Reynsluakstur: Mercedes Benz EQC, árgerð 2020
Umboð: Askja

Tæknin, akstursþægindin, aflið
Rúðuþurrkur

Rafmagnaður Mercedes Benz EQC

Askja kynnti fyrir skömmu nýjustu afurð Mercedes Benz, rafmagnaðan EQC. Margir hafa beðið eftir þessum tæknilega bíl og við hjá Bílablogg.is engin undantekning þar.

Alltaf flottur

Askja býður bílinn í þremur megin útgáfum. Pure, Progressive og Power. Reynsluakstursbíllinn var af Progressive gerð en með slatta af aukabúnaði og framleiddur í signature seríu þar sem einungis 1886 bílar eru framleiddir. Mercedes býður svo fjölbreyttan lista aukabúnaðar þar sem sníða má bílinn nákvæmlega eftir þínum þörfum.

image

Mercedes Benz EQC er gríðarlega huggulegur bíll.

image

Öflugar felgurnar sérstaklega hannaðar með tilliti til loftmótstöðu.

Afl og orka

EQC 400 4Matic er fjórhjóladrifinn jeppi sem skilar 408 hestöflum (300kW) beint í æð. Rafhlaðan geymir um 80 kW/h og hægt er að hlaða rafhlöðuna með allt að 110 kw CCS hraðhleðsluporti og tekur um 35 mínútur að hlaða 80% með þeim hætti. Eyðsla er í kringum 19,7 til 20,8 kW/h á hverja 100 kílómetra. Uppgefin drægni skv. WLTP staðli er um 410 kílómetrar. Þessar tölur eru miðað við bestu aðstæður hverju sinni. Rafhlaðan sem er vökvakæld er höfð inni í ramma sem skynjar högg eða árekstur og slekkur á orkuveitunni samstundis. Rafmagnsbíll eyðir svo meiri orku í kaldara loftslagi og margt getur spilað inn í.

image

Raunveruleg eyðsla skv. EVDB gagnagrunninum er þó mjög nálægt því sem framleiðandinn gefur upp. Þar er talað um 360 kílómetra drægni með eyðslu upp á 22 kW/h á hverja 100 kílómetra.  Það samsvarar um 2,5 lítra eyðslu eldsneytis á hverja 100 kílómetra.

image

Glæsileg innréttin, frábær sæti og sérlega gott að aka bílnum.

Upplifunin

Að okkar mati kemur þessi Mercedes Benz EQC eins og elding inn á rafbílamarkaðinn. Tæknin, akstursþægindin, aflið, innréttingin, aðgengi og útlit fær allt toppeinkunn hjá okkur. Tesla X er amerískur keppinautur sem rómaður hefur verið fyrir einfaldleika og fágun og er meðal annars með einfaldasta stjórnkerfi sem sést hefur í rafbílabransanum.

image

Tveir 10.25 skjáir gefa allar upplýsingar um kerfi bílsins.

Þar gæti sex ára barn auðveldlega komist í gegnum allt stjórnkerfið á nokkrum mínútum á meðan til dæmis risaskjár Mercedes er aðeins flóknari og þarf örlítið meiri tíma til að ná leikni á stjórntækin.

image

Mercedes Benz EQC er í engu frábrugðinn annarri hágæða framleiðslu Mercedes. Eina sem við gátum fundið að voru klunnalegar þurrkur bílsins sem skiluðu leiðinlegu þurrkuhljóði þegar þær strukust yfir framrúðuna en þær voru ekki í neinu samræmi við allt annað í þessum bíl.

