Bílasýningin í Beijing 2020: samantekt
- Bílasýningin í Peking 2020 var með stórar opinberanir frá BMW, Maserati, Rolls-Royce og fleirum
Sem fyrsta stóra alþjóðlega sýningin sem átti sér stað árið 2020 voru augu bílaheimsins á Bílasýningunni í Beijing - eða að minnsta kosti hefðu þau verið það ef þau hefðu getað komið til Kína, eða svo segir Auto Express á vefsíðu sinni. Þar sem ferðatakmarkanir voru enn þá til staðar var sýningin stranglega takmörkuð við fjölmiðla sem þegar voru á staðnum. Sýningin opnaði á laugardag og stendur til 5. október.
Á yfirborðinu, fyrir utan strangar reglur um þreytandi andlitsgrímur, virtist ekkert mikið öðruvísi. Aðgangur felur hins vegar í sér að sýna staðbundinn kóða með „heilsufarsstimpli“ í Beijing og fjölmiðlar fá ekki lengur aðgöngupassa í hendur - í staðinn sýnir þú einfaldlega úprentun af samþykki fyrir þinni inngöngu.
Þó að skilti töluðu um félagslega fjarlægð var lítið um eftirlit og sýningin virtist eins fjölmenn og venjulega.
Vegna ferðatakmarkana ferðuðust mjög fáir stjórnendur frá útlöndum á sýninguna vegna lögboðinnar fjórtán daga sóttkvíar.
Og þrátt fyrir að sýningin Auto China sé kölluð „alþjóðleg“ þá eru venjulega mjög fáar frumsýningar á bílum sem ekki eru kínverskir - og þetta ár var ekkert öðruvísi.
Þó að margt af því sem var til sýnis væri í raun ekki nýtt, þá var það í fyrsta skipti sem mörg vörumerki gátu sýnt nýjar vörur með „áþreifanlegum“ hætti.
Polestar Precept hugmyndabíllinn er frábært dæmi - upphaflega átti að frumsýna bílinn í Genf í mars. Hugmyndin hafði aðeins sést á netinu þar til að röðin var komin að Beijing. Porsche notaði hins vegar tækni til að bæta viðveru sína í Peking með því að leyfa þeim sem ekki geta mætt persónulega að nánast að skoða básinn á netinu.
BMW sýndi keppnisútgáfur af M3 og M4 á meðan Maserati valdi á sama hátt Peking til að afhjúpa MC20 ofurbíl sinn sem dró að mikinn mannfjölda. Helstu vörumerki eins og Kia sýndu sinn nýja Carnival MPV en Honda sýndi hugmynd e-sportjeppans sem forsýnir nýjan rafbíl fyrir Kína og hugsanlega aðra markaði.
Nýr MG Linghang, sem þýða má nokkurn veginn sem „flugmaður“, vakti áhuga hjá breskum kaupendum - þetta virðist vera nýtt nafn gefið andlitslyftingu á HS-bílnum.
Höldum okkur við kínversku vörumerkin og þarna sýndi Geely sinn myndarlega Preface, byggður á CMA grunni Volvo, og nú settur í framleiðslu sem flaggskip þeirra.
Geely Preface.
Rolls-Royce var með lengdan Ghost sinn á sýningunni og kínverska vörumerkið Hongqi var að fá mikla athygli. Með fyrrverandi Rolls hönnuðinn Giles Taylor nú hjá Hongqi, sem jafnan gerði bíla fyrir ríkisbubba í Kína, verður vörumerkið mun djarfara.
Samhliða fjölda bíla með lengra hjólhafi sýndi fyrirtækið framleiðsluútgáfuna af E-HS9 rafknúnum sportjeppa sem er fær um að ná 0-100 km/klst á fjórum sekúndum.
Bestu bílar bílasýningarinnar í Peking 2020 - í myndum
Þegar röðin kom að kínverskum lúxusbílum stóðu þeir á Hongqi básnum sig vel og sýndu nýjan rafbíl - E-HS9.
Gírstöngin í Hongi E-HS9 þótti sérlega flott.
Futurist frá Great Wall var einn besti hugmyndabíllinn með blöndu af retro-útliti og nýrri tækni.
Retro innrétting í Great Wall Futurist.
Að mati Autio Express var nýi MG 5 mest viðeigandi fyrir Bretland, spurningin er hvort rafbíllsgerðin EV MG 5 sem stefnir á Bretlandsmarkað muni líta út eins og hann.
Andlitslyftur MG 5 gæti litið svona út þegar bíllinn kemur í sölu á Bretlandi.
Afturendinn á nýja MG 5 í Kína.
Þessi bíll - Songsan SS Dolphin, PHEV-útgáfa sem byggir algjörlega á C1 Corvette vakti mikla athygli í Beijing.
HiPhi-X sportjeppinn.
(byggt á fréttum á vefsíðum, þar á meðal Auto Express, NT Times ofl.)
Aðrar umfjallanir
ÍSBAND umboðsaðili FIAT frumsýnir fyrsta 500e rafmagnsbílinn og jafnframt fyrsta 500 bílinn með 3+1 hurðum laugardaginn 6. nóvember.
Hætturnar leynast víða og hér er hættan í formi tónlistar. Í frétt sem birtist fyrir 42 árum í Vikunni kemur nefnilega fram að vísindamenn hafi komist að því að lífhættulegt geti reynst að „kveikja á stereo-segulbandinu“ í bílnum.
Prúðbúnir menn með skrifblokkir og penna á lofti, tjakkar og hin ýmsu verkfæri í notkun og allt utandyra! Já, þannig var þetta nú í fyrndinni. Hér á landi voru þúsundir ökutækja skoðaðar á litlu steyptu plani við Bifreiðaeftirlit Ríkisins í Borgartúni. Sama hvernig viðraði!
Mitsubishi dró sig næstum alveg í hlé á Evrópumarkaði, tók meðal annars út vinsælasta tengitvinnbílinn sinn Mitsubishi Outlander PHEV og reyndi að fylla í skarðið með Eclipse Cross. En nýlega tilkynntu þeir að fyrirtækið stefni aftur inn á Evrópumarkað, þannig að við eigum eftir að sjá hvernig það verður.