Reynsluakstur: Ford Puma, árgerð 2020
Umboð: Brimborg

Lipur, þægileg sæti, búnaður
Fleiri vélarstærðir mættu vera í boði

Sker sig úr

Það er að koma nýr Ford Puma í Brimborg.  Hann er flottur, hann sker sig úr.  Ford Puma er nýr keppinautur Renault Captur, Volkswagen T-Roc og Nissan Juke.  Er ekki undarlegt hve bílaframleiðendur eru æstir í að minnka endalaust bílana sína.  Kalla þá sportjeppa, jepplinga, sport jepplinga og um þessar mundir eru menn komnir í eitthvað miklu minna en jepplinga.  Ford Puma er byggður á grind Ford Fiesta en samt er 95mm lengra á milli hjóla á Puma en Fiesta, hann er 46mm lengri, 71mm breiðari og 54mm hærri.  

image

Ford Puma Titanum kemur á 17 tommu álfelgum en takir þú Titanum X gerðina fylgja honum 18 tommu álfelgur.

Og hann er 30mm hærri undir lægsta punkt.  Þá erum við kannski komin í að kalla smá-ling?

Keppinautarnir byggja sína bíla svipað upp. Renault Captur er byggður á Clio, Nissan Juke á Micra grunni og Volkswagen T-Roc á Polo.  Málið er bara að þessi Puma er rosa flottur bíll.  Við prófuðum Titanium bíl sem er ódýrari gerðin af bílnum eins og Brimborg mun bjóða hann.  Sá bíll er hins vegar hlaðinn staðalbúnaði og er bara virkilega flottur með þeim búnaði. Þó hefði maður viljað sjá kannski fleiri vélarstærðir.

image

Nýstárleg og falleg hönnun á nýjum Ford Puma - hann sker sig úr!

Já, hann sker sig úr.  Framljósin eru öðruvísi en á öðrum gerðum Ford. Þau svipa þó alveg til annarra smá-linga eins og til dæmis Nissan Juke, Kia Sportage og Subaru Forester svo eitthvað sé nefnt.  Þegar inn er komið tekur við manni hreint ágæt innrétting.  

image

Ford þægindi

Ford hefur ávallt lagt mikið upp úr þægindum og þessi nýi smá-lingur er enginn undantekning.  Sætin halda vel utan um mann, þau eru þunn og nýtískulega hönnuð og taka þannig minna pláss líka.

image

Sérlega gott aðgengi bæði fyrir ökumann og farþega.

image

Og já, Ford Puma er búinn mild-hybrid tækni sem byggir á að lítill rafmótor hjálpar til í upptakinu og gefur bílnum aukið afl án þess að bílinn spreði eldsneytinu um leið.  Það gerði gæfumuninn, bíllinn er snarpur, snöggur og lipur.  Stýrir mjög vel og liggur bara sérlega vel í beygjum.  

image

Easy fuel bensínlok.

Létt og lipur gírskipting

Gírarnir eru léttir og liprir og sérstaklega gott er aka bílnum með beinskiptum kassa.  Eins finnst manni maður vera að keyra stærri bíl en í raun.  Fótapláss er í fínu lagi fyrir fullvaxinn einstakling og fínt pláss afturí líka.  Sætin eru nefnilega mjög nett og þunn, sérlega flott hönnun.

image

Svipað útlit er á Ford Puma að innan eins og öðrum gerðum nýrra Ford bifreiða. Flott efni á sætunum minnir á gallaefni í gráum lit.

Bílinn er boðinn með beinskiptingu og mild-hybrid með 1.0 Eco Boost vélinn og skila allar vélarnar 125 hestöflum sem eru alveg yfirnóg fyrir þennan bíl.  Möguleiki er að fá bílinn með sjálfskiptingu en þá er ekki um mild-hybrid útgáfu að ræða.

image

Bjartur og skýr margmiðlunarskjár.

Farangursgeymslan í þessum splunkunýja Ford Puma er svolítið nýstárleg – og plássmikil.  Með öll sætin uppi rúmar skottið 401 lítra og ef aftursætin (40/60) eru lögð niður er hægt að koma um 1160 lítrum í allt rýmið fram að framsætum.  

image

Tölvustýrð miðstöð í Titanum og tvöföld tölvustýrð í Titanium X gerðinni.

Svo – er leynihólf undir skottplötunni sem rúmar allt að 50 lítra.  Þar væri nú bara hægt að koma upp matjurtagarði því í gólfinu er tappi sem taka má úr og þá má spúla skotthólfið og það lekur úr því undir bílinn.  

image

Helsta sérkennið eru þessi nýstárlegu framljós á Ford Puma.

Aðalmálið er þó að þarna kæmust eflaust tvö lítil golfsett upp á endann – sem er geggjað í bíl í þessum stæðarflokki.  Já, Ford Puma er einfaldlega bara flottur nýr smá-jepp-lingur.

Helstu tölur:

Verð frá: 3.390.000. (Verð á reynsluakstursbíl 3.390.000 í feb. 2020)

Vél: 1.0 rms. Eco Boost. Mild-hybrid.

Hestöfl: 125 hö.

Newtonmetrar: 170 við 1750-3900 sn.

0-100 k á klst: 11,9 sek.

Hámarkshraði: 175 km

CO2: 128 g/km

Eigin þyngd: 1205 kg

Útfærsla
Drif
Vél
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
VERÐ FRÁ.
Titanium
Framhjóladrif1.0L Beinskipting. 6 gíra Bensín Hybrid210 - 125
ST-Line
Framhjóladrif1.0L Beinskipting. 6 gíra Bensín Hybrid210 - 125
Titanium
Framhjóladrif1.0L Sjálfskipting. 7 gíra Bensín Hybrid200 - 125
ST-Line
Framhjóladrif1.0L Sjálfskipting. 7 gíra Bensín Hybrid200 - 125
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. Brimborg áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is