VW ID6 birtist á vefsíðu eftirlitsstofnanna í Kína

Og enn berast fréttir af ID-fjölskyldu bíla frá Volkswagen, í þetta sinn af rafbílnum Volkswagen ID6, Bílll sem aðeins notar orku frá rafhlöðum með sæti fyrir allt að sjö farþega og er áætlaður á markað í Kína, hefur skyndilega komið fram á sjónarsviðið.

Sameiginlegt verkefni Volkswagen Group og SAIC fékk samþykki eftirlitsstofnanna til að framleiða og selja stóra rafbíla í Kína.

image

ID.6, sem hér sést, verður keppinautur Tesla Model X og Mercedes EQV rafknúinna farþegabíla.

Bíllinn verður smíðaður í nýrri SAIC-Volkswagen verksmiðju í Sjanghæ með 300.000 árlega afkastagetu. Þegar Roomzz hugmyndabíllinn var kynntur sagði Herbert Diess, forstjóri VW, að flaggskipið yrði einnig að lokum kynnt á öðrum mörkuðum en tjáði sig ekki um tímasetningu.

image

Ný 800 milljón dollara samsetningarverksmiðja VW í Tennessee í Bandaríkjunum mun einnig framleiða rafbíla.

VW framleiðir nú þegar tvö minni farartæki í sameiginlegum verkefnum í Kína - ID4 Crozz saman í FAW-Volkswagen í Foshan og ID4 X sem smíðaður er af SAIC Volkswagen í Shanghai.

ID6 er byggður á sama rafmagnsgrunni (MEB) og Volkswagen er að nota á heimsvísu. Bíllinn er 292 mm lengri en ID4 og 615 mm lengri en ID3 sem aðeins er seldur í Evrópu, miðað við þær upplýsingar sem birtar eru á vefsíðu Kína gefa til kynna.

Í Kína, samkvæmt þessum ríkisskjölum, verður grunngerð ID6 búin 82 kílówattstunda litíumjónarafhlöðu. Tveir aflrásarmöguleikar verða í boði: grunngerð með einum 75 kílóvatta rafmótor með 100 hestöflum og toppútgáfa með tveimur mótorum, einum í hvorum enda ökutækisins, fyrir samanlagt afl 150 kW og 201 hestöfl.

(David Phillips og Yang Jian – Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is