Nýr Porsche 911 Turbo hybrid sést á Nürburgring

    • Þróun á fyrsta rafmagns 911 er vel á veg komin með frumgerð í prófunum á Nürburgring

Porsche er að undirbúa rafvæðingu 911 með fyrstu hybrid-útgáfunni af aðalsportbílnum sínum og njósnaraljósmyndarar hafa náð myndum af bílnum í prófunum á Nürburgring Nordschleife.

image

Það var líka lokað yfir afturgluggana og mögulega til að leyna sumu af nýju rafkerfum þessa bíls.

Porsche hannaði grunninn fyrir 992 bílana til að koma fyrir hybrid, sem Auto Express fékk staðfest í mars 2020 af yfirmanni rannsókna og þróunar, Dr Michael Steiner.

image

Markmiðið miðar að því að missa ekkert af 911s nothæfi notkunar með hybrid eða tvinngerðinni, sem mun líklega halda 2 + 2 skipulagi venjulegs bíls.

En eins og með 2.410 kg Panamera S E-Hybrid, er búist við nokkurri heildarþyngdaraukningu miðað við hreinar bensínútgáfur.

8 gíra PDK gírkassi 992 hefur einnig verið sérstaklega hannaður til að samþykkja afl frá hybrid drifrás. Hann þolir meira en 800Nm tog og gírbúnaðurinn er næstum 100mm styttri en í fyrri kynslóð bílsins. Þetta skilur eftir pláss aftan á gírkassanum til að búa til pláss fyrir rafmótor.

image

Sérstakar aflrásarupplýsingar eru ennþá óstaðfestar, en búist er við að 911 tvinnbíllinn hafi svipuð afköst og Panamera S E-Hybrid, sem notar 4,0 lítra tvöfalda túrbó V8 paraðan við rafmótor til að gefa 671 hestöfl og togið 770 Nm.

(frétt á Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is