Akureyringurinn Þór Þormar er engum líkur. Eða jú annars; hann er nauðalíkur tvíburabróður sínum. Nema hvað! Hann er áhugaverður karakter, alltaf brosandi og mikill keppnismaður. Þór er tvöfaldur Íslandsmeistari í torfæru og í fyrradag setti hann heimsmet.

Hvar finnur maður Þór Þormar?

Þegar Þór Þormar er ekki á fleygiferð á torfærubíl þá gæti hann verið í skúrnum að útbúa eitthvert tryllitækið eða á fleygiferð á einhverju öðru ökutæki en torfærubíl. Ef hvorugt á við er reyndar mjög líklegt að hann sé að gera eitthvað sniðugt og skemmtilegt með krökkunum sínum.

image

Þarna er hann! Tekið á Akureyri 2019. Ljósmynd/M.Brand

Nú ef ekkert af þessu á við og hann finnst hvergi á landi þá er hann úti á sjó. Í vinnunni. Þór er fyrsti stýrimaður á skipinu Vilhelm Þorsteinssyni EA.

image

Það er nú ekkert undarlegt að maður finni hvergi mynd þar sem sést almennilega framan í Þór Þormar. Hann er alltaf inni í bíl þegar ég tek myndir af honum.

Ófáar ljósmyndir hefur undirrituð tekið af ökumanninnum slynga í hinum ýmsu torfærukeppnum. Hann er bráðskemmtilegur keppandi því maðurinn virðist alltaf vera í góðu skapi! Þegar verr gengur brosir hann minna, en brosir þó og segir iðulega eitthvað hnyttið.

Þrefaldur Íslandsmeistari í tveimur greinum

Það var því skemmtilegt að frétta að Vilhelm Þorsteinsson hefði slegið glóðvolgt Íslandsmet í fyrradag þegar landað var með fullfermi af loðnu í Fuglafirði í Færeyjum. „Glóðvolgt“ skrifa ég því aðeins nokkrum klukkustundum áður hafði systurskipið Börkur NK slegið Íslandsmet í lönduðum loðnuafla þegar 3,409 tonnum var landað á Seyðisfirði um helgina.

Það er, eins og við landkrabbarnir gætum orðað það, „rosalega mikið“.

image

Vilhelm Þorsteinsson EA við bryggju í Fuglafirði í fyrradag. Ljósmynd/Samherji.is

Þá kom Vilhelm Þorsteinsson með 3,448 tonn og þar með var Íslandsmetið ekki lengur Barkar. Ekki nóg með að Vilhelm Þorsteinsson hafi slegið Íslandsmetið heldur er þetta líka heimsmet í lönduðum loðnuafla!

Tekur langa stund að bíða eftir verðlaununum

Þegar menn standa sig vel í torfæru og komast á verðlaunapall er verðlaunaafhending alla jafna stuttu eftir að keppni lýkur. Það tók hins vegar vegar rúmar tuttugu klukkustundir að dæla úr Vilhelm Þorsteinssyni í Fuglafirði. Segir á vef útgerðarinnar að Færeyingar hafi verið ánægðir með gæði aflans og fituinnihald. Í Færeyjum er aflanum dælt beinustu leið til vinnslu en ekki í tanka eins og oftast er gert hér á landi en meira um það hér.

image

Listdans á framdekkjum. Ljósmynd/M. Brand

Að vonum var Þór Þormar kátur í gær (og örugglega brosandi ef ég þekki hann rétt) þegar við vorum í sambandi við hann og það sama má segja um aðra skipverja á Vilhelmi Þorsteinssyni sem eiga núna í sameiningu bæði Íslandsmet og heimsmet.

Það styttist svo í torfæruna og þá verða metin slegin eins og lög gera ráð fyrir. Fyrsta torfærukeppnin árið 2022 verður dagana 7. og 8. maí á Hellu en skoða má keppnisdagatal AKÍS hér.

image

Þó svo að sjaldnast sé lognmolla í kringum Þór Þormar þá var logn þegar þessi mynd var tekin sumarið 2019. Við slíkar aðstæður getur verið erfitt að taka myndir og mikilvægt að hafa munninn lokaðan í rykinu! Ljósmynd/M. Brand

Hver veit nema blaðamaður Bílabloggs rifji þá upp gamla takta og „hristi“ nokkrar myndir út úr myndavélinni.

image

Annað nýlegt sem tengist torfærunni:
Maður horfir á íslenska torfæru í fyrsta sinn
Laddi auglýsir torfæruna
Svo er eitt og annað að finna hjá okkur í fréttaflokknum Mótorsport

Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is