Renault AIR4 fljúgandi dróni hefur sig til flugs
AIR4, fljúgandi dróni Renault og TheArsenale, gæti gefið vísbendingu um útlit endurfædds 4
Renault hefur stofnað til samstarfs við hönnunarfyrirtækið TheArsenale í Miami með það fyrir augum að búa til rafknúinn fljúgandi dróna sem kallast AIR4.
Yfirbyggingin, sem hefur svipaðar línur og upprunalegi 1961 bíllinn, er eingöngu úr koltrefjum.
Renault segir að „fjölda klukkustunda af útreikningum og prófunum“ hafi þurft til að tryggja að stífni yfirbyggingarinnar væri nægjanleg til að takast á við þrýstinginn og lyftikraftinn sem dróninn myndar.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1637955631_7447066400399011532_5530231237735521.jpg)
Tveggja blaða skrúfur eru á hverju horni bílsins, líkt og á dæmigerðum venjulegum dróna, og það eru engin hjól. Hann er knúinn af 22.000 amp-klst litíum fjölliða rafhlöðum sem gefa 90.000 mAh samtals, þó engin spenna sé gefin upp. Heildarkraftur er 95 kg á hverja skrúfu.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1637955633_8101681142672877949_5530233424219967.jpg)
Undirvagn bílsins situr í miðju á skrúfugrind drónans. Ökumaður kemst að bílnum með því að lyfta upp skel hans sem er á lömum að framan. Innanrýminu er lýst sem „nýtingarhyggju“ en það á enn eftir að koma í ljós.
Renault heldur því fram að AIR4 hugmyndin hafi láréttan hámarkshraða upp á 95 km/klst og að hann sé fær um að fljúga í allt að 700m hæð og hafi getu til að halla allt að 70 gráður á flugi.
Dróninn getur tekið á loft flugtak á allt að 50 km/klst, en er þó takmarkaður við 14,5 km/klst af öryggisástæðum.
Dróninn getur komið til lendingar á tæplega 11 kílómetra hraða.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1637955635_6006748910118549640_5530234926553534.jpg)
AIR4 er hannaður og smíðaður í Frakklandi og verður til sýnis fram að áramótum í Atelier Renault safninu í París.
Árið 2022 verður þessi „fljúgandi R4“ sýndur í Miami, New York og Macau.
Renault 4 er talinn vera einn af upprunalegu bílunum sem sannarlega var hægt að kalla „bíl fólksins“ með átta milljónir seldra eintaka í meira en 100 löndum á 30 ára tímabili. Síðasta eintakið af bílnum var framleitt í lok árs 1992.
(frétt á Auto Express)
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1659912006_5259161555071906518_13537911198857704.jpg)
![](https://img.bilaskra.is/images/1612444412_1166159232800329226_5834603254000.jpg)
Allar bílasýningar státa af frumsýningum á framúrstefnulegum tilraunabílum og í Frankfurt er greinilega nægt framboð á slíkum ökutækjum, eins og fram kemur á vef Automotive News Europe.
![](https://img.bilaskra.is/images/1612442095_7466170272350133016_3517027559000.jpg)
Brimborg frumsýnir Peugeot 2008 SUV sem er alveg nýr bíll frá grunni og hefur hlotið einróma lof fyrir framsækið útlit...
![](https://img.bilaskra.is/images/1648064407_1540213438980845933_1690311641908340.jpg)
Nissan 370 Z Twin túrbó (rúm 700 hö) og Tesla Model S Plaid (rúm 1000 hö) fóru í spyrnu. Teslan hafði betur í þeirri fyrri en svo… Já, framhaldið er hér: