Nýr Porsche 911 Turbo hybrid sést á Nürburgring
- Þróun á fyrsta rafmagns 911 er vel á veg komin með frumgerð í prófunum á Nürburgring
Porsche er að undirbúa rafvæðingu 911 með fyrstu hybrid-útgáfunni af aðalsportbílnum sínum og njósnaraljósmyndarar hafa náð myndum af bílnum í prófunum á Nürburgring Nordschleife.
Það var líka lokað yfir afturgluggana og mögulega til að leyna sumu af nýju rafkerfum þessa bíls.
Porsche hannaði grunninn fyrir 992 bílana til að koma fyrir hybrid, sem Auto Express fékk staðfest í mars 2020 af yfirmanni rannsókna og þróunar, Dr Michael Steiner.
Markmiðið miðar að því að missa ekkert af 911s nothæfi notkunar með hybrid eða tvinngerðinni, sem mun líklega halda 2 + 2 skipulagi venjulegs bíls.
En eins og með 2.410 kg Panamera S E-Hybrid, er búist við nokkurri heildarþyngdaraukningu miðað við hreinar bensínútgáfur.
8 gíra PDK gírkassi 992 hefur einnig verið sérstaklega hannaður til að samþykkja afl frá hybrid drifrás. Hann þolir meira en 800Nm tog og gírbúnaðurinn er næstum 100mm styttri en í fyrri kynslóð bílsins. Þetta skilur eftir pláss aftan á gírkassanum til að búa til pláss fyrir rafmótor.
Sérstakar aflrásarupplýsingar eru ennþá óstaðfestar, en búist er við að 911 tvinnbíllinn hafi svipuð afköst og Panamera S E-Hybrid, sem notar 4,0 lítra tvöfalda túrbó V8 paraðan við rafmótor til að gefa 671 hestöfl og togið 770 Nm.
(frétt á Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Samkvæmt frétt frá Bloomberg ók Mercedes-Benz rafbíll meira en 1.000 km frá Þýskalandi til frönsku rívíerunnar á einni hleðslu og færði...
Hann komst kannski ekki hratt en hann komst í ferðatösku! Það er nú meira en hægt er að segja um aðra bíla, ekki satt? Mazda var ekkert að grínast með hlutina þegar Mazda ferðatöskubíllinn leit dagsins ljós um 1990. Í Samsonite ferðatösku.
Bandaríski bílavefurinn Autoblog fjallar um nýja útgáfu af Kia Soul, sem kemur í sölu hjá þeim í sumar. Við skoðum þetta nánar, en höfum í huga...
„Ný föt, sama röddin,“ mun Björgvin Halldórsson hafa sagt einhverju sinni en það er kannski ekki svo fjarri því sem hér verður fjallað um. Nokkrar gerðir bíla hafa verið eins í grunninn býsna lengi og ýmsir farnir að bíða eftir nýrri kynslóð. Lítum á fimm þeirra sem sárlega þyrfti að skipta út.