Á hraða formúlubíls og með hlass á pari við íbúðarhús lendir farþegaþota oftast nær án þess að sprengja dekk. Þetta er Bílablogg en það eru jú líka dekk undir flugvélum þannig að þær fá að vera með hér, dekkjanna vegna!
Skjáskot/YouTube
Stóri tjakkurinn sóttur
Jú, það er alveg rétt. Það þarf að nota tjakk en hér duga engin vettlingatök. Ekki misskilja mig; það er mjög gott að vera með vettlinga en það þarf nú alveg tvo til að færa eitt svona meðalstórt dekk til og frá.
Og handtökin eru fleiri en við dekkjaskipti á bíl. Best fer á því að hendurnar séu líka fleiri en tvær. Þó ekki á sömu manneskju. Það væri undarlegt.
Af hverju springa þau ekki?
Það er nú stóra spurningin og af hverju hefur hitastig ekki meiri áhrif á hversu viðkvæm dekkin eru en raun ber vitni? Hér spilar margt inn í, eins og sagt er. Dekkin eru slöngulaus og fyllt köfnunarefni. Áður en lengra er haldið er rétt að hleypa sérfróðum að.
Fleira tengt flugi:
Aðrar umfjallanir
Margir sem eru komnir á miðjan aldur vita eflaust hver George S. Patton var. En fyrir hina þá var Patton hershöfðingi í her...
Chevrolet Impala var kynntur til leiks árið 1958. Þetta var kraftmikill kaggi og reyndist GM undirstaða frekari framleiðslu..
Ofursportbílar eiga væntanlega lítið erindi hér á landi vegna lélegs vegakerfis og strangra hraðatakmarkana, en það er vissulega gaman að skoða þá, því oftast er hönnun...
Mark nokkur Perkins, hefur lengi verið bíladellukarl, já alveg síðan hann man eftir sér. Árið 1988 eignaðist hann fyrsta (athugið: fyrsta!) Batmobil-inn sinn sem hann keypti í Ameríkunni stóru og flutti til Englands. Síðan þá hafa bæst nokkrir bílar í safnið, ekki bara Batmobil-ar heldur alls konar spes ökutæki.