Fiat bætir mildum blendingum við Fiat 500 og Panda
-sækir fram með auknu „grænu yfirbragði“ á markaði smábíla
Fiat er að hefja sókn á sviði rafvæðingar með vægum tengitvinnbílsútgáfum af 500 og Panda. Drifrás með mildri blendingsútfærslu mun draga úr koltvísýringslosun að meðaltali um 20 prósent í báðum bílum samanborið við núverandi bíla með 68 hestafla, 1,2 lítra, fjögurra strokka bensínvél, sagði Fiat.
Fiat Panda (vinstra megin) og 500 eru söluhæstu bílarnir nr. 1 og nr. 2 í flota smábíla í Evrópu.
CO2 lækkunin verður 30 prósent fyrir Panda Cross útgáfuna, sagði Fiat í fréttatilkynningu.
Fiat 500 blendingsútgáfan mun koma til umboða í Evrópu í næsta mánuði og síðan Panda blendingsgerðin í mars.
Kerfið er með 12 volta reim sem er samþætt rafal sem er áfastur 69 hestafla, 1,0 lítra, þriggja strokka bensínvél. Kerfið er fest beint á vélina og er stjórnað af reim sem einnig drífur aukabúnað.
500 mildi tengitvinnbíllinn er með koltvísýringslosun sem nemur 88 grömm á km með samsvarandi formúlu sem breytir niðurstöðum WLTP prófana í NEDC jafngildi þeirra, að sögn Fiat.
Söluhæstu smábílarnir
Fiat Panda og 500 eru söluhæstu bílarnir, nr. 1 og nr. 2 í flokki smábíla í Evrópu.
Þessi markapssetning á mildum-blendingsútgáfum markar fyrsta skref rafvæðingar FCA í Evrópu.
Búist er við að önnur kynslóð 500e, bíla sem eingöngu nota rafhlöður, verði kynnt á bílasýningunni í Genf í mars en framleiðsla seríunnar hefst síðar á þessu ári. Fyrsta kynslóðin var aðeins seld í Bandaríkjunum.
Búist er við að einstök markmið FCA verði aðeins undir 95 g/km tölunni miðað við meðaltal bíllotans. Meðallosun CO2 í Evrópu var 119,1 g / km árið 2017 samkvæmt síðustu opinberu gögnum ESB.
Framkvæmdastjóri FCA, Mike Manley, sagði í ágúst síðastliðnum að bifreiðaframleiðandinn þyrfti ekki að greiða sektir fyrir árin 2019 og 2020, þökk sé samstarfinu við Tesla.
Aðrar umfjallanir
Hertz og Polestar, sænskur framleiðandi hágæða rafbíla, tilkynntu í dag um nýtt alþjóðlegt samstarf sem felur í sér kaup á allt að 65.000 rafknúnum ökutækjum...
Hyundai eykur rafbílaframboð sitt og næsti rafbíll sem koma mun fram á sjónarsviðið verður stór sportjeppi, kallaður Ioniq 7. Hann kemur í framhaldi af Ioniq 5 og nýkynntum Ioniq 6 í rafbílaframboði Hyundai. Sem sjö sæta bíll mun hann keppa við Tesla Model X og Mercedes EQB.
Það er rosalegt að segja og skrifa „versti bíll í heimi“ því það eru stór orð! Þeir eru nefnilega svo margir vondir. Hér er bráðskemmtileg fjögurra mínútna klippa um bíl sem sagður er verstur allra. Það er allt vont við hann að sögn þess sem um bílinn fjallar.