Alfa Romeo Touring þarf enn að bíða eftir frumsýningu um sinn
Planið var að prufukeyra Akla Romeo-bílinn á Goodwood kappakstursbrautinni á Englandi eftir nokkrar vikur. Nú verður Carrozzeria Touring að finna aðra leið til að frumsýna nýjustu gerð sína, byggð á Le Mans bílnum frá 1938.
Meðan við bíðum eftir öllum upplýsingum hafa þeir gefið okkur upp lítið til að byggja á - hann lítur að minnsta kosti rauður út. Og hann lítur út fyrir að hann gæti verið með þróun í átt að upprunalega bílnum: stórum og straumlínulöguðum, eða þannig skrifar gamall vinur minn Jon Winding-Sørensen hjá bilnorge.no, norskri bílavefsíðu.
Fyrri upplifanir hafa sýnt okkur hvernig þeir skynja fortíðina líka í fortíðinni, segir Jon Winding-Sørensen. Til dæmis voru þeir með Disco Volante í Genf árið 2012. Það byggðist á þeirri óvæntu hugmynd „fljúgandi diski“ frá fyrri hluta sjötta áratugarins.
Nú ganga þeir enn lengra aftur í sögubækurnar. Eða til október 1937.
Í gömlum skjalasöfnum Touring (eða öllu heldur, heima hjá Bianchi-Anderloni fjölskyldunni - afkomendum stofnandans) er að finna gamlan prentaðan bækling.
Ferrari hafði meðal annars séð að lokaðir bílar væru ekki með þá takmörkun sem áður var - svo það var hægt væri að nýta hagræðinguna af löngum slétttum flötum betur.
Á þessum tíma framleiddi Touring fallega „fastback” yfirbyggingu á löngum undirvagni útgáfu 8C 2900.
Mjög straumlínulagað, reyndist það vera. Eftir að Alfa Romeo safnið tók við bílnum og endurbyggði hann var hann mældur á Cw 0,31 í Pininfarina vindgöngin.
Það reyndist árangursríkt í raunveruleikanum líka - þegar loks náði árangrinum eftir 20 klukkustundir leiddu Clemente Biondetti og Raymond Sommer með tíu sekúndum á undan þeim sem var næstur.
Auðvitað var bíllinn líka smíðaður samkvæmt „Superleggera“ uppskrift Touring. Þynnstu plötur í yfirbyggingu í heiminum voru fest við þunna stálgrind bílsins.
Og það er líklega þess vegna sem norska blaðið var að koma þessari frétt á framfæri, sem í rauninni inniheldur ekki neitt nýtt. En greinin er með nokkrar góðar myndir af einum af gömlu góðu keppnisbílunum á fjórða áratug síðustu aldar.
Sem betur fer er líka hægt að upplifa bílinn á Alfa-safninu í Arese á Ítalíu. En við verðum enn að bíða eftir því að hvaða bíll frá Alfa Romeo í búnaði frá Carrozzeria Touring birtist í stað rauðu skuggamyndarinnar efst í fréttinni.
Aðrar umfjallanir
Okkur hér á landi þykir gaman að fara í „jeppaleik“ öðru hvoru og fjöldi jeppa eru til hér á landi sem aldrei sjá neitt annað en malbik og slétta vegi...
VW vörumerkið ætlar að hætta framleiðslu bíla með brunahreyfla í Evrópu fyrir árið 2033, fyrr en fyrri markmið fyrirtækisins gáfu til kynna
Brot úr stórskemmtilegri ferðasögu Englendings nokkurs birtist í Morgunblaðinu fyrir rétt tæpum 95 árum síðan. Það gekk á ýmsu og hér er sagan eða sá útdráttur sem birtur var í blaðinu þann 13. október árið 1929.
Wartburg bílaheitið var best þekkt sem Austur-Þýsk bíltegund en uppruna nafnsins á bílnum er hægt að rekja frá árinu 1898 til Þýska keisaraveldisins...