SsangYong J100 á að vera öflugur í rafknúna jeppageiranum
- Rafknúni sportjeppinn í millistærð er ætlaður til framleiðslu á næsta ári og hann mun væntanleg líka koma sem pallbíll
Það hefur verið frekar hljótt um bílaframleiðandann Ssangyong í Suður-Kóreu í kjölfar frétta um fjárhagsleg vandamál þar á bæ, og hafa borist fréttir um að skiptaréttur í Seoul, höfuðborg Suður-Kóreu sé mál málefni fyrirtækisins til skoðunar eftir að eigandi þess, indverska stórfyrirtækinu Mahindra og Mahindra hafi mistekist að finna nýja eigendur að fyrirtækinu.
En láta ekki deigan síga
SsangYong hefur tilkynnt áform um að fara inn á meðalstóran rafknúna jeppamarkaðinn með gerð sem myndi keppa við bíla á á borð við Skoda Enyaq og Volkswagen ID.4 með lægri verðmiða.
Kóðaheiti bílsins er J100, nýi bíllinn hefur verið myndaður á smáatriðum með það í huga að koma honum á markað árið 2022.
Engar tækniforskriftir fyrir bílinn hafa verið kynntar, þó að árið 2018 hafi SsangYong opinberað áætlanir um grunn fyrir bíla sem aðeins nota rafmagn frá rafhlöðum, og þar með líka rafknúinn grunn að sportjeppa, sem hentar jepplingum í C og D stærðarflokki sportjeppa, sömu stærðar og nú hefur verið gefin í skyn fyrir J100.
Fjárhagsstaða vörumerkisins hefur breyst töluvert síðan áætlanir um grunn rafbíla voru gerðar opinberar.
Hann lítur út fyrir að vera ólíkur öllu í núverandi framboði SsangYong.
Hvað stærð varðar skilgreinir vörumerkið J100 sem stærri meðalstóran jeppa, þó hann verði minni en Rexton.
Gömul og gróin saga
SsangYong Motor Company er fjórði stærsti bílaframleiðandinn í Suður-Kóreu, sem er í eigu indverska fjölþjóðlega bifreiðafyrirtækisins Mahindra & Mahindra Limited.
Árið 1964 byrjaði Hadonghwan Motor Company að smíða jeppa fyrir Bandaríkjaher auk vörubíla og strætisvagna.
Frá og með árinu 1976 framleiddi Hadonghwan margs konar sérstök ökutæki. Eftir að hafa breytt nafni sínu í Dong-A Motor og tekið við stjórn Keohwa árið 1984, var það tekið yfir af SsangYong Business Group árið 1986.
Bílabúð Benna fékk einkaumboð á Íslandi fyrir suður-kóreska bílaframleiðandann SsangYong í júní 1996.
Aðrar umfjallanir
Breskir bílar geta, rétt eins og breskur matur, verið óætir. Nei, afsakið öll! Auðvitað átti að standa þarna óútreiknanlegir. Það sama er að segja um farartækin í bresku vísindaskáldskaparþáttunum um Doctor Who. Lítum nánar á The Whomobile.
Tim Whitrow skildi bílinn eftir opinn stundarkorn úti á vínekru nokkurri í Ástralíu. Bíllinn var í gangi og loftkælingin sömuleiðis. Þetta var aldeilis eitthvað sem villtur kóalabjörn kunni að meta. Svalandi og fínt. Kóalabjörninn lét fara vel um sig aftur í bílnum og var síður en svo á förum.
Fljótlega á þessu ári verða þau skemmtilegu tímamót í sögu Dacia Duster að tveggja milljónasta eintakinu verður ekið af færibandi...
Sumt fólk gerir heiminn hressilegri, tilveruna bærilegri og skammdegið styttra. Svo eru það þeir sem gera allt verra og vemmilegra. Einkum og sér í lagi verður sú annars ánægjulega „athöfn“ að aka bíl alveg stórhættuleg þegar þetta fólk er á ferðinni.