Jaguar XF reynsluakstur – ef Facebook stöðuuppfærsla væri bíll
Bílnum.is gafst kostur á að reynsluaka Jaguar XF á dögunum við það sem verða að teljast kjöraðstæður í íslensku haustveðri. Það var kannski synd, bíllinn fjórhjóladrifinn og hann hefði eflaust getað sýnt góða takta í slabbi og skítaveðri. En þrátt fyrir allt er þetta Jaguar, fágaður bíll fyrir fágað fólk og veðrið var því ákjósanlegt.
Skarar framúr í aksturseiginleikum sem skapar mótsögn
Að innan er Jaguar XF í Portfolio útgáfunni bæði vel útbúinn og smekklegur. Jaguar fer sínar eigin leiðir við hönnun á innanrými og stendur ekki alveg á pari við samkeppnina eins og hún er best – en nýtur þó þess að skera sig rækilega úr því mengi með óvenjulega hönnuðu mælaborðinu. Það fer vel um mann við stýrið og manni líður afskaplega vel.
Valkostur til móts við jepplingafárið
Dísilvélin þýðir að bíllinn er í hagstæðari tollaflokki en ef hann væri t.d. með bensínvél og það getur oft ráðið úrslitum um hvort bíll sé boðlegur með tilliti til verðs á íslenskann markað. Verð Jaguar XF Portfolio er samkeppnisfært, sérstaklega þegar haft er í huga hve fótviss og hentugur fyrir íslenska vegi þessi bíll er – hann kostar 8.590.000 eins og hann var prófaður en grunnverðið er 7.590.000. Ódýrasta gerð Jaguar XF er á 5.790.000.
Aðrar umfjallanir
Það var með mikilli eftirvæntingu sem ég beið eftir því að BMW á Íslandi myndi hefja sölu á BMW X5 45e sem er tengitvinnsútgáfa...
Sex dyra sendibíll er góður. En sex dyra sendibíll með níu gíra sjálfskiptingu er enn betri. Þannig er Fiat Ducato MultiJet2 LUX sem prófaður var...
Kaflaskilin sem við upplifum núna eru hætt að vera eitthvað sem á bara við um einkabíla og jepplinga. Rafmagnið er farið að segja til sín...
Allt frá því að hann var fyrst kynntur árið 2017 hefur Hyundai Kona notið verðskuldaðrar athygli. Bíllinn sem er í flokki smá-jepplinga „mini-crossover” er nú boðinn sem tvinnbíll hjá BL...