Stellantis leitast við að efla framleiðslu á Fiat 500 rafbílnum í skorti á íhlutum

Framleiðsla á söluhæstu rafbílum á fjöldamarkaði í Evrópu er haldið aftur vegna skorts á íhlutum

TÓRÍNÓ - Stellantis stefnir að því að tvöfalda framleiðslu á „nýja“ Fiat 500, söluhæsta fjöldamarkaðs rafhlöðurafbíl í Evrópu ef hann getur fengið nóg af hálfleiðurum og örflögum, sagði forstjórinn Carlos Tavares.

Geta tvöfaldað eða þrefaldað framleiðsluna

Tavares sagði að Stellantis gæti auðveldlega tvöfaldað eða jafnvel þrefaldað New 500 framleiðslu en framleiðslan er takmörkuð af skorti á hálfleiðurum og öðrum íhlutum, ekki vegna takmarkana á afköstum eða framboði á rafhlöðupakka.

image

Lágt smásöluverð Fiat New 500 og retro stíll gerir hann vinsælan kost, sérstaklega fyrir fólk í fjölmennum borgum Evrópu.

„Við getum framleitt 90.000 bíla [á þessu ári] og við höfum pantanir á þessum fjölda. Við erum að vinna hörðum höndum að því að fara í 90.000, en við erum ekki viss um að við getum komist þangað,“ sagði Tavares við fréttamenn á þriðjudag í Mirafiori verksmiðju bílaframleiðandans í Tórínó, sem smíðar nýja 500 og þrjár lúxusgerðir fyrir Maserati.

Tavares sagði að sölumöguleikar fyrir New 500 séu „gífurlegir“ en flöskuhálsar í aðfangakeðjunni eru enn stærsti hindrunin í að auka framleiðslu.

Stellantis smíðaði 46.249 eintök af New 500 á síðasta ári, samkvæmt ársskýrslu FCA Ítalíu. Á fyrri helmingi ársins jók bílaframleiðandinn framleiðslu rafbílsins um 54 prósent á milli ára í 38.830, samkvæmt tölum frá FIM-CISL stéttarfélögum.

image

New 500 byrjar á 27.800 evrum á Ítalíu (3,9 milljónum króna). Peugeot e208, sem er með fimm hurðir miðað við þriggja dyra uppsetningu New 500, byrjar á 34.450 evrum. Mini Electric þriggja dyra lítill hágæða rafbíll kostar frá 37.500 evrum.

(frétt á vef Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is