Nýr Volkswagen Passat 2023 mun bjóða upp á meira pláss en nokkru sinni fyrr

Talið er ólíklegt að næsta kynslóð Volkswagen Passat verði í boði sem hefðbundinn fólksbíll, þar sem nýja gerðin verður fáanleg stationgerð eða sem hlaðbakur

Nýi bíllinn verður smíðaður í Bratislava samhliða Touareg jeppanum, þó hann muni halda áfram að nota MQB grunn vörumerkisins.

Að lokum mun Passat deila sömu framleiðslulínu og næsta kynslóð Skoda Superb, sem verið er að þróa samhliða þessari nýju gerð af Passat.

image

Samkvæmt því sem fram kemur hjá Auto Express verður nýi Passat boðinn sem rúmgóður stationbíll eða hagnýtari hlaðbakur í stað núverandi fólksbíls.

Sérstakar myndir Auto Express gefa innsýn í það hvernig næsta kynslóð Estate gæti litið út.

Fjölhæfni og hagkvæmni verða forgangsverkefni nýju gerðarinnar þannig að hún verður aðeins frábrugðin VW Arteon, sem er í svipaðri stærð. Nýjasta gerð Golf station hefur aukna getu til að keppa við núverandi Passat station, þannig að hinn síðarnefndi er að finna fyrir þrýstingi að ofan og neðan í VW-liðinu.

image

Lengra hjólhaf

Hjólhaf Passat mun líklega teygja sig í svipaða lengd og hjá Skoda Superb, eða 2,85 metra.

Dísilvélar eru áfram til staðar

Vinsældir dísilbíla í þessum flokki hafa minnkað undanfarin ár en Passat mun halda áfram með TDI valkosti. Nýjasta útgáfan af 2.0 TDI túrbó-vélinni mun verða undir vélarhlífinni, í takt við allt frá 148 hestöflum til 197 hestafla, en 4MOTION fjórhjóladrif verður einnig fáanlegt.

image

Bensínvélar munu einnig verða með en sú útgáfa verður mikilvæg brú í átt að auknu framboði tengitvinnbíla með tveimur möguleikum í boði.

Það myndi gera mun lengra rafknúið aksturssvið mögulegt, allt að 100 kílómetrum.

Samsvörun stærri pakkans væri bætt tækni við hleðslu, með því að fara úr 3,6kW í 11kW riðstraumshleðslu.

(Frétt á Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is