Ný græn þruma frá Audi
Nú hefur Audi hægt og rólega verið að leka upplýsingum um ein geggjaðasta „sport-sedan“ sem fram hefur komið. Nú hefur tryllitækið hins vegar verið opinberlega kynnt, fullmálað og tilbúið í slaginn. Og það hefur ekkert verið slegið af í RS lúkkinu að innan sem utan og frekar verið lagt í en dregið úr.
Vísar í Quattro Coupe
Grillið hefur stækkað og framhlutinn ber sterkan keim af Audi Sport Quattro Coupe.
Svört glansáferð skipar stóran sess í grillinu og skapar þannig sportlega stemningu.
Framljósin eru smart. Bíllinn er búinn Matrix LED ljósum og birta þau RS3 í sífellu þegar gengið er frá bílnum eða komið að houm. Keppnisfáni kappakstursbrautarinnar er heldur ekki langt undan því LED ljós varpar köflóttu mynstri hans á götuna frá hliðarspeglunum. Í akstri má sjá flaggið í horni framljósanna. Geggjað flottur og ómissandi fídus.
Stuðararnir hafa fengið uppfærslu, þeir eru breiðari og að framan eru stór loftop beggja megin í stuðaranum og frambrettum. Spoilerkit gefur bílnum sportlegra útlit og lætur líta út fyrir að hann sitji lægra á götunni.
Takið eftir RS lógóinu og tíglóttum fánanum.
Kappakstursbúnaður
Það er koltrefja (e. carbon fiber) lúkk á mælaborðinu. Vel formuð sportsætin svíkja örugglega engan sem ætlar að gefa í á þessu tryllitæki og stýrishjólið er slétt að neðanverðu.
Upplýsingaskjárinn gefur allskyns „kappaksturs“ upplýsingar eins og gírskiptiljós, þyngdarhröðunarmæli (e. g-force), hröðunartíma, brautartíma og jafnvel kvartmílutíma.
Hægt er að velja um Nappa leðuráklæði með grænum eða rauðum saumi.
3,8 sek. í hundrað
Það hefur talsvert verið rætt um frammistöðuna. Förum yfir helstu atriðin. RS-3 verður með 2,5 lítra, 5 strokka, línuvél með túrbínu sem gefur 401 hestafl og togar 229 Nm. Það þýðir að kagginn er að ná 100 km/klst. á 3,8 sek.
Áætlað er að hægt verði að panta bílinn í Evrópu í ágúst með afhendingu síðar í haust. RS-3 verður í boði sem sedan og hatchback í Evrópu en aðeins sem sedan í Bandaríkjunum.
Byggt á grein Autoblog - myndir Audi.
Aðrar umfjallanir
Það eru ekki margir bílar gerðir til að fljúga. Og ekki allir ökumenn hæfir til að aka bílum. Hér er dæmi um bíl sem ekki er gerður til að fljúga og mann ökumann sem ætti kannski að fá sér flugvél.
Ford hefur afhjúpað nýja útgáfu af Tourneo Connect til að skipta út næstum áratugar gamalli gerð sem var fyrir. Deilir nýi fólksbíllinn flestum íhlutum sínum með nýjasta Volkswagen Caddy.
Það er eins gott að hafa húmor fyrir sjálfum sér og eiga nóg af peningum þegar 15 milljón dollara (tveggja milljarða króna) kaggi er næstum skemmdur vegna klaufsku manns sjálfs!
Það átti að kynna nýjan rafmagns Twingo frá Renault á bílasýningunni í Genf. Það gerðist ekki. Nú er hann á leiðinni aftur, fyrst í sérstöku...