VW ID.3 kominn með uppfærslu

Volkswagen hefur uppfært ID.3 rafknúna hlaðbakinn með víðtækri endurskoðunar á hönnun og tækni bílsins.

Við höfum áður sagt frá því að Volkswagen væri með uppfærslu í gangi á rafbílnum ID.3 og í dag var hún opinberuð á vefnum og við skulum skoða hvað John McIlroy hjá Auto Express segir um þetta:

„Önnur kynslóð“ ID.3

image

Volkswagen byrjaði að gera alvöru úr rafknúnu framtíð sinni með kynningu á ID.3, fjölskylduhlaðbaki í Golf-stærð sem var fyrsta gerðin í allri VW-samstæðunni til að nota sérsniðna MEB EV-grunninn.

Nú, innan við þremur árum eftir að VW ID.3 fór í sölu, er bíllinn meðhöndlaður með fjölda uppfærslna sem eru nógu umfangsmiklar til að VW geti vísað til hans sem „annarrar kynslóðar“ ID.3.

image

Að utan lítur þróun Volkswagen ID.3 út fyrir að vera tiltölulega dæmigerður farkostur fyrir það sem bílaiðnaðurinn kallar oft „miðjulífsaukning“.

image

Claas-Lennard Stöhr, vörustjóri ID.3, segir að hönnunarbreytingarnar séu hannaðar til að færa gerðina frá „sætu“ myndinni.

Innanhússhönnun og mál

Í öllum tilvikum breytir ID.3 ekki heildarstærð sinni - þannig að þetta er enn fjölskyldubakbakur sem er 4,26 metrar á lengd og 1,81 metrar á breidd.

Farangursrýmið jafnast á við Golf, 385 lítrar, með allt að 1.267 lítra ef aftursætin eru lögð niður.

image

Það eru stærri breytingar á ID.3 uppskriftinni í farþegarýminu, þar sem VW segist hafa hlustað beint á athugasemdir viðskiptavina.

Upplýsingabúnaður og tækni

VW ID.3 hefur hlotið mikla gagnrýni fyrir stafrænt viðmót og ökumannsviðmót, en þrátt fyrir að geta breytt hugbúnaðinum með því að nota þráðlausar uppfærslur hefur VW kosið að endurskoða aðeins hluta af eiginleikum 'annarrar kynslóðar' bílsins.

image

Slæmu fréttirnar eru þær að upplýsinga- og afþreyingaruppsetningin – ágreiningsefni margra ID.3 eigenda – er ekki að fá fullt sett af uppfærslum við þetta tækifæri.

image

Það sem meira er, breytingarnar á viðmótinu eru tiltölulega smávægilegar, þar sem hleðslutýringar - sem áður voru byggðar á undirvalmynd - færðar á efsta stig heimaskjásins.

image

Uppsetningin styður að fullu Android Auto og Apple CarPlay en innan eigin leiðsöguhugbúnaðar VW hefur leiðarskipulagið verið uppfært svo hann skipuleggur hleðslustopp á skilvirkari hátt á lengri ferðum. Í sumum

Rafhlaða, drægni og hleðsla

Kjarnarafhlaðan og rafmótorar ID.3 sviðsins eru óbreyttir; það er val um 58kWh og 77kWh afkastagetu, með WLTP drægnitölur allt að 426 km og 545 km í sömu röð.

Talan fyrir stærri rafhlöðuna er í raun örlítið lægri en fráfarandi gerðinni, vegna breytinga á innréttingu og nokkrum viðbótareiginleikum sem vega þyngra.

image

Í bili er að minnsta kosti einn mótor að aftan sem framleiðir 201 hestöfl og 310 Nm – nóg, segir VW, til að bíllinn nái 0 til 100 km/klst á 7,3 sekúndum (í minni rafhlöðuútgáfunni) og hámarkshraða upp á 159 km/klst.

image

Nýi ID.3 kemur í sölu seinna á vordögum.

(grein á vef Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is