Mercedes S-Class fær tækniuppfærslur til að auka þrýsting á Tesla Model S

image

Ráðgert er að nýi S-Class, sem hægt er að panta frá og með miðjum þessum mánuði, komi til þýskra umboðsmanna í desember. Búist er við markaðssetningu í Bandaríkjunum og Kína í febrúar.

SINDELFINGEN, Þýskalandi - Mercedes-Benz vonast til að endurheimta tæknilega forystu í flokki úrvals fólksbifreiða frá Tesla þegar þeir kynna næstu kynslóð S-Class í lok þessa árs.

„S-Class er tákn vörumerkisins,“ sagði Ola Källenius, forstjóri Daimler, við blaðamenn í verksmiðju 56 nálægt Stuttgart, þar sem bíllinn verður smíðaður. Nýi S-Class, nefndur V223, verður með „sýndaraðstoðarmann“ sem bæði getur rætt við ökumanninn sem og tekið fulla stjórn í þéttri þjóðvegaumferð.

image

Ráðgert er að nýr S-Class, sem hægt er að panta frá og með miðjum þessum mánuði, komi í þýskra sýningarsali í desember. Búist er við markaðssetningu í Bandaríkjunum og Kína í febrúar.

Mercedes seldi meira en hálfa milljón eintaka af núverandi kynslóð, sem frumsýnd var árið 2013. Árangur þessarar toppgerðar var í takt við endurupptöku vörumerkisins þar sem fyrritækið endurheimti titilinn söluhæsta úrvalsmerki heims eftir að hafa varið á eftir keppinautnum BMW um árabil.

image

Meira en þriðjungur viðskiptavina S-Class er í Kína og eigendur þessara gerðar eru mjög hollir vörumerkinu.

image

En S-Class hefur verið í skugganum af Tesla Model S á lykilmörkuðum Norður-Ameríku og Evrópu.

Bandaríski rafbílaframleiðandinn hefur sannfært fjölda auðugra kaupenda um að hann sé mesti frumkvöðullinn í greininni.

image

Samkvæmt JATO Dynamics var S-flokkur í fyrsta sæti í efsta úrvalsflokki Evrópu á fyrri hluta ársins, með 2.138 sölur, á undan BMW 7 seríu og Audi A7. En á sama tímabili seldi Tesla 2.469 eintök af Model S í Evrópu, sem hefði gert það að fyrsta sæti í flokknum ef það hefði ekki verið í rafknúna búnaðinum. Þessi staða var sú sama á Bandaríkjamarkaði í fyrri helmingi ársins (sjá töflur hér að neðan).

Tesla efstur í Evrópu

Söluhæstu úrvalsfólksbifreiðar Evrópu á fyrri helming ársins

Leiðandi í Bandaríkjunum

Söluhæstu úrvalsfólksbílar í Bandaríkjunum á fyrri helmingi ársins

Með nýju S-Class fjölskyldunni stefnir Mercedes að því að endurheimta orðspor sitt sem frumkvöðull með eigin hugbúnaðareiginleikum.

image

Nú er hægt að halda allt að 50 mismunandi kerfum í bílum, þar með talið annarri kynslóðar MBUX upplýsingakerfi, sem er frumsýnt í nýja S-Class, með þráðlausum uppfærslum.

Með nýrri leið til gerðarviðurkenningar víða um heim segir Mercedes að S-Class muni geta boðið upp á raunverulegt sjálfkeyrslukerfi á stigi 3, sem búist er við á seinni hluta næsta árs.

Það gerir ökumönnum kleift að kveikja á stýringu fyrir akstur á þjóðvegi með allt að 60 km/klst hraða í upphafi og gera þeim kleift að lesa tölvupóst eða vafra um internetið. Það er byggt á nýlega samþykktri reglugerð um sjálfvirka akreinastýringu.

Sérfræðingar segja að slíkir „sýndaraðstoðarmenn“ geti hjálpað til við að binda viðskiptavininn tilfinningalega við ökutækið - og þess vegna vörumerkið.

image

12,8 tommu miðlægur skjárinn, ein af allt að fimm skjám í ökutækinu bæði að framan og aftan, er um það bil 64 prósent stærri en í fyrri S-Classi. Upprétt snið býður upp á tærari upplausn og bjartari með lífrænum ljósdíóðum (OLED). Skjárinn fyrir framan stýrið er 12,3 tommur mælt á ská.

S-Class er valfrjáls með skjá í sjónlínu ökumanns sem sýnir upplýsingar upp á framrúðuna með auknum veruleika. Mercedes segir að áhrifin jafngildi stærð 77 tommu skjás.

Ökumenn geta vistað einstök snið til að forðast aðlaga ýmis kerfi í hvert sinn sem þeir aka. S-Class getur greint annaðhvort með tal-, fingrafaragreiningu eða andlitsgreiningarhugbúnaði hverjir stjórna ökutækinu og stillt sætið- og stýrið við komuna í bílinn.

image

Mercedes hefur ekki vanrækt innréttinguna. Með nýja S-Class segist vörumerkið stefna að því að skapa umhverfi setustofu.

Hin vinsælli útgáfa með lengra hjólhafi hefur lengst um 34 mm að lengd þá hefur hjólhafið vaxið um 51 mm í 3216 mm til að fá meira pláss í innanrýminu.

Framsætin eru með allt að 19 aðskildum mótorum til að stilla, dreifa lofti og nudda. Samhliða uppblásnum loftbelgjum sem eru innbyggðar í bakstoðina býður ökutækið upp á 10 nuddforrit og eru vinnuvistfræðilega vottuð.

image

Mercedes segir að meðhöndlun S-Class í akstri sé einnig bætt með nýjum eiginleikum á afturás, sem hafi meðal annars dregið úr beygjuradíus fyrir útgáfuna með lengra hjólhafinu um tæpa 2 metra í 10,9 metra, mun betri en flestir bílar í þessari stærð.

Rafdrifin 48 volta dæla kemur í stað fyrra vökvakerfis til að stilla veghæðina hraðar. Í sambandi við loftfjöðrunina segir Mercedes að hún bjóði upp á mýkri akstur þar sem hún getur stöðugt aðlagast yfirborði vegarins.

(frétt á Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is