Ferrari kynnir fyrsta 4 dyra bíl sinn V-12 Purosangue

Verðmiðinn er 390.000 evrur og þrátt fyrir mikla eftirspurn mun bílaframleiðandinn takmarka framleiðslu til að varðveita sérstöðu vörumerkisins.

MARANELLO, Ítalía - Ferrari neitar að kalla fyrsta fjögurra dyra bílinn sinn, Purosangue, sportjeppa eða crossover, þrátt fyrir hærri stöðu og fjórhjóladrif.

Þess í stað segir forstjóri Benedetto Vigna: „Purosangue er sportbíll, einstakur, áberandi og ósveigjanlegur hvað varðar hönnun og verkfræði."

image

Purosangue er með koltrefjaþaki til að lækka þyngdarpunktinn.

image

Hámarkshraði Ferrari Purosangue er meira en 310 km/klst og hröðun úr 0 í 100 km/klst er 3,3 sekúndur.

Á byrjunarverði upp á 390.000 evrur (um 54,5 milljónir ISK) á Ítalíu verður V-12 Purosangue næstdýrasti Ferrari-bíllinn úr venjulegri framleiðslu, undir SF90 línunni, sem byrjar á 440.000 evrum. Takmarkaðar framleiðslugerðir Ferrari kosta meira en 1 milljón evra, en nýjasti Daytona SP3-bíllinn er á 2 milljónir evra.

Ferrari ætlar að hefja afhendingu Purosangue á öðrum ársfjórðungi 2023 í Evrópu, á þriðja ársfjórðungi í Bandaríkjunum og í lok árs á öðrum mörkuðum.

Til að vernda sérstöðu vörumerkisins sem og sölu á aðalúrvali coupé-bíla, „roadster“-bíla og blæjubíla mun Ferrari takmarka framleiðslu Purosangue við ekki meira en 20 prósent af ársframleiðslu. Uppsett afkastageta Ferrari er um 15.000 einingar, sem gerir mögulega árlega framleiðslu upp á um 3.000 einingar.

image

Ákvörðunin um að hafa 4 dyr tók langan tíma

Ferrari hefur verið að íhuga fjögurra dyra, fjögurra sæta gerð í meira en 40 ár, en aldrei fundið gilda ástæðu fyrr en fyrir fjórum árum.

Snemma árs 2016, spurður hvort ítalska ofurbílafyrirtækið myndi auka framleiðslu sína með því að kynna sportjeppa, sagði Sergio Marchionne, þáverandi forstjóri, „Þú verður að skjóta mig fyrst.“

Engu að síður, snemma árs 2018, áttaði Ferrari sig á því að reynsla þess af togvæðingu og eigin hönnuðu virku fjöðrunarkerfi gæti gert fyrirtækinu kleift að skila afköstum ofurbíla með fjögurra dyra farartæki.

„Það tók 48 mánuði að koma Purosangue á koppinn,“ sagði Gianmaria Fulgenzi, yfirmaður vöruþróunar hjá Ferrari.

Bíllinn er með koltrefjaþaki sem staðalbúnað til að lækka þyngdarpunktinn og halda þurrþyngd aðeins yfir 2.000 kg. Að hanna yfirbyggingu frá grunni gerði Ferrari einnig kleift að setja afturhurðir á hjörum að aftanverðu til að auðvelda inn- og útgöngu á sama tíma og bíllinn var eins þéttur og mögulegt er.

image

Purosangue verður nafnið

Bíllinn var með kóðaheitið F175, nýja gerðin fékk viðurnefnið Purosangue, eða „hreinræktaður“ á ítölsku, vegna þess að bíllinn var hannaður frá grunni.

Fulgenzi sagði að nýja 6,5 lítra V-12 vélin skili 715 hestöflum við 7.750 snúninga á mínútu, en 80 prósent af 716 newtonmetra togi eru þegar fáanleg við 2.100 snúninga á mínútu.

Purosangue þróar enn frekar vélræna útsetninguna sem Ferrari kynnti árið 2011 með sinni fyrstu fjórhjóladrifnu gerð, FF fjögurra sæta coupe, sem nú heitir GTC4Lusso.

Annar, einfaldaður tveggja gíra gírkassi, kallaður „aflflutningseining“, er festur fyrir framan vélina og bætir við framhjóladrifi á hraða allt að 200 km/klst.

Til viðbótar við virka fjöðrunarkerfið sem Ferrari þróaði innanhúss í samvinnu við kanadíska birginn Multimatic, er Purosangue með fjórhjólastýri til að bæta stjórnhæfni og meðhöndlun á miklum hraða.

image

Purosangue hefur afturhurðir til að auðvelda inn- og útgöngu.

Auðvelt aðgengi

Purosangue er 4973 mm langur, 2028 mm breiður, 1589 mm á hæð og situr á 3018 mm hjólhafi. Þrátt fyrir að hafa hlutföll eins og hár hlaðbakur frekar en harðgerðum sportjeppa, þá býður Purosangue ótrúlega auðvelt inn- og útstig og er með nægt fótapláss fyrir alla fjóra farþega, hver með eins einstaklingssæti. Farangursrýmið er 473 lítrar, það mesta fyrir Ferrari, og aftursætin er hægt að leggja niður til að auka farangursrýmið.

image

Ferrari segir að Purosangue eigi sér enga beina keppinauta. Rolls-Royce Cullinan jeppinn er með V-12 vél, en hann miðar að þægindum frekar en hreinni frammistöðu. Aston Martin DBX V8 707 kemur nálægt því hvað varðar afköst en er knúinn áfram af túrbó V-8 frekar en með venjulegri V-12. Gerðir eins og Bentley Bentayga og Lamborghini Urus eru um 200 hestöflum undir afköstum Purosangue.

„Aðrir sportjeppar hafa mikil afköst, en keyra ekki eins og sportbílar,“ sagði Fulgenzi.

image
image

Ferrari tók það sem gæti virst vera djörf ákvörðun varðandi upplýsinga- og afþreyingarhliðina: Þegar hann áttaði sig á því að innbyggt leiðsögukerfi gæti ekki passað við snjallsímaforrit, býður það aðeins upp á fulla tengingu fyrir Apple Car Play og Android Auto.

image

„Þegar við hönnuðum og ræddum leiðsögukerfið komumst við að þeirri niðurstöðu að hvaða leiðsögukerfi sem við setjum í bílinn okkar, þá verður það aldrei uppfærðara en þeir snjallsímar sem mest eru notaðir,“ sagði Galliera, markaðs- og viðskiptafræðingur. framkvæmdastjóri.

Ferrari sagði að það muni aðeins bjóða upp á þráðlausar uppfærslur þegar það mun geta skilað netöryggisstigi sem er algerlega öruggt við allar mögulegar aðstæður.

„Núna í Purosangue gæti tölvuþrjótur ekki gert meira en að skipta um útvarpsstöð,“ sagði Galliera.

(frétt á vef Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is