2024 árgerð rafknúins GMC Hummer jeppa
Verð sagt vera svipað og á pallbílnum, en er töluvert minni, svo hann ætti að vera betri í torfærum
Svona mun 2024 árgerð GMC Hummer rafjeppans líta út -mynd: GMC.
Fyrir utan lagfærða útlitið er jeppinn í reynd styttri. Full mál hafa ekki verið gefin upp ennþá, en hjólhafið er 22,6 cm styttra en á pallbílnum, alls 321,8 cm.
Heildarlengdin minnkar líklega enn frekar þar sem farmrýmið er mun styttra en á pallbílnum með afturhjólin nálægt stuðaranum.
Báðar þessar breytingar munu bæta að- og fráhorn í torfærum auk þess sem jeppinn yrði meðfærilegri á vegum og í torfærum. GMC státar af því að með fjórhjólastýringu sé beygjuhringurinn aðeins 31.079 cm, um það bil 46 cm minni en á pallbílnum.
Sama drifrás og á pallbílnum
Drifbúnaður er eins og á pallbílnum. EV2 og EV2X fá tvo mótora sem gera 625 hestöfl. Betur búnar gerðir EV3X og Edition 1 eru með þremur mótorum sem gera 830 hestöfl.
Rafmagns svið er breytilegt á bilinu 400 km til 480 km eftir búnaði. Sérstaklega hrööð 800 volta, 300 kW DC hraðhleðsla er fáanleg og er innifalin á öllum gerðum nema grunngerðinni.
Extreme torfærupakki er fáanlegur á EV2X og þar að ofan sem bætir við 18 tommu felgum með 35 tommu dekkjum fyrir drullu og torfærur. Einnig er hægt að fá loftfjöðrun sem eykur veghæð frá jörðu og fjórhjólastýringu með hinni frægu Crab Mode (krabbastillingu). Super Cruise verður staðalbúnaður á öllum GMC Hummer EV.
Verðlag og búnaðarstig eru næstum því eins og pallbíllinn og aðeins Edition 1 er frábrugðin. Grunngerðin mun byrja á 79.995 dollurum (10,1 milljónum ISK).
Útgáfa 1 jeppans verða fáanleg fyrst og salan hefst snemma á næsta ári. EV2X og EV3X munu fara í sölu það vor og grunngerðir EV2 munu fara í sölu vorið 2024. GMC tekur við pöntunum núna.
(frétt á Autoblog – myndir frá GMC)
Aðrar umfjallanir
Hér er eitthvert það besta myndband sem ég hef séð af ökukennslu. Þetta er sannarlega mjög óhefðbundin ökukennsla þar sem kennarinn ekur dráttarvél og virðist varla ráða við tryllitækið og nemendurnir, hópur norskra kvenna, standa allt í kring og fylgjast með af óttablöndnum áhuga!
Hafið þið heyrt um gaur í Vesturheimi sem fjárfesti í æðisgengnum sportbíl frá Kína? Bíllinn er geggjaður og heitir Qiantu K50. Þetta er rafbíll, 375 hestöfl og er 4,2 sekúndur frá 0-100 km/klst. Svakalega flottur bíll. En svo opnaði kaupandinn kassann þegar bíllinn kom, 8 mánuðum síðar.
Bílaáhugamenn sem voru hrifnir af Mercedes-Maybach Ultimate Luxury hugmyndabílnum og urðu fyrir vonbrigðum með þá ákvörðun Benz að smíða ekki þann bíl geta nú tekið gleði sína á ný...
Það er merkilegur áfangi að verða hálfrar aldar gamall. Nú, árið 2022, eru liðin 50 ár síðan Fiat 126 kom á markað og var þeim litla bíl ætlað stórt hlutverk: Hann tók við af Fiat 500. Eða gerði hann það? Það var ætlunin í upphafi en hjörtu manna vann hann þó ekki á sama hátt og Fiat 500.