730 hestafla breskur sportari
- Nýr Bentley Mulliner Batur er öflugasti bíll breska vörumerkisins frá upphafi með yfir 730 hestöfl
- Aðeins 18 eintök af Bentley Batur verða smíðuð, þar sem nýi Mulliner leggur áherslu á hönnunar-DNA framtíðar rafbíla vörumerkisins.
Bentley er á tímamótum. Við munum sjá fyrsta rafbílinn frá vörumerkinu árið 2025 - og þessi nýi Bentley Mulliner Batur bíll gefur okkur sýnishorn af framtíðarhönnun vörumerkisins fyrir alrafmagnaða tíma.
Bentley segir um bílinn, sem kom í ljós á Monterey bílavikunni, að Batur sé „ímyndi upphaf hönnunarbyltingar“ sem „mun að lokum leiðbeina um hönnun framtíðarframboðs rafbíla frá Bentley. Þetta er byggt á þremur stoðum sem leggja áherslu á kraftmikla stöðu bílsins, uppréttan glæsileika og endalausa vélarhlíf, samkvæmt því sem vörumerkið segir.
Þar af leiðandi, á meðan Batur þarf enn að skila nægri kælingu fyrir afkastamikla vél sína, er auðvelt að sjá hvernig hægt væri að finna upp þessa nýjustu túlkun á klassísku grilli Bentleys fyrir komandi bíla á raföldinni.
Grill Batur er með breiðu loftinntaki í neðri stuðaranum sem er með uppsveipuðum blöðum til beggja hliða, og á hliðinni er par af nýjum, grönnum framljósum - veruleg frávik frá hefðbundinni tvíhringlaga uppsetningu Bentley.
Bentley Mulliner Batur - að aftan
Hefðbundin löng vélarhlíf fyrirtækisins er enn til staðar og hýsir risastóra vélina, á meðan slétt yfirborð niður á hliðum bílsins er með litlum, nákvæmum smáatriðum, svo sem loftopin fyrir aftan framhjólin sem liggja inn í langhurðirnar, sem bæta loftaflfræðina, sem og áberandi, traustir C-bitar; 22 tommu felgur sérhannaðar fyrir Batur eru staðalbúnaður.
Mikið af yfirbyggingu Batur er hægt að smíða úr koltrefjum eða náttúrulegum trefjum - sjálfbærum valkostur við koltrefjar, segir Bentley.
Bentley hönnunarstjóri, Andreas Mint, dregur saman þróun hönnunar Batur: „Á heildina litið er formið hreinna og einfaldara og við treystum meira á sveigða fleti sem eru tvískiptir á réttum stöðum til að endurkasta ljósi og myrkri og koma með meiri kraft í hönnunina“.
Bentley Mulliner Batur - innanrými
Annars staðar, meira af náttúrulegum trefjaefnum og áherslum á mælaborðinu leggja áherslu á sérsnið Batur, en endurunnið garn og leður með lítil CO2 áhrif er notað til að styrkja nálgun Bentley að sjálfbærni sem hluti af Beyond100 stefnu sinni. Auðvitað, að vera Mulliner-hönnun er möguleikinn á sérsniði nokkurn veginn takmarkalaus.
Undirvagn Batur hefur verið stilltur til að passa við þá beinu getu sem vélin getur skilað, með eLSD fyrirtækisins sem kom fyrst fram á Continental GT Speed sem notaður var til að bæta lipurð, ásamt afturhjólastýringu.
Hraðastillt þriggja hólfa loftfjöðrun er tengd akstursstillingarvali Bentley, sem býður upp á Comfort, Bentley, Sport og Custom stillingar og stillir einnig virka spólvörn bílsins, en Batur er með Carbon-Silicon-Carbide bremsudiskum. , 410 mm að framan, með 10 stimpla hemladælum.
(frétt á vef Auto Express – myndir frá Bentley)
Aðrar umfjallanir
Það hlýtur að vera dálítið merkilegt að fylgjast með bíl verða til: Frá því hann er hugmynd á blaði þar til hann kemur fullskapaður út úr verksmiðjunni.
Nú liggur fyrir að það var Volkswagen !D.4 sem var valinn „Bíll ársins 2021 á Íslandi”. Alls voru 44 bílar gjaldgengir í valinu að þessu sinni, en aðeins leið lengra á milli...
Það er búið að vera mikið rætt um nýjan Nissan Z sportara í bílaheiminum sem kemur á markað 2022. Nú er komið að því. Í sumar verður framleiðslulíkanið...
PARÍS-Nissan setur á markað Townstar, lítinn sendibíl sem er byggður á Kangoo frá bandalagsaðilanaum Renault...