Renault Scenic nafnið snýr aftur á nýjum rafmagnsjeppa

Nýi alrafmagnaði Renault Scenic verður eingöngu fimm sæta og einstakar myndir Auto Express sýna hvernig hann gæti litið út þegar hann kemur árið 2024

Steve Fowler fjallar um endurkomu Renault Scenic-nafnsins á vef Auto Express:

Svokölluð „Renalution“ þróun hjá Renault mun taka enn eitt skrefið fram á við, með tilvísun í eldri tíma, með enduruppfinningu á hinum goðsagnakennda Renault Scenic MPV, að því að fyrirtækið hefur staðfest.

Scenic MPV, sem kom á markað árið 1996 sem fjölskylduvænni útgáfa af Megane, hvarf af sjónarviðinu á síðasta ári, þar sem fjölskyldukaupendur sneru sér að sportjeppum. Það kemur því ekki á óvart að nýr Scenic sé að endurfæðast sem sportjeppi.

image

Nýja gerðin mun nota alrafmagnaða CMF-EV rafbílagrunninn sem var frumsýndur í nýjum Megane E-Tech Electric. Þó að væntanlegt ökutæki sé keppinautur ID.3 frá Volkswagen, mun Scenic vera keppinautur ID.4 jeppans.

Forstjóri Renault, Luca de Meo sagði: „Þessi hugmynd mun tilkynna framtíðarvöru. Þegar við gerum hugmyndir viljum við breyta þeim í alvöru bíla.“

Þegar Auto Express spurði beint hvort hinn endurfæddi Scenic myndi halda yfirbyggingu „fjölnotabíls“, svaraði de Meo: „Nei. Við ætlum ekki að búa til annan fjölnotabíl (MPV); við ætlum að búa til framsæknari fyrirmynd en það.“ Hann bætti við að Scenic þyrfti að bjóða upp á „rými og svið“ umfram það sem er í væntanlegum Megane.

Aðeins sem fimm sæta bíll

Nýr Scenic verður aðeins fáanlegur sem fimm sæta. Aðspurður á bílasýningunni í München í fyrra hvort CMF-EV grunnurinn gæti borið sjö sæti sagði framkvæmdastjóri verkfræðideildar Renault, Gilles Le Borgne: „Nei, það er ekki fyrirhugað að gera það.

Við getum verið með fjórhjóladrif en ekki þrjár sætaraðir.“

Það útilokar ekki nýja sjö sæta Grand Scenic gerð á endurskoðuðum CMF-EV grunni á einhverju stigi. Og ummæli Le Borgne gefa til kynna að arftaki fjórhjóladrifnu RX4 útgáfunnar af upprunalega Scenic væri tæknilega mögulegur.

image

Gert er ráð fyrir að nýr Scenic fylgi hönnun Megane, með hærri útgáfu af nýjum crossover-stíl systurbílsins, en með nokkrum fínstillingum í hönnun.

Búast má við að framendinn sé öðru vísi en á Megane, og með óvenjulegri ljósauppstillingu með LED dagljósum sem eru lóðrétt upp framhornin, ásamt mjóum LED framljósum og stækkaðri útgáfu af nýjasta Renault demantsmerkinu í miðjunni.

Væntanlega í tveimur gerðum

CMF-EV grunnurinn ætti að gera kleift að bjóða upp á tvær mismunandi myndir af Scenic.

Hraðhleðsla ætti að gera hleðslu frá 15 til 80 prósentum mögulega á um 30 mínútum, en nýjasta rafræna öryggis- og ökumannsaðstoðartæknin ætti að viðhalda orðspori Scenic fyrir frábært árekstraröryggi.

Að innan ætti hærri Scenic að svara gagnrýni vegna plássskorts í aftursætum Megane - einn af fáum göllum nýju gerðinnar. Stærri hæðin mun hafa meira pláss í farangursrýminu líka. Og eins og í upprunalega Scenic, er búist við snjallri tækni til að fella niður sætin sem gerir kleift að breyta bílnum einfaldlega úr fimm sæta fólksbíl í sendibíl.

Tækni í innanrými frá Megane

Annars staðar er gert ráð fyrir að Scenic nýti glæsilega innri tækni Megane, með 12,3 tommu stafrænu mælaborði sem er óaðfinnanlega tengt við 12 tommu upplýsingaskjá, knúinn af Google. Búast má við vistvænum sjálfbærum efnum um allan farþegarýmið líka.

Jafnvel þó að stór 20 tommu felgur séu líklegar til að fylgja Scenic frá Megane, munu Renault verkfræðingar líklega færa fókusinn meira í átt að þægindum til að henta fleiri fjölskyldumiðuðum kaupendum.

Hins vegar, ólíkt væntanlegum nýjum Renault 5 EV, ætlar sportbíladeild Renault, Alpine ekki að aðlaga hvorki Megane né Scenic, og einbeita sér að sinni eigin CMF-EV rafdrifinni sportjeppagerð, GT X-Over sem á að koma eftir Scenic á árinu 2025.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is