Stellantis eykur drægni smærri rafbíla frá Peugeot og Opel

Breytingar á dekkjum, gírhlutföllum og varmadælum eru allt að 25 km; litlir bílar minnka akstursbilið til Renault Zoe sem er fremstur í flokki

Stellantis hefur aukið drægni á litlu rafknúnu bílunum sínum um 25 km með mismunandi dekkjum, gírhlutföllum og nýjum varmadælum.

Uppfærslan á við um litla rafbíla á e-CMP grunni samstæðunnar og mun taka gildi í byrjun árs 2022.

Peugeot e-208, lítill hlaðbakur, eykur drægni um 22 km, í 362 km, í WLTP blönduðum akstri, sagði Peugeot í þessum mánuði, en e-2008 eykur drægnina um 25 km, í 345 km.

image

Peugeot e-208 er hér í hleðslu. E-208-bllinn bætir við sig 22 km drægni, í 362 km í WLTP blönduðum akstri.

Opel/Vauxhall Corsa-e smábíllinn er nú með 359 km drægni, aukning upp á um 25 km, og Mokka-e fer úr 322 km í 338 km. Systkinagerð, úrvalsgerð DS 3 Crossback E-Tense, fær aukningu um 24 km, í 341 km.

Til viðbótar við boðaða aukningu í blönduðum aksturslotum, sagði Stellantis að drægni í lægri hita væri verulega bætt, með aukningu sem nemur um 40 km í innanbæjarakstri við 0 gráður á Celsíus.

Aðrir litlir rafbílar á markaði í Evrópu eru Honda e, með drægni upp á 280 km; Fiat New 500, með drægni upp á 320 km; og Mini Electric, með drægni upp á 234 km.

    • Ný dekk frá Continental með endurmótaðri efnablöndu sem býður upp á lægra viðnám í akstri, á 16 og 17 tommu felgum.
    • Ný varmadæla, með rakaskynjara efst á framrúðu sem stýrir betur hringrás lofts inni í farþegarýminu og sparar orku við hitun og kælingu.
    • Mismunandi gírhlutföll til að hámarka drægni við akstur á almennum vegum.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is