Þá er hann kominn!

Land Rover Defender frumsýndur í Frankfurt

image

Jeppaáhugamenn hafa beðið með óþreyju eftir því að hulunni yrði endanlega svift af hinum nýja landRover Defender, arftaka gamla góða landRover-jeppans.

image

Að því er fram kemur hjá Land Rover mun verðið verða frá 40.000 pundum (6.254.000 ISK) á heimamarkaði sínum í Bretlandi, sagði Land Rover, en 110 kostar 45.240 pund (rúmar 7 milljónir ISK).

image

Útgáfa fyrri kynslóðar á 90 bílnum með sætum byrjaði á 25.265 pund rétt áður en henni var hætt 2016, en 110 byrjaði á 27.620 pundum, sem þýðir 58 prósenta hækkun á 90 og 64 prósenta hækkun fyrir 110.

image

Til að byrja með kemur nýr Defender með fjögurra strokka 2,0 lítra dísilvél sem boðið er upp á í 197 hestöflum og 237 hestöflum, auk tveggja bensínvéla, fjögurra strokka 2,0 lítra sem skilar 296 hestöflum og 6 strokka 3.0 -lítra mild-blendingur eining sem skilar 394 hestöflum. 6 strokka dísilvél mun koma seinna, samkvæmt markaðsskjali sem lekið hefur út að sögn Automotive News.

image

Tengitvinngerð mun bætast við síðar, sagði JLR.

Töluvert stærri

Nýr Defender er talsvert lengri og breiðari en fyrri gerðin, sem upphaflega fæddist sem landbúnaðartæki eftir lok seinni heimsstyrjaldar.

image

Þriggja dyra Defender 90 er nær lengd fyrri kynslóðar fimm dyra 110 bílsins. Nýi 90 er 4583mm langur (þar með talið varadekk að aftan), 1996mm á breidd og 1974mm á hæð, með hjólhaf 2587mm (101 tommur). Fyrri kynslóðin var 3894mm löng, 1476mm á breidd og 2079mm á hæð, með 2360mm hjólhaf.

image

Fimm dyra Defender 110 hefur vaxið um tæpan hálfan metra í 5018 mm að lengd með 3022mm (118 tommu) hjólhaf.

Minni losun

90 díselinn gefur frá sér 199 grömm / km af CO2 á meðan á NECD ferli stendur og 248 g / km í nýja WLTP prófunarferlinu. Fyrri Defender með 2,2 lítra dísel sendi frá sér 266 g / km samkvæmt hefðbundna NEDC ferlinu.

Sannkallaður „off-roader“

Land Rover sagðist hafa reynt að fella eins mikið af ánægjunni sem viðskiptavinir fengu við að keyra gömlu bifreiðina að nýja bílnum. „Gamli Defender var skemmtilegur í akstri en með sína galla. Nýr Defender er skemmtilegur, en án galla,“ sagði yfirmaður JLR sem sá um hönnun á hreyfanleika bílsins, Mike Cross, í yfirlýsingu.

image

Ökumenn geta stillt einstakar stillingar utanvega ökutækisins með snertiskjánum, þar með talið að læsa miðju mismunadrriflæsingunni til að bæta grip utan vega. Bíllinn er með tækni sem byggir á myndavél sem sýnir svæðið sem venjulega er falið af vélarhlífinni, beint fyrir framhjólin, á miðju snertiskjánum. Á meðan er hægt að stýra eftirvagni bílsins þegar snúið er um með snúningsskífu á stjórnborðinu.

image

Defender 90 var lýst í markaðssetningu sem lekið var sem „eftirmynd“ sem stendur næst upprunalegu táknrænu kassalaga hönnun Defender. Það mun beinast að viðskiptavinum sem eru „ungir, efnaðir, skemmtilegir og vilja vera einstaklingar.“

Ekki svo „kassalaga“

Hönnun að utan, þó að hún sé enn kassalaga, hefur verið breytt lúmskt til að bæta bæði hönnunina og loftflæði.

image

Hönnun nýja Defender 90 er með „fljótandi gluggapósta“, ferningslaga plaststykki sem máluð eru samlit bílnum til að hylja flesta hliðarglugga farþega. Fljótandi pósturinn kemur sem valkostur og var bætt við til að gera nýja þriggja dyra útlitið meira „kassalaga“, sagði Land Rover. Fljótandi pósturinn er staðalbúnaður á Defender 110.

image

Defender er með miklu meiri hátækni að innan, þrátt fyrir að líkjast upprunalega bílnum. Sýnt er fram á gagnsemi bílsins með bita sem liggur um innanrýmið og er með handfang til að gera farþegum kleift að halda í við akstur utan vega.

Fleiri sérkenni

iTil að ná til breiðari viðskiptavina mun nýi Defender hafa mismunandi búnaðarstig.

image
image
image
image

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is