Upphituð öryggisbelti!
Upphituð öryggisbelti eru að koma til að gera vetrarakstur léttbærari (og grænni)
ZF hefur framleitt upphitað öryggisbelti sem mun gera rafbíla minna háða sér hitakerfi
Ánægjuleg og „hlýleg“ frétt þessa dagana í kuldakastinu á Íslandi!
ZF - þýska fyrirtækið sem margir þekkja líklega fyrir að búa til mjög góða sjálfskiptingar - hefur þróað upphitað öryggisbelti sem ætlað er rafbílum.
Hugsunin er sú að það að hafa hitagjafa svo nálægt líkamanum sé skilvirkari leið til að hita mann upp en að hita risastóran klefa með hleðslu af heitu lofti sem blæs út úr einhverjum loftopum.
Hér sést þegar verið er að taka mynd af bílstjóra og farþega með hitamyndavél (sjá myndina hér efst) og þá sést vel hvernig hitamyndunin er í beltunum.
Með því að nota þessi góðu belti frá ZF ásamt hita í sætum, þarf innanrými bílsins ekki eins mikla hitun. Þetta er sérstaklega mikilvægt í rafbílum, sem getur ekki notað hita frá brunavél.
Hugmyndin virkar með „sérstökum vefnað á beltinu með innbyggðum hitaleiðara,“ segir ZF, en beltið ætti ekki að finnast vera of öðruvísi, þar sem það er aðeins þykkara.
36-40 stiga hiti er veittur um leið og ökumaður leggur af stað.
Svo langt sem við getum séð, virðist tæknin vera góð til að fara að nota hana, þó að það sé ekkert vitað um hvort einhverjir framleiðendur hafi áhuga á að taka það upp eða ekki.
(frétt á vef Autoblog)
Aðrar umfjallanir
Edison Motors, sex ára sprotafyrirtæki, er líklegur kaupandi SsangYong í Suður-Kóreu. Þá gæti SsangYong orðið framleiðandi rafbíla í framtíðinni.
Mikil umræða er á þessum árstíma um svifryk í þéttbýli, hvað valdi og þá er augunum einkum varpað að nagladekkjum bíla...
Enn heillast undirrituð af þessu magnaða skipulagi og auðvitað er gaman að sjá alla vörubílana „dömpa“. Þetta er svei mér ef ekki markvissara skipulag en maður sér á góðum degi í íslensku unglingavinnunni.