730 hestafla breskur sportari

    • Nýr Bentley Mulliner Batur er öflugasti bíll breska vörumerkisins frá upphafi með yfir 730 hestöfl
    • Aðeins 18 eintök af Bentley Batur verða smíðuð, þar sem nýi Mulliner leggur áherslu á hönnunar-DNA framtíðar rafbíla vörumerkisins.

Bentley er á tímamótum. Við munum sjá fyrsta rafbílinn frá vörumerkinu árið 2025 - og þessi nýi Bentley Mulliner Batur bíll gefur okkur sýnishorn af framtíðarhönnun vörumerkisins fyrir alrafmagnaða tíma.

image

Bentley segir um bílinn, sem kom í ljós á Monterey bílavikunni, að Batur sé „ímyndi upphaf hönnunarbyltingar“ sem „mun að lokum leiðbeina um hönnun framtíðarframboðs rafbíla frá Bentley. Þetta er byggt á þremur stoðum sem leggja áherslu á kraftmikla stöðu bílsins, uppréttan glæsileika og endalausa vélarhlíf, samkvæmt því sem vörumerkið segir.

Þar af leiðandi, á meðan Batur þarf enn að skila nægri kælingu fyrir afkastamikla vél sína, er auðvelt að sjá hvernig hægt væri að finna upp þessa nýjustu túlkun á klassísku grilli Bentleys fyrir komandi bíla á raföldinni.

Grill Batur er með breiðu loftinntaki í neðri stuðaranum sem er með uppsveipuðum blöðum til beggja hliða, og á hliðinni er par af nýjum, grönnum framljósum - veruleg frávik frá hefðbundinni tvíhringlaga uppsetningu Bentley.

image

Bentley Mulliner Batur - að aftan

Hefðbundin löng vélarhlíf fyrirtækisins er enn til staðar og hýsir risastóra vélina, á meðan slétt yfirborð niður á hliðum bílsins er með litlum, nákvæmum smáatriðum, svo sem loftopin fyrir aftan framhjólin sem liggja inn í langhurðirnar, sem bæta loftaflfræðina, sem og áberandi, traustir C-bitar; 22 tommu felgur sérhannaðar fyrir Batur eru staðalbúnaður.

Mikið af yfirbyggingu Batur er hægt að smíða úr koltrefjum eða náttúrulegum trefjum - sjálfbærum valkostur við koltrefjar, segir Bentley.

Bentley hönnunarstjóri, Andreas Mint, dregur saman þróun hönnunar Batur: „Á heildina litið er formið hreinna og einfaldara og við treystum meira á sveigða fleti sem eru tvískiptir á réttum stöðum til að endurkasta ljósi og myrkri og koma með meiri kraft í hönnunina“.

image

Bentley Mulliner Batur - innanrými

Annars staðar, meira af náttúrulegum trefjaefnum og áherslum á mælaborðinu leggja áherslu á sérsnið Batur, en endurunnið garn og leður með lítil CO2 áhrif er notað til að styrkja nálgun Bentley að sjálfbærni sem hluti af Beyond100 stefnu sinni. Auðvitað, að vera Mulliner-hönnun er möguleikinn á sérsniði nokkurn veginn takmarkalaus.

Undirvagn Batur hefur verið stilltur til að passa við þá beinu getu sem vélin getur skilað, með eLSD fyrirtækisins sem kom fyrst fram á Continental GT Speed sem notaður var til að bæta lipurð, ásamt afturhjólastýringu.

Hraðastillt þriggja hólfa loftfjöðrun er tengd akstursstillingarvali Bentley, sem býður upp á Comfort, Bentley, Sport og Custom stillingar og stillir einnig virka spólvörn bílsins, en Batur er með Carbon-Silicon-Carbide bremsudiskum. , 410 mm að framan, með 10 stimpla hemladælum.

(frétt á vef Auto Express – myndir frá Bentley)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is