Nýtt ár, nýr bíll, nýtt keppnistímabil. Þetta er bara spennandi! Haas-liðið undir stjórn míns uppáhalds orðljóta karls, liðsstjórans Guenthers Steiner, skaut öllum öðrum keppnisliðunum ref fyrir rass og var fyrst allra til að kynna nýjan keppnisbíl.

image

Húmorinn á sínum stað og orðaforðinn sömuleiðis hjá hliðarsjálfi Steiners, samkvæmt mér fróðari mönnum, en þetta hliðarsjálf er býsna hnyttið. Enda þýðir útlenska orðið „banter“ (@BanterSteiner) að „gantast“ eða einfaldlega „fíflalæti“.

Bíllinn, VF-22 lítur, vel út og vonum bara að hann verði ekki tilefni fúkyrðaflaums frá meistara Steiner.

image

Simone Resta ásamt þeim Ayao Komatsu og Guenther Steiner (honum sjálfum en ekki hliðarsjálfinu Banter sem á heima á Twitter). Mynd/Haas

Tæknistjóri liðsins Simone Resta útskýrir í allmörgum orðum tæknilegar áskoranir sem þurti að mæta við  smíði bílsins og lesa má hér  en ljóst er að nýr bíll var heldur betur það sem þetta lið þurfti á að halda því sá gamli var ekki alveg málið – enda ekkert sniðugt að keppa í Formúlu 1 á tækjum sem helst eiga heima á Þjóðminjasafninu.

image

Mynd/Twitter@HaasF1Team

Hvað um það! Áður en hér skrifast einhver dómsdagsþvæla er rétt að líta á myndir (tölvugerðar en myndir engu að síður) af bílnum,

image

Mynd/Twitter@HaasF1Team

image

Mynd/Twitter@HaasF1Team

image

Hér er gamli tertuspaðinn, bara svona til samanburðar. Mynd/Twitter@HaasF1Team

Svo gætu margir haft áhuga á speki spekinganna hjá The Race sem áðan birtu myndband undir yfirskriftinni: Hvað frumsýning Haas segir okkur um keppnisbílana 2022.

Tengdar greinar: 


Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is