Open-source hugbúnaðarlausnir fyrir bílaiðnaðinn
VW leitar nú að aðilum til samstarfs við að framleiða Open-source hugbúnað frá grunni.
„Það er keppni í gangi um þróun hugbúnaðar í bíla,“ sagði Senger ennfremur en það eru nú þegar fyrirtæki ótengd bílaiðnaðinum sem eru búin að byggja upp samkeppni á þessum markaði.
Thomas Ulbrich stjórnarmaður hjá Volkswagen sagði í Mars að Tesla hefði 10 ára forskot á samkeppnina í þróun hugbúnaðar. Enda Tesla langt á undan í tækni og er í raun frekar tæknifyrirtæki en bílaframleiðandi.
„Að koma á fót Open-source aðferðarfræði til þróunar með utanaðkomandi aðilum er alveg ný leið í okkar iðnaði,“ segir Senger. „Þetta er nánast óþekkt innan bílaðinaðarins en þetta er tækifæri og við erum á tímamótum.“
Í janúar kynnti Volkswagen Car.Software sem er sjálfstæður grunnur til forritunar fyrir bílaiðnaðinn og um leið samstarf við 3000 sérfræðinga á sviði forritunar og fjárframlagi til verksins upp á 7 milljónir evra. Árið 2025 er stefnt að því að um 10 þús manns vinni í grunninum.
„Það kemur þá í ljós hverjir vilja vera með,“ sagði Senger að lokum varðandi mögulega samstarfsaðila í stýrikerfapakkanum.
Aðrar umfjallanir
Bílasafnarinn Jay Leno brenndist alvarlega eftir að kviknaði í einum bíla hans í bílskúrnum
Stefnan var að framleiða Polestar 1 í takmörkuðu magni og aðeins til þriggja ára. Markmiðið var 1500 eintök og mun framleiðslu...
Það má kannski segja að „sem betur fer“ urðu þeir ekkert meira en hugmyndabílar. En það er nú kannski frekar hrokafullt af manni. Hvað um það! Hér eru nokkrir alveg svakalega fyndnir og furðulegir. En þeir fóru aldrei í framleiðslu.
Þegar bílbelti komu, t.d. í Ford Mustang 1966, voru þau í ætt við beltin sem flugfarþegar spenna á sig. Ekki leist öllum vel á og fólk skar einfaldlega á beltin og losaði sig við „þennan óþægilega“ búnað. Auðvitað ekki allir en einhverjir. Svo komu sjálfvirku beltin. Muna lesendur eftir þeim?