Framúrstefnulegt nýtt merki Kia veldur nokkrum ruglingi

Nýtt lógó Kia hefur fengið þúsundir manna til að leita á netinu að 'KN Car'

Eins og flestir helstu bílaframleiðendur í dag er Kia á góðri leið með að verða sterkur rafbílaframleiðandi. Til að gefa bílaflotanum meira nýtísku sjónrænt vægi, endurhannaði Kia vörumerkið sitt árið 2021 og sleppti heimilislegum sporöskjulaga rammanum í þágu poppaðra útlits á bílum sínum. Nýja útlitið hefur verið í notkun í nokkurn tíma núna, en það virðist vera að valda alvöru ruglingi hjá fólki sem les það sem „KN“ í stað „KIA“.

image

Þetta var „nýjasta“ breytingin á merki Kia – úr stöfum inni í sporöskulaga hring yfir í framúrstefnulegt lógó.

Hvort sem þeir eru að reyna að lesa merkið aftan á nýjum EV6 eða glápa á það frá mismunandi sjónarhornum á skjánum, virðast menn undrandi á nýju lógói Kia.

Twitter notandinn Ashwinn Krishnaswamy kafaði eitthvað og komst að því að fólk byrjaði að leita að „KN“ stuttu eftir að Kia frumsýndi nýja merkið.

Skriðþungi leitarorðsins hefur vaxið að því marki að um 30.000 manns leita að „KN bíl“ í hverjum mánuði.

Þrátt fyrir það er erfitt að ímynda sér að einhverjum líða illa með ruglinginn því hann hefur fengið fólk til að tala um Kia.

Ef einhver sér lógóið og gúglar það til að fá frekari upplýsingar, sér leitarvélin að hann er að leita að Kia og vísar þeim í vörulista bílaframleiðandans.

image

Hér má sjá hvernig merki Kia hefur þróast í áranna rás – hér getur hver fyrir sig metið hvort breytingarnar hafa verið til góðs – eða ekki.

Kia byrjaði að nota lógóið, svo það er ólíklegt að það breytist. Að auki eru farartækin á bak við lógóin mikilvægari og á þeirri hlið málsins sigrar Kia.

(frétt á vef Autoblog)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is