Christian von Koenigsegg og nýjasta afurðin hans
Langflest fólk sem hefur áhuga á sportbílum vita sitthvað um Sænska ofurbílaframleiðandann Koenigsegg. En hvað vitið þið um manninn á bakvið nafnið?
Hér á eftir fylgir viðtal við frumkvöðulinn og hugsjónamanninn Christian von Koenigsegg en það er eiginlega skylda að horfa á þetta myndband til að kynnast manninum og hvernig hann hugsar.
Geðþekkur og áhugaverður maður ekki satt?
Nýjast bíllinn var afhjúpaður í útsendingu á Netinu 3.mars 2020 og heitir Koenigsegg Gemera.
Þetta er tengitvinnbíll sem er 4 sæta og með farangursrými sem er óvanalegt fyrir svona ofurtæki.
Hann er drifinn áfram af 3 strokka 2 lítra vél með 2 forþjöppum sem er kölluð TFG sem er skammstöfun á Tiny Friendly Giant eða Pínulítill Vinalegur Risi og hún er staðsett miðsvæðis í bílnum.
Þessi mótor er algjör tæknibylting og alveg efni í sérstaka umfjöllun. Eldsneytið er E85 en hann getur gengið á flestu eldsneyti.
Að auki eru 3 rafmótorar notaðir til að koma bílnum upp í kolólegan hámarskhraða. Gírkassinn ef það má kalla hann svo er með 1 gír og er kallaður á þeim bæ Single-Speed Koenigsegg Direct Drive (KDD).
Því ekki að skella sér að lokum í bíltúr með Nico Rosberg á Gemera?
Vonandi gagnast þessi stutta grein þeim sem eru að drukkna í seðlum að gera upp hug sinn varðandi hvað skal gera við þá.
Aðrar umfjallanir
Aflmiklir bílar Volkswagen með bensínvélar vinna sér inn merkið GTI, aflmiklar dísilvélar eru kallaðir GTD, og sprækir...
Risastór flutningavél, hlekkjaður Ford Ranger Raptor og mikill hraði: Þetta er spennandi. Í splunkunýju myndbandi má sjá Ranger Raptor slíta sig lausan úr voðalegum hlekkjum. Bara eins og King Kong.
Fyrsta rafknúna bifreið Toyota, byggð á e-TNGA grunni fyrirtækisins, verður sportjeppi sem er svipaður að stærð og RAV4, og er í nýrri...
Sumir bílaframleiðendur fá flippaðri hugmyndir en aðrir. Þegar Range Rover Sport 2014 var kynntur fyrir bílablaðamönnum á Englandi á sínum tíma, var þeim boðið að aka gegnum „bumbu“. Framleiðandinn keypti Boeing 747 þotu og bauð viðstöddum að láta reyna á „off road“ búnað bílsins á þennan óhefðbundna hátt.