Citroën mun koma með stóran fólksbíl á árinu 2021
- Franska vörumerkið mun snúa aftur á markað stærri fólksbíla á næsta ári með systurbíl Peugeot 508.
Nýr stór fólksbíll frá Citroen eins og Autocar ímyndar sér að hann muni líta út.
Nýi fólksbíllinn kemur í staðinn fyrir löngu farinn C6.
Nýí fólksbíllinn mun sitja á sama grunni og þessi, DS 9.
Citroën er að undirbúa fyrsta nýja stóra fólksbílinn sinn til sölu á alþjóðlegum markaði í átta ár þar sem vörumerkið leitast við að koma með arftaka C6 sem flaggskip.
Kemur í lok árs 2021
Komandi gerð, sem kemur væntanlega á markað í lok ársins 2021, var fyrst kynnt í Cxperience hugmyndabílnum 2016, sem hafði svipaðar stærðir og gamli C6 og notaði bensín-rafmagns tengitvinndrifrás.
Framúrstefnulegur hugmyndabíllinn forsýndi einnig Advanced Comfort tækni Citroën sem síðan hefur verið hleypt af stokkunum í bæði C4 Cactus og C5 Aircross.
Í ljósi áherslu Citroën á þægindi auk vinsælda fólksbíla sem ekið er af einkabílstjórum í Kína mun nýi bíllinn, þar sem Citroën hyggst „leggja áherslu á tilfinning, þægindi og ró“, væntanlega sýna allt þetta.
Samkvæmt fréttum er það athyglisvert að bíllinn muni vera með framsækna vökvapúðafjöðrun sem lofað er að gefa „áhrif eins og töfrateppi“, nokkuð sem framleiðandinn notað hér á árum áður.
Nýi fólksbíllin mun sitja á sama EMP2 grunni og systkini hans, Peugeot 508 og nýi DS 9. Eins og þessar gerðir, verður hann boðinn með venjulegum brennsluvélum og tenitvinndrifrás sem getur skilað meira en 63 kílómetra aksturssviði á rafmagninu eingöngu.
Gæti líka komið sem rafbíll
Þótt EMP2-grunnurnn sé ekki hannaður fyrir rafbíla eins og er, er talið að hægt sé að aðlaga hann. Framkvæmdastjóri Citroën, Vincent Cobée, staðfesti að fólksbíllinn muni ekki fara af stað í rafútgáfu, en búist er við að þetta muni liggja fyrir með tímanum miðað við kröfur um núlllosun í Kína.
Hönnun fólksbílsins er breytileg á mismunandi svæðum til að henta staðbundnum smekk, útskýrði Cobée.
Aðrar áherslur í Kína
„Við verðum að finna rétta jafnvægið milli jafnvægis á heimsvísu og aðlögunar á hverjum stað. Þegar þú talar Kína talarðu um meiri rafeindabúnað, meira króm auk „andlits“ bílsins. Í Kína verður framendinn að skila réttra stöðu, nærveru, fullvissu um að þú hafir tekið rétt val. Það er hugtak sem er mjög erfitt fyrir útlendinga að átta sig á.
„Það er mjög sérstök eftirspurn á kínverska markaðnum, sem gæti virst aðeins of glæsileg á mörkuðum í Evrópu. Það er þar sem þú þarft að hafa í huga stuðara, framljós, króm eða ljós.
Aðrar umfjallanir
Hvar værum við nú á þeirra? Blessaðra bílaspæjaranna? Tjah, við værum kannski ekkert annars staðar í veröldinni en við myndum ekki vera svona agalega vel með á nótunum hvað bílaprófanir framtíðarbíla snertir!
Meira en 400.000 ökutæki sem verða fyrir áhrifum eru í Svíþjóð, meira en 300.000 eru í Bandaríkjunum og 178.000 eru í Þýskalandi...
Það er alltaf dapurlegt að finna „ljótasta“ eitthvað. Hér er myndband af VW Golf sem má eiga það að vera með eindæmum ljótur. En ekki er við hann að sakast heldur mannfólkið sem gerði honum þennan óleik.
Passaðu þig á svona „bílstjórum“! Fyndnar auglýsingar geta gefið tóninn í upphafi vikunnar og átt sinn þátt í að koma fólki kampakátu af stað út í umferðina svona á mánudagsmorgni.