Ducati Superleggera V4 er 230 hestafla eldflaug úr koltrefjum
-aðeins verða 500 eintök smíðuð og öll seldir á árinu 2020
Ducati Superleggera V4
Samkvæmt Ducati er „Superleggera V4 öflugasta og tæknilega háþróuð framleiðsla“ mótorhjólsins sem nokkru sinni hefur rúllað út úr verksmiðjunni í Borgo Panigale á Ítalíu. Miðað við hin mögnuðu meistaraverk á tveimur hjólum sem Ducati hefur smíðað upp til þessa er það alveg sérstök fullyrðing. En það er það sem Superleggera V4 tekur mið af, byrjar með hátæknilegri smíði.
Mikið af yfirbyggingu hjólsins, þar með talið tvíhliða loftpúðunum sem eru unnar úr MotoGP kappaksturshjólum og geta skilað 110 punda aflkrafti á 270 km á klukkustund, sem eru einnig smíðuð úr koltrefjum.
998cc V-fjögurra strokka vél skilar meira en 230 hestöflum á afturhjólið þegar Akrapovič pústkerfi úr titan sem er aukabúnaður er uppsett til notkunar á braut, eða aðeins minna með venjulegu (og vegalöglega) kerfinu á sínum stað. Þó að við höfum ekki nákvæma tölu á blautu þyngdinni ennþá, gerum við ráð fyrir að Superleggera V4 státi af hæsta hlutfalli afls og þyngdar af hvaða löglegu götumótorhjóli sem hefur verið framleitt.
Sett með Stylema R hemladælu eru sérstaklega smíðuð fyrir Superleggera V4.
Þrjár sjálfgefnar og fimm notendastýranlegar stillingar eru forritaðar í rafræna heila hjólsins, sem býður upp á sérsniðið rafrænt góðgæti eins og spyrnustýringu og hraðvirkar skiptingar.
Ducati ætlar að smíða 500 Superleggera V4, framleiða 5 á dag og skila fyrstu einingunum á markað í Evrópu í júní 2020. Verð liggur fyrir í dag en hjólin verða örugglega ekki ódýr .
Aðrar umfjallanir
Í upphafi var leirinn. Og leirinn mótaði bíl. Þannig hefur þróunin verið frá því á fjórða áratug síðustu aldar; bíllinn er fyrst mótaður í leir og það er síður en svo ódýrt. Leirmódel af bíl í raunstærð er heljarinnar hlass og er efniskostnaðurinn einn og sér í kringum 20.000 dollarar.
„Borgarbílar“ verða örugglega algengari á næstu árum, sérstaklega í þéttbýlum borgum. Við erum ekki alveg komin á þetta stig í okkar næsta nágrenni, en mun þéttbýlli...
Við höfum sagt frá því að BMW sé að hætta með litla rafbílinn sinn i3 og núna er röðin komin að því að Citroen C1 hættir...
Upprunalega BMW i3 var með sérstæða hönnun. Sá bíll varð „fyrirmynd“ fyrir fyrirbærið rafknúin „furðuleg farartæki“ á þeim tíma...