Eitursnjall og fagur
Það vantar ekki að Frakkar kunna að hanna fallega bíla. Það á sannarlega við um Renault Clio og frá því hann „endurfæddist“ útlitslega árið 2012 (Clio IV) þá hefur mér þótt hann með eindæmum fagur á að líta. Litaúrvalið er líka virkilega skemmtilegt.
Útlitið er vissulega ekki allt en þó fyrirfinnast þeir kaupendur sem velja bíla eingöngu eftir útlitinu. Við þá mæli ég algjörlega með hinum fagra Clio.
Nú er kominn á markað Clio V, fimmta kynslóðin og má framleiðandinn eiga það að mikill og góður búnaður er í bílnum og verður vikið nánar af því hér síðar.
17” RS álfelgur eru undir bílnum, RS Sport leðurstýri, innréttingar, pedalar og allt í þeim dúr. En munum; þetta er bara útlitið. Engir sport eiginleikar og ekkert sportlegt við akstur bílsins enda er þetta ekki sportbíll!
Rými sem nýtist vel
Það var ljómandi gott að aka bílnum. Hann er lipur og vel fór um ökumann og farþega í framsæti. Ég klikkaði alveg á að setjast aftur í bílinn þannig að fátt er um rýmið þar að segja. Það leit í það minnsta út fyrir að rúma vel tvo krakka, jafnvel þrjá ef þeir eru af smærri gerðinni.
Snjallbíll fyrir allan peninginn
Í heimi þar sem flestir eiga snjallsíma og snjallúr er ekki annað hægt en að fagna snjallbílum. Renault Clio er heldur betur snjall! Í fyrsta lagi tekur bíllinn manni fagnandi, nánast eins og hann sé gæludýr, þegar maður gengur að honum. Ljósin kvikna og speglarnir fara í rétta stöðu án þess að maður geri neitt. Það eina sem þarf er að vera með fjarstýringuna í veskinu eða vasanum og þá er bíllinn tilbúinn til brúks. Einn takki til að ræsa græjuna og svo af stað.
Gaman hefði verið að prófa forritið MY Renault en með því má t.d. nota staðsetningarbúnað sem hefði verið fínt að hafa hér á árum áður þegar maður ráfaði um fyrir utan Þjóðarbókhlöðuna leitandi að bílnum sínum.
Hljóðkerfið í Clio er einstaklega gott. Það er sérhannað af BOSE og Renault og samanstendur af átta hátölurum og bassahátalara sem nefnist Fresh Air. Ekki veit ég hvað nafnið á að fyrirstilla en það var virkilega frískandi að hlusta á tónlist í þessum líka fínu græjum.
Clio fékk fullt hús stiga í öryggisprófunum EuroNCAP, eða fimm stjörnur, og þær stjörnur tala sínu máli.
Lítið um píp og baul
Mörgum okkar þykir óþolandi þegar endalaus baul og píp heyrast frá mælaborði; útihitastigið er lægra en fjórar gráður, akreinavarinn er virkur, þú ert að bakka bifreiðinni, bensínið er að klárast, mamma þín er að hringja, o.s.frv. Stöðugt áreiti sem fer í taugarnar á manni. Þetta er sko ekki í Clio! Hann lætur mann vita af því sem þarf að berast með titringi í stýrinu og má stilla styrk titringsins.
Verð, eyðsla og samantekt
Bíllinn eyddi að meðaltali 6 lítrum á hundraðið í bíltúrnum mínum og er það vel. Það er hægt að stilla bílinn á umhverfisvænni stillingu sem aðeins var prófuð stutt og því ekki marktækt hvernig eyðslan væri í þeirri stillingu.
Verðmiðinn á Clio RS Line EDC er 4.190.000 krónur en hægt er að fá Clio frá 2.990.000 krónum. Staðalbúnaðurinn í ódýrustu gerðinni er mikið til sá sami og farið var yfir hér þannig að verðið hlýtur að teljast tiltölulega sanngjarnt.
Í heildina litið var mikil tækniupplifun að prófa þennan nýja Clio og ljóst að mikið Frakkarnir hafa sett mikið púður í hönnunina. Útkoman er í það minnsta góð og býst ég við að eigendur slíkrar sjálfrennireiðar fái ekki fljótt leið á henni því það virðast endalausir möguleikar, t.d. í gegnum EASY LINK og MY Renault. Svona eins og spennandi takkabretti fyrir takkaóða!
Myndir innan úr Clio: Renault
Útfærsla | Drif | Vél | Girkassi | Eldsneyti | Tog-Hö. | Stærð rafhlöðu | VERÐ FRÁ. | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Zen
| Framhjóladrif | 1.6L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 144 - 140 | 1 kWh | ||
Intens
| Framhjóladrif | 1.6L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 144 - 140 | 1 kWh | ||
RS Line
| Framhjóladrif | 1.6L | Sjálfskipting | Bensín Hybrid | 144 - 140 | 1 kWh |
Aðrar umfjallanir
Við tókum góðan bíltur á dögunum á nýjum Kia Ceed. 2019 árgerðin af Kia Ceed er sú þriðja sem Kia kynnir frá árinu 2006. Bíllinn er snotur og býr yfir mörgu af því besta sem bílar í þessum flokki eru búnir í dag
Hvað færðu ef þú blandar saman praktískum fimm dyra fjölskyldubíl, franskri hönnun, sportlegu útliti og póstalausum gluggum? Þú færð 508.
Þó að Ford Ecosport hafi verið framleiddur frá árinu 2003 hefur ekki borið mikið á honum hér á landi fyrr en síðustu misseri.
Það er tvennt sem ég hef getað stólað á alla mína ævi: Á hverjum sunnudegi eru pönnukökur hjá mömmu í morgunmat og það er alltaf til Toyota Corolla til að koma mér þangað.