Nýtt og létt raf-mótorhjól sýnir að hagkvæm verð eru að koma
Það eru ekki aðeins bílarnir sem gerast æ rafmagnaðri með hverjum deginum, framleiðendur mótorhjóla eru farnir að tak við sér og verð fara greinilega lækkand, að því er vefurinn Electrec, sem sérhæfir sig í umfjöllun um ökutæki sem nota rafmagn segir okkur.
Ebroh Bravo GLE rafmagns mótorhjól sett á markað
Spænska rafmagnsfyrirtækið Ebroh hefur nýlega sett af stað nýjasta rafmagns tveggja hjólið sitt.
5,4 kWst litíumjónarafhlaða hjólsins á að gefa því aksturssvið sem nemur 100 km.
Bravo GLE er með öflugri grind og upprétt stýri og fáanlegt í rauðu, svörtu eða bláu.
Hemlun að framan er náð með par af tvöföldum stimplum sem virka á tvöfalda diska, en aftan er einn stimpill sem hluti af „Combined Braking System“ (CBS).
En að mati Electrek er kannski er besti hluti hjólsins verðið: aðeins 4.490 evrur (um 706 þúsund ISK). Og það verð felur jafnvel í sér virðisaukaskatt í Evrópu að sögn vefsíðunnar.
Aðrar umfjallanir
Sumt fólk gerir heiminn hressilegri, tilveruna bærilegri og skammdegið styttra. Svo eru það þeir sem gera allt verra og vemmilegra. Einkum og sér í lagi verður sú annars ánægjulega „athöfn“ að aka bíl alveg stórhættuleg þegar þetta fólk er á ferðinni.
Það er óhætt að segja að Dacia hafi átt sviðið (stóran hluta þess) undanfarna daga í bílaheiminum. Hér er ein frétt í viðbót þar sem segir frá rafknúnum torfærubíl sem er mjög áhugaverð hugmynd!
BMW, móðurfélag Rolls-Royce Motors, hefur sent vörumerkið „Droptail“ til hugverkaskrifstofu ESB, sem gefur til kynna að nýr...
Mitsubishi dró sig næstum alveg í hlé á Evrópumarkaði, tók meðal annars út vinsælasta tengitvinnbílinn sinn Mitsubishi Outlander PHEV og reyndi að fylla í skarðið með Eclipse Cross. En nýlega tilkynntu þeir að fyrirtækið stefni aftur inn á Evrópumarkað, þannig að við eigum eftir að sjá hvernig það verður.