Snjall með eindæmum

Með Mercedes me, appinu getur þú slegið inn brottfarartíma þannig að bíllinn er heitur eða kaldur þegar þú sest inn í bílinn á þeim tíma sem þú valdir til brottfarar.  Með MUBIX kerfinu sem er raddstýrt stjórnkerfi þar sem þú getur talað við bílinn, má hækka eða lækka í loftkælingunni, kveikja á leiðsögukerfinu eða stýra hljómflutningstækjum.  Stjórnkerfi bílsins tengjast síðan leiðsögukerfinu.  Kerfið fær upplýsingar um hringtorg eða beygjur og sendir þær upplýsingar í stjórnkerfi bílsins sem hægir á sér og undirbýr þig fyrir það sem framundan er ef kveikt er á leiðsögukerfi bílsins.  

image

Rúmgott skott og hlerinn rafdrifinn.

Skynvædd hraðatakmörkun, sjálfvirki neyðarhemlun og akreinavarar gera bílinn nánast sjálfkeyrandi enda ekki langt í langt með þá tækni hjá bílaframleiðendum.

image

Reynsluakstursbíllinn var einn af 1886 bílum framleiddum.

Bíllinn er þéttur, liggur ótrúlega vel, haggast ekki í beygjum og er algjörlega hljóðlaus. Við aukna inngjöf heyrir þú ekki þetta algenga „hviss“ hljóð eins og í flestum rafmagnsbílum. Mercedes fylgir sínum línum vel og vandlega í hönnun. EQC hefur fengið sitt lítið af hverju því góða sem finnst í öðrum gerðum Mercedes en samt sem áður er hann enginn samsuða.  

image

Hefbundin uppsetning sætisstillingar, höfuð, herðar, bak og fætur.

Það er til dæmis ekki hægt að segja að hann sé bara breyttur GLC því það er hann ekki. EQC er byggður utan um rafhlöðu sem er á milli drifanna neðst í bílnum. Það gerir bílinn einstakan í akstri og þar sem þyngdarpunkturinn er mjög neðarlega.

image

Fjölbreyttar akstursstillingar gera bílinn hentugan fyrir ýmsar aðstæður.

Borinn saman við einn helsta keppinautinn, Jaguar I-pace má segja að EQC sé aðeins íhaldssamari á meðan að Jagúar er meira ögrandi í útliti.  Bílarnir eru svipaðir að flestu leyti hvað afl, rafhlöðustærð og eiginleika varða.

image

Pláss afturí og aðgengi er með því besta sem gerist í bíl í þessum stærðarflokki og hurðir opnast vel.

Fjölbreyttur búnaður

Mercedes Benz EQC er vel búinn bíll. Pure útgáfan kemur með 19 tommu álfelgum, bremsuaðstoð þar sem bíllinn tekur völdin til að koma í veg fyrir árekstur, forhitara og betra hljómkerfi. Progressive bíllinn kemur með 20 tommu álfelgum, 360 ° myndvél og lyklalausu aðgengi. Power útgáfan er síðan með 21 tommu AMG felgum, innréttingapakka og útlitspakka ásamt meðal annars íslensku leiðsögukerfi, LED stemningslýsingu að innan, snjallljósakerfi, nálgunarvara að framan og aftan, rafdrifin framsæti með minni, rafdrifnum skotthlera, stafrænu mælaborði (2 x 10,25 tommu) og loftfrískun.

image

Mercedes býður síðan gnótt fjölbreytts aukabúnaðar að auki við ofangreindan sem viðskiptavinir geta valið úr og þannig sniðið bílinn algjörlega fyrir þeirra þarfir.

image

Helstu tölur:

Verð frá 9.290.000 kr.

Vél: 300 Kw og 80 Kw rafhlaða

Hestöfl: 408

Newtonmetrar: 760 Nm.

0-100 k á klst: 5,1 sek.

Hámarkshraði: 180 km/klst.

CO2: 0 g/km

Eigin þyngd: 2.495 kg.

L/B/H 4761/1884/1623 mm

Mercedes-Benz EQC verðlisti
Útfærsla
Drif
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
Stærð rafhlöðu
Drægni allt að
VERÐ FRÁ.
400 4MATIC Pure
Fjórhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn760 - 40880 kWh437 km
400 4MATIC Final Edition
Fjórhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn760 - 40880 kWh437 km
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. Askja áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is