Smart mun frumsýna stærri gerð #3 á bílasýningunni í Shanghai

Smart #3, fullrafmagns sportjepplingur í coupe-stíl, er stærri en #1. Hann verður settur á markað í Evrópu árið 2024.

BRESCIA, Ítalíu – Luca Ciferri - Automotive News Europe  – Önnur nýja gerð Smart verður fyrirferðarlítill, rafknúinn bíll í coupe-stíll sem verður frumsýndur á bílasýningunni í Sjanghæ 17. apríl, og kemur í sölu í Kína í lok ársins og kemur til Evrópu snemma á árinu 2024.

image

Smart #3 (HC11), á myndinni hér að ofan og efst í fréttinni var afhjúpaður af iðnaðar- og upplýsingatækniráðuneytinu í Kína en CarNewsChina birti frétt um bílinn á sínum vef í nóvember 2022. Þeir sögðu bílinn vera byggðan á SEA-grunni Geely og vera allt að 428 hestöfl.

image

Smart #1 fyrsta útgáfan 2022 - Smart #3 verður með coupe-stíl crossover hönnun samanborið við merira kassalaga Smart #1 sem er hér á myndinni.

En við hér á landi fengum að sjá frumeintak bílsins á sérstakri „forsýningu“ Öskju í júní í fyrrasumar.

Hann bætti við að Smart sé búið að ráðstafa #2 nafninu fyrir framtíðar smábíl sem gæti að lokum komið í stað Smart „ForTwo“ smábílsins.

image

Innréttingin í Smart #1. Litli jeppinn er smíðaður í Kína og fluttur til Evrópu, þó að lokun Covid hafi þýtt að hægt hafi verið að auka framleiðsluna.

Svipuð stærð og VW ID4

Adelmann sagði að #3, sem er um 4400 mm langur, sé alvöru „minni“ gerð, en #1, sem er 4270 mm, situr á milli lítilla og minni krossover-bíla. Automotive News Europe flokkar #1 sem lítinn crossover í markaðsskiptingu sinni.

Samkvæmt upplýsingum sem lekið var í Kína á þeim tíma er #3 um 4400 mm á lengd, 1800 mm á breidd og 1600 mm á hæð, með 2785 mm hjólhaf.

Það gerir hann svipaðan að stærð og Volkswagen ID4, sem er 4584 mm langur, 1852 mm breiður og 1637 mm á hæð.

image

Smart #3 – mynd CarNewsChina

Á myndum sem hafa lekið líkist #3 greinilega hönnun #1, með svipuðum framenda og ljósastiku á milli aðalljósa.

image

#1 Brabus útgáfan, með tveimur mótorum og fjórhjóladrifi. Breytingar að utan fela í sér 19 tommu felgur, framlengdan spoiler að aftan, dýpri framhlið og rauðar áherslur á yfirbyggingu.

Lokun Shanghai seinkar framleiðslu á #1

Adelmann sagði að lokun tengd COVID í Shanghai í lok síðasta árs hafi haft áhrif á framleiðslu #1 og fyrirtækið varð að endurskoða tímasetningu gerðarinnar í Evrópu.

(Automotive News Europe og vefur CarNewsChina)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is