Lundúnastrætisvagnarnir frægu þurfa án efa að standast heilmiklar prófanir til að vera réttlætanlegir á götum stórborgarinnar. Þannig var það líka árið 1957 en hátturinn sem hafður var á við prófanir í þá daga var sennilega ögn frábrugðinn prófunum nútímans.
Á því herrans ári, 1957, voru Lundúnavagnarnir 10.000 talsins og á þriggja og hálfs árs fresti var hver og einn þeirra „strípaður“ eins og hægt var og þá gátu prófanir hafist.
Dæmi um hvernig prófanirnar voru undirbúnar er til dæmis það að á efri hæð vagnsins var sandpokum komið fyrir í sætunum í stað farþega; alls voru þetta tvö tonn af sandi. Þetta var gert til að þungi vagnsins væri sambærilegur vagni með hámarksfjölda farþega.
Eins og sá skakki í Pisa, nema bara aðeins öðruvísi. Skjáskot/YouTube
Því næst var hægt að láta reyna á hversu stöðugur vagninn var. Hann þurfti að geta hallast 28 gráður án þess að velta en eins og þulurinn í meðfylgjandi myndbandi sagði þá voru vagnarnir býsna áreiðanlegir. Eins og hann komst að orði:
„Vagnarnir eru í raun og veru eins öruggir og hús.“
Aðrar umfjallanir
Það er nú ekki á hverjum degi sem peningaflutningabíll tekur upp á því að „opna sig“ fyrir almenningi. Það gerðist hins vegar í gær þegar bryndreki mikill opnaðist að aftanverðu á I5 hraðbrautinni í San Diego.
Electronic Stability Program (ESP) eða „rafeindastýrt stöðugleikakerfi“ er tölvuvædd öryggistækni sem er til...
ID Life hugmyndabíllinn er í crossover-stíl og byggður á MEB grunni VW Group. Þessi litli rafbíll á að fara í sölu árið 2025
Að bjóða vinum sínum upp á skyndibita í Tesla Model S Plaid er í lagi. En bíllinn er 1020 hestöfl og það virkilega gerist eitthvað þegar gefið er í! Þá flýgur matur t.d. út um allt en vonandi þykir eigandanum og sprellikarlinum Alex Choi eins gaman að þrífa og að aka bílnum.