Reynsluakstur: Renault Clio RS, árgerð 2020
Umboð: BL

Akstursupplifun, lipur, hljóðkerfi
Pláss afturí

Eitursnjall og fagur

Það vantar ekki að Frakkar kunna að hanna fallega bíla. Það á sannarlega við um Renault Clio og frá því hann „endurfæddist“ útlitslega árið 2012 (Clio IV) þá hefur mér þótt hann með eindæmum fagur á að líta. Litaúrvalið er líka virkilega skemmtilegt.

image

Útlitið er vissulega ekki allt en þó fyrirfinnast þeir kaupendur sem velja bíla eingöngu eftir útlitinu. Við þá mæli ég algjörlega með hinum fagra Clio.

Nú er kominn á markað Clio V, fimmta kynslóðin og má framleiðandinn eiga það að mikill og góður búnaður er í bílnum og verður vikið nánar af því hér síðar.

image

17” RS álfelgur eru undir bílnum, RS Sport leðurstýri, innréttingar, pedalar og allt í þeim dúr. En munum; þetta er bara útlitið. Engir sport eiginleikar og ekkert sportlegt við akstur bílsins enda er þetta ekki sportbíll!

image

Rými sem nýtist vel

Það var ljómandi gott að aka bílnum. Hann er lipur og vel fór um ökumann og farþega í framsæti. Ég klikkaði alveg á að setjast aftur í bílinn þannig að fátt er um rýmið þar að segja. Það leit í það minnsta út fyrir að rúma vel tvo krakka, jafnvel þrjá ef þeir eru af smærri gerðinni.

image

Snjallbíll fyrir allan peninginn

Í heimi þar sem flestir eiga snjallsíma og snjallúr er ekki annað hægt en að fagna snjallbílum. Renault Clio er heldur betur snjall! Í fyrsta lagi tekur bíllinn manni fagnandi, nánast eins og hann sé gæludýr, þegar maður gengur að honum. Ljósin kvikna og speglarnir fara í rétta stöðu án þess að maður geri neitt. Það eina sem þarf er að vera með fjarstýringuna í veskinu eða vasanum og þá er bíllinn tilbúinn til brúks. Einn takki til að ræsa græjuna og svo af stað.

image

Gaman hefði verið að prófa forritið MY Renault en með því má t.d. nota staðsetningarbúnað sem hefði verið fínt að hafa hér á árum áður þegar maður ráfaði um fyrir utan Þjóðarbókhlöðuna leitandi að bílnum sínum.

Hljóðkerfið í Clio er einstaklega gott. Það er sérhannað af BOSE og Renault og samanstendur af átta hátölurum og bassahátalara sem nefnist Fresh Air. Ekki veit ég hvað nafnið á að fyrirstilla en það var virkilega frískandi að hlusta á tónlist í þessum líka fínu græjum.

image

Clio fékk fullt hús stiga í öryggisprófunum EuroNCAP, eða fimm stjörnur, og þær stjörnur tala sínu máli.

Lítið um píp og baul

Mörgum okkar þykir óþolandi þegar endalaus baul og píp heyrast frá mælaborði; útihitastigið er lægra en fjórar gráður, akreinavarinn er virkur, þú ert að bakka bifreiðinni, bensínið er að klárast, mamma þín er að hringja, o.s.frv. Stöðugt áreiti sem fer í taugarnar á manni. Þetta er sko ekki í Clio! Hann lætur mann vita af því sem þarf að berast með titringi í stýrinu og má stilla styrk titringsins.

Verð, eyðsla og samantekt

Bíllinn eyddi að meðaltali 6 lítrum á hundraðið í bíltúrnum mínum og er það vel. Það er hægt að stilla bílinn á umhverfisvænni stillingu sem aðeins var prófuð stutt og því ekki marktækt hvernig eyðslan væri í þeirri stillingu.

image

Verðmiðinn á Clio RS Line EDC er 4.190.000 krónur en hægt er að fá Clio frá 2.990.000 krónum. Staðalbúnaðurinn í ódýrustu gerðinni er mikið til sá sami og farið var yfir hér þannig að verðið hlýtur að teljast tiltölulega sanngjarnt.

Í heildina litið var mikil tækniupplifun að prófa þennan nýja Clio og ljóst að mikið Frakkarnir hafa sett mikið púður í hönnunina. Útkoman er í það minnsta góð og býst ég við að eigendur slíkrar sjálfrennireiðar fái ekki fljótt leið á henni því það virðast endalausir möguleikar, t.d. í gegnum EASY LINK og MY Renault. Svona eins og spennandi takkabretti fyrir takkaóða!

Myndir innan úr Clio: Renault

Útfærsla
Drif
Vél
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
Stærð rafhlöðu
VERÐ FRÁ.
Zen
Framhjóladrif1.6L Sjálfskipting Bensín Hybrid144 - 1401 kWh
Intens
Framhjóladrif1.6L Sjálfskipting Bensín Hybrid144 - 1401 kWh
RS Line
Framhjóladrif1.6L Sjálfskipting Bensín Hybrid144 - 1401 kWh
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. BL áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is