Opel kynnir Combo-e rafdrifinn lítinn sendibíl

Opel (og breska dótturfyrirtækið Vauxhall) hafa kynnt opinberlega rafknúna Combo-e sendibifreið sem kemur á Evrópumarkað haustið 2021.

image

Kynningin á litlum rafdrifnum sendibíl (fyrst farmútgáfa og síðar farþegaútgáfa) er lokaskrefið í stefnu PSA að rafvæða alla sendibíla. Citroën hefur þegar tilkynnt fyrirmynd sína - ë-Berlingo Van, svo nú er aðeins Peugeot eftir. Toyota mun einnig nota endurmerktan PSA sendibíll: Proace City Electric.

image

Það eru tvær lengdir - 4,40 m og 4,75 m – í boði, og farmþyngd allt að 800 kg, sem fer eftir útgáfu, en rúmmál farms er allt að 4,4 m³.

Upplýsingar um Opel Combo-e:

    • Allt að 275 km samkvæmt WLTP-kerfinu (áætlaði)
    • 50 kWh rafhlaða (216 sellur og 18 einingar)
    • Tvær lengdir (M: 4,40 m og XL: 4,75 m) og með fjórum gerðum yfirbyggingar
    • Farmur allt að 800 kg eftir útgáfu
    • Allt að 4,4 m³ rúmmál farms
    • Dráttarmöguleiki allt að 750 kg.
    • 0-100 km / klst á 11,2 sekúndum
    • Hámarkshraði 130 km / klst.
    • Framhjóladrif
    • Hámarkshraði 130 km / klst.
    • Hleðslutæki um borð: einfasa 7,4 kW (7 klst. 30 mín.) eða þriggja fasa 11 kW (5 klst.)
    • DC hraðhleðsla (um 80% SOC) á um það bil 30 mínútum með 100 kW hleðslutæki
    • Rrafhlöðuábyrgð (að minnsta kosti 70% af afköstum): átta ár/160.000 km

Vauxhall Combo-e deilir mikilvægustu hlutum undirvagnsins með stærra systkini sínu, Vivaro-e. Bíllinn er smíðaður á sama EMP2 grunninum, sem hýsir rafmótor og 50kWst rafhlöðu.

image

Vélin er með 134 hestöfl og togið 260 Nm , og er meðtakmarkaðan hámarkshraða um 130 km/klst. Líkt og Citroen e-Berlingo hefur Combo-e hámarks svið 275 km, en hægt er að hlaða rafhlöðu hans í allt að 80 prósent afkastagetu á aðeins 30 mínútum með 100kW hraðhleðslutæki.

Þar sem rafhlaðan er undir gólfi ökutækisins hefur Combo-e sömu burðargetu og dísilgerðin. Gerðin með stutta hjólhafið hefur 3,8 rúmmetra farmpláss en lengra hjólhafið getur verið með pláss fyrir allt að 4,4 rúmmetra.

image

Það er einnig boðið upp á breitt úrval af tækni á Combo-e, þar á meðal átta tommu upplýsingakerfi er fáanlegt ásamt 180 gráðu baksýnismyndavél, skynjun umferðarmerkja, árekstrarviðvörun og sjálfvirkri neyðarhemlun. Bíllinn er einnig með ofhleðsluvísun sem varar ökumanninn við þegar sendibíllinn hefur farið yfir hámarksgetu hans.

(byggt á fréttum á insideev og Auto Express – myndir Opel)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is