna.
Það var á þessum degi, 27. janúar, fyrir 123 árum setti belgískur ökumaður, kallaður „Rauði djöfullinn“, hraðamet á rafbíl. Já, gott fólk, það er alveg magnað að maðurinn hafi náð 80.3 kílómetra hraða á klukkustund á rafknúnu ökutæki árið 1899.
Lamborghini nýja torfærubílinn sinn – Huracan Sterrato - sérstaklega fyrir torfærur...