Ljúf, kraftmikil og falleg
Sérlega falleg hönnun á nýjum Corolla.
Toyota Corolla er án efa einn af gullmolum bílasögunnar. Hann er mest seldi bíll í heimi ár eftir ár og nú hafa 12 milljónir manna fest kaup á Hybrid útgáfu af bíl af Toyota gerð.
Kraftmikil og silkimjúk vél
Nýja 2.0 lítra Hybrid vél Toyota er kölluð Hybrid Dynamic Force. Vélin var hönnuð fyrir Corolla bílinn. Þessi vél markar tímamót hjá Toyota því svörunin sem vélin gefur þegar maður gefur þessum bíl inn er mögnuð.
Þú getur fengið nýjan Toyota Corolla í 11 litum og fjórum litasamsetningum - þar sem toppurinn er svartur.
Silkimjúk hröðunin togar bílinn áreynslulaust áfram, hljóðlega og mjúkt.
Glæsilegar 17 tommu felgur eru á 180 hestafla Style bílnum.
Steinliggur
Þessi nýja Corolla er einfaldlega betri, flottari og með einstakan karakter. Aksturseiginleikarnir eru frábærir – og mun betri en í fyrri gerðum þessa mest selda bíls í heimi. Nýja Corollan er með lágum þyngdarpunkti þannig að hún steinliggur, eins og sleggja á veginum.
Gott aðgengi og fótapláss er með ágætum í nýju Corolllunni.
Fjöðrun bílsins hefur verið endurbætt og er nú fjölliða að aftan sem þýðir að bíllinn liggur betur í beygjum og nær hornum vel.
Plássið afturí er þokkalegt og meira að segja fyrir menn í smá yfirstærð.
Það sem færir þenna bíl upp á stjörnuhimininn er stýrið – létt og meðfærilegt með allri mýktinni gerir það aksturinn geggjaðan. Corolla er með þremur akstursstillingum, sport, normal og eco.
Skottið er ágætt en mætti vera stærra.
Falleg og sportleg hönnun
Hönnuðir bílafyrirtækja nútímans leitast við að hanna bíla með sem minnstri loftmótstöðu og þannig að þeir komist sem best frá mengunarlöggjöfum landa. Hönnuðir Corolla hafa ekki einatt hannað þannig bíl heldur fallegan hlaðbak sem er bæði sportlegur og hagkvæmur. Ekki eru langbakurinn og stallbakurinn síðri í útliti.
Toyota kynnir hér glæsilega hönnun og efnisval í nýju innanrými Toyota Corolla.
Flott innrétting
Allt efnisval er til fyrirmyndar í nýjum Corolla. Mælaborð og klæðningar eru úr fallegum mjúkum efnum og sæti eru sérlega vel hönnuð og þægileg. Style útgáfan er með rafstýrðum mjókbaksstuðningi sem er einstaklega þægilegur fídus. Mjög vel fer um mann í framsætum bílsins en fyrir stóra og stæðilega menn mætti ef til vill vera örlítið meira fótapláss afturí. Einnig er farangursrýmið frekar lítið, allavega minna en í VW Golf og Opel Astra – sem eru í sama stærðarflokki.
Ríkulegur staðalbúnaður
Toyota Corolla kemur í fjórum útgáfum. Live, Active, Style og Luxury. Grunnútgáfan er mjög vel búin og með nánast öllu sem dýrari gerðirnar hafa varðandi öryggi og tækni.
Stafrænn upplýsingaskjár er vel uppsetttur og gott að lesa úr upplýsingum.
Til að mynda er staðalbúnaður eftirfarandi: sjálfvirkt háaljósakerfi, umferðaskiltaaðstoð, árekstrarviðvörunarkerfi sem virkar líka í myrkri, á gangandi vegfarendur og hjólreiðafólk, skynvæddur hraðastillir og akreinastýring.
