Volkswagen íhugar að koma með lítinn bíl byggðan á ID-hugmyndinni

    • Rafdrifinn borgarbíll er í burðarliðnum í stað Up, en sportjeppar verða áfram í forgangi
    • Fyrirtækið horfir til framtíðarstefnu rafbíla

image

2020 ID 3 er sem stendur minnsta gerðin í vaxandi línu bíla sem byggja á ID-hugmyndinni.

Forstjóri Volkswagen hefur endurvakið umræðu um lítinn rafknúinn bíl á sem yrði ódýrari en ID 3.

Ralf Brandstätter talaði um þetta við afhjúpun rafknúna sportjeppans ID 4 og sagði: „Við erum að vinna að þessum hugmyndum. Auðvitað verðum við að taka tillit til þess að markaðshluti minni bíla mun í framtíðinni krefjast rafbíla og við erum að undirbúa hugmyndir. “

Fyrr í þessum mánuði staðfesti systurmerkið Skoda að Citigo-e iV rafbílnum myndi hætta til að rýma fyrir stærri gerðum og nýjum EVR, þar sem búist er við að systkini hans, Volkswagen Up og Seat Mii, muni lúta sömu örlögum.

Ekkert hefur enn heyrst um skipti á vinsælum en óarðbærum borgarbílum, en Brandstätter sagði: „Við erum að vinna að hugmyndum fyrir minni bíla. Við munum ræða það fljótlega. Bílar í minni hluta markaðarins eru mikilvægir og mjög áhugaverðir fyrir okkur“.

Seat mun á næsta ári hefja framleiðslu á nýja Minimó fjórhjólinu. Ekki er enn staðfest hvort það verður selt undir öðru nafni af öðrum vörumerkjum Volkswagen Group, en Volkswagen íhugar „hreyfanlegar lausnir“ í þéttbýli.

„Sem stendur einbeitum við okkur að rafknúnum ökutækjum“, sagði Brandstätter. „Auðvitað höfum við kynnt okkur þessar síðustu tillögur og við höfum nokkrar hugmyndir tilbúnar, en eins og er er engin ákvörðun tekin að fara á markaðinn.“

Sportbíllinn ID R frá Volkswagen mun eiga í samkeppni við Tesla Roadster coupé / Roadster sem kemur árið 2025.

Skuldbinding Volkswagen til að byggja 26 milljónir rafbíla fyrir árið 2029 er óbreytt í ljósi kórónuveirufaraldursins og fyrirhuguð fjárfesting í „rafrænum hreyfanleika“ í Volkswagen samstæðunni nemur nú samtals 33 milljörðum evra.

„ID 4 stendur fyrir kolefnishlutlausar bifreiðar og mun höfða til milljóna manna vegna þess að hann verður alþjóðlegur bíll. Hann verður fljótt á toppnum, ekki á þröngum markaði, því markaðshlutinn verður sífellt mikilvægari. “

ID 4 verður smíðaður í fimm verksmiðjum um allan heim og seldur í þremur heimsálfum, en fær markaðssértækar lagfæringar á útliti, innréttingum og tæknilegum aðgerðum til að mæta mismunandi smekk hvers markaðar.

„Í raun og veru vill viðskiptavinurinn fá sömu frábæru tækni: nægjanlegt aksturssvið, hraðhleðslu og, í hnotskurn, kraftmikinn rafbíl“.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is