Hagnýt ráð í bílaviðgerðum
Bifvélavirkjar jafnt sem ófaglærðir sem stunda bílaviðgerðir hafa lært ýmis brögð sem flýta fyrir eða hreinlega bjarga geðheilsunni þegar allt virðist ómögulegt. Hér verður fjallað um eitthvað af þeim. Einnig verða gefin almenn ráð.
Öryggi
Almenn ráð
Rafkerfi
Hemlakerfi
Fastir eða skaddaðir boltar, rær eða skrúfur o.fl.
Þessi grein er skrifuð samkvæmt reynslu höfundar, því sem hann hefur lært af samstarfsfólki, yngra og eldra bæði faglærðu og ófaglærðu. Einnig leit að lausnum t.d. á YouTube.
Hér er gott ráð frá einum lesanda okkar á Bílablogg.is - Einari Torfa Einarssyni Reynis.
Eitt sem ég hefði viljað bæta við, þegar menn/konur eru að losa bolta og finna hvernig hann þyngist meir við hvern snúning sem boltinn fer. Þá væri snjallræði að herða aftur upp á boltanum eða jugga framm og tilbaka og setja smurefni með, þar sem oft er endinn á boltanum (hinum meginn) mjög ryðgaður og veldur því að boltinn verður sífellt stífari þegar gengjur boltans þar sem ryðið er og gengjur stykkis sem hann er skrúfaður í mætast. Í svona tilvikum er "tilfinningin" mikilvægust, að finna hvenær ákveðin stærð af bolta er farin að þyngjast það mikið við losun að hann á í hættu með að slitna/brotna í sundur.
Af þessum sökum og fleirum þá mæli ég eindregið ekki með að nota loftlykla né rafmagnslykla við að losa minni bolta í bílum þar sem svona aðstæður geta komið upp, því með þessum öflugu tækjum er engin leið að "finna" hve stífur boltinn er.
Auðvitað mætti færa rök fyrir því að högg vélanna hjálpa til við að koma ryðguðum boltanum í gegnum gengjurnar og þó að satt reynist þá hefur hitt reynst mér betur í gegnum tíðina. Sérstaklega þegar tekið er með að þegar mjög ryðgaðar gengjur eru "neyddar" í gegnum aðrar gengjur þá geta þær einfaldlega skemmst eða eyðilagst. Þess vegna er betra að taka sér tíma í stífa bolta því það getur sparað óteljandi klukkutíma í að bora út og snitta ef allt færi til heljar.
Hér eru að lokum tvö myndbönd með ráðleggingum:
Aðrar umfjallanir
Tesla þarf að „innkalla“ 817.000 ökutæki, en sem betur fer fyrir fyrirtækið er vandamálið nokkuð sem einfaldlega er hægt að laga með þráðlausri uppfærslu í stað þess að fá bílana inn á verkstæði.
Til að komast inn í þennan þarf að „opna ísskapinn“... Einhvern veginn þannig útskýrir James, eða JayEmm, hvernig á að komast inn í BMW Isetta en þetta stórmerkilega bílkríli er frá árinu 1959. Svo fer hann í bíltúr og þetta er nú bara nokkuð skemmtilegt
Volvo ætlar að skipta yfir í „megacasting“ tækni Tesla til að bæta drægni og hleðsluhraða í næstu kynslóð rafbíla sem smíðaðir verða í stærstu og elstu verksmiðju Volvo.
Renault hefur staðfest að allir nýir bílar þeirra muni bera nýtt merki frá og með 2024 sem er innblásið af fortíð fyrirtækisins...