Suss hvað hann er flottur! Eða hvað finnst ykkur? BMW M8 lítur hrikalega vel út að mati þeirrar er hér spilar á lyklaborðið.
BMW M8 Competition kemur sem Cabriolet, Coupé og Gran Coupé. Í þessum bílum er 4.4 l twin-turbo V8 vél sem skilar 625 hestöflum og 750Nm togi, átta þrepa skipting og aldrif.
Allt þetta ætti að geta skotið manni úr 0-100 km/klst á 3.2 sekúndum. Ekkert að því!
Allar gerðirnar eru auðvitað stjarnfræðilega vel búnar tæknilega og mikill elegans í öllu innan bíls og utan. Fjögur hjól, útvarp í steríó og svona.
Fyrstu bílarnir verða afhentir í mars og hann kostar, tjah, látum okkur sjá… Ah, ég ruglaðist af öllum þessum núllum en þetta er víst frá 22 milljónum kr. til 24 milljóna kr. Það er að segja fyrir markaðinn í Bretlandi.
Þangað til maður er búinn að safna getur maður hlýjað sér við þessar myndir. Og svo er myndband eða tvö hér fyrir neðan.
Aðrar umfjallanir
Stellantis stefnir að því að tvöfalda framleiðslu á „nýja“ Fiat 500, söluhæsta fjöldamarkaðs rafhlöðurafbíl í Evrópu ef hann getur fengið nóg...
Hann hefur af mörgum bílnum þefað; af mörgum sætispúðanum hnusað og lyktað af fleiri speglum en meðalmaður horfir í á ævinni. Japaninn Ryonosuke Ino er kallaður „Nef Nissan“ og það er ekki að ástæðulausu!
Dekk undir bílum hafa þróast hratt í gegnum tíðina; allt frá fyrstu dekkjunum sem voru úr hreinu „hrágúmmíi“, þar sem gúmmíkvoðan sem kom frá gúmmítrjánum var hert með efnablöndum svo það var hægt að búa til endingargóð dekk undir ökutæki.
Maður sem kallaður er meistari í ökuleikni hefur valdið áhorfendum heilabrotum en að undanförnu hafa birtst myndbönd þar sem hann sýnir hvernig snúa skal við þar sem pláss er lítið. Meira en milljón áhorf eru á þetta daglega en af hverju?