Að auki eru dýrari gerðir með stærri álfelgum, lituðum rúðum afturí, tvískipt LED aðalljós, blindsvæðaskynjara, fjarlægðarskynjara að aftan, lykillausu aðgengi og hágæða hljómtækjum svo eitthvað sé nefnt. Þú getur síðan valið úr 11 litum og fjórum litum með sérlit af efri hluta bílsins. Við vorum á tvílitum perluhvítum með svörtum toppi.
Úr miklu að velja
Sportlegar línur.
Vélarstærðir í boði eru 1.2 lítra, 114 hestafla túrbóvél, 1.8 lítra, 122 hestafla Hybrid vél og svo rúsínan í pylsuendanum sem er 2.0 lítra, 180 hestafla Dynamic Force Hybrid vélin – sem er í reynsluakstursbílnum.
LED ljós prýða nýju Corolluna.
Eyðslutölur nýju Corollunnar eru með eindæmum flottar. Í minnstu vélinni er uppgefin eyðsla um 5.1 - 5.6 ltr/100km. Uppgefin eyðsla fyrir 1.8 lítra vélina er gefin upp 3.3 - 3.6 ltr/100km og fyrir stærstu vélina 2.0 lítra Dynamic Force vélin er eyðsla gefin upp 3.7 – 3.9 ltr/100km.
Slær í gegn
Okkar mat er að þessi nýja Corolla slær í gegn. Akstursþægindi, búnaður og eyðslutölur eru framúrskarandi. Endurbætt hönnun Corolla er að gera bílinn mun skemmtilegri í akstri en margra af keppinautunum, bíllinn er stöðugur í öllum akstri og fjöðrunin mjög góð.
Hybrid vélin gefur 180 hestöfl og togar bílinn í 100 km/klst. á 7.9 sek.
Eina sem stingur í auga er ef til vill verðið – en reynsluakstursbíllinn er á 5.690.000 krónur nú í júní 2020. Þó verður að taka inní að gengið er mjög óhagstætt þessa dagana og ætla má að Covid hafi vanstillt venjulegt árferði í verðlagningu og þá ekki síður bíla en annarra vara. Við mælum með að þú óskir eftir tilboði í þína Corollu.
Helstu tölur:
Verð frá: 4.790.000 kr. (Verð í júní 2020).
Vél: 2.0 rms. Hybrid.
Hestöfl: 180.
Hámarkstog: 190/4400-5200 Nm/sn/mín.
0-100 k á klst: 7.9 sek.
Hámarkshraði: 180 km/klst.
CO2: 84-89 gr/km.
Eigin þyngd: 1340-1510 kg.
Útfærsla | Drif | Vél | Girkassi | Eldsneyti | Tog-Hö. | VERÐ FRÁ. | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Hybrid Live
| Framhjóladrif | 1.8L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 142 - 140 | ||
Hybrid Active
| Framhjóladrif | 1.8L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 142 - 140 | ||
Hybrid Active Plus
| Framhjóladrif | 1.8L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 142 - 140 | ||
Hybrid Active
| Framhjóladrif | 2.0L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 190 - 196 | ||
Hybrid GR Sport
| Framhjóladrif | 1.8L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 142 - 140 | ||
Hybrid Premium
| Framhjóladrif | 1.8L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 142 - 140 | ||
Hybrid Active Plus
| Framhjóladrif | 2.0L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 190 - 196 | ||
Hybrid GR Sport
| Framhjóladrif | 2.0L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 190 - 196 | ||
Hybrid Premium
| Framhjóladrif | 2.0L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 190 - 196 |
Aðrar umfjallanir
Suzuki Across tengitvinnbíllinn er sá nýjasti sem Suzuki bílar hafa bætt í flota sinn hér á landi. Eflaust hafa einhverjir furðað sig á að sjá Toyota RAV4...
Nýr Korando er sannarlega snotur bíll og hann leynir á sér. Á mynd er svo sem ekki hægt að sjá annað en þetta sé enn einn sportjepplingurinn...
Maxus Euniq er ótrulega vel búinn bíll. Maður finnur ákveðin gæði um leið og maður sest undir stýri. Mjúk og þægileg leðursætin eru vel hönnuð og maður situr mjög vel...