Reynsluakstur: Toyota Aygo X, árgerð 2022
Umboð: Toyota

Aksturseiginleikar, pláss frammí, búnaður
Lítið pláss í aftursætum

Toyota Aygo X er nýr og stærri smábíll

Hann er stærri, stinnari, hærri, lengri og breiðari. Hann heitir Toyota Aygo X og er hreinræktaður Toyota bíll sem sver sig í ættina. Útlitið byggir svolítið á nýrri línu Toyota samanber Yaris Cross og hinn alveg nýja Corolla Cross.

image

Skemmtileg hönnun nýs Aygo X sver sig í nýja línu Toyota.

Toyota Aygo X hefur verið kynntur hjá Toyota umboðsaðilum um land allt. Um er að ræða alveg nýja hönnun á þessum skemmtilega smábíl.

Samstarf þetta tók enda árið 2021 og hefur því alveg nýr bíll litið dagsins ljós.

Fullvaxinn smábíll

Toyota Aygo X er stærri en maður ímyndar sér þegar maður sest undir stýri. Bíllinn er 12,5 sm. breiðari, 23,5 sm. lengri og 5 sm. hærri en fyrirrennarinn.

Farangursrýmið er um 231 lítri og 60 lítrum stærra en á eldri gerðinni.

Hins vegar er rýmið í aftursætum það sama en Toyota ákvað að hönnunarbreytingin myndi gefa aukið farangursrými og rými fyrir ökumann og framsætisfarþega. Það hefur tekist svona ljómandi vel.

image

Skottpláss er umtalsvert meira en áður.

image

Nýr Aygo X er breiðari og lengri en forverinn.

Nýr Aygo X er örlítið hærri á vegi en áður en maður situr rúmlega 5 sm. hærra í bílnum en þeim gamla. Því tekur maður vel eftir því sjónlína er talsvert há og útsýni um fram-, aftur- og hliðarrúður mjög gott.

image

Áberandi afturendi setur svip sinn á bílinn.

Fullbúinn bíll

Grunntýpan af bílnum eins og Toyota á Íslandi býður hann er ágætlega búin. Sú heitir Aygo X Play. Í honum er meðal annars bakkmyndavél og lyklalaust aðgengi.

Millitýpan heitir Aygo X Pulse og er eins og bíllinn sem við fengum til reynslu.

Dýrasta týpan heitir svo Aygo X Limited og er alveg glymrandi flottur á 18 tommu felgum, tvílitur, með JBL hljómkerfi með Subwoofer, 9 tommu margmiðlunarskjá og fjórum fjarlægðarskynjurum að framan og aftan.

image

Led ljós og þokuljós í neðri hluta stuðarans.

image

Fínt aðgengi og hurðir opnast vel.

image

Frekar þröngt út- og innstig að aftan.

Í reynsluakstursbílnum var ennfremur skynvæddur hraðastillir, akreinavari og akreinastýring, umferðaskiltalesari og þráðlaus hleðsla á síma.

image

Bakkmyndavél í 8 tommu skjá.

App tengdur

Með MyT appinu í símanum getur þú lesið skilaboðin, kveikt á kælingu í farþegarýminu eða opnað bílinn. Pulse týpan kemur tvílit en Limited týpuna getur þú pantað með þínu uppáhaldslitaþema.

Þannig getur þú kryddað útlit bílsins eftir þínu höfði.

image

Plássið frammí er sérlega gott og fínt pláss fyrir fætur. Jafnvel stórir einstaklingar eiga auðvelt með að sitja undir stýri.

image

Toyota Aygo X er búinn CVT stiglausri rafmagns sjálfskiptingu.

Hentar breiðum hópi

Nýi Aygo X fer sérlega vel með mann. Maður situr hærra, nægt fótapláss frammí og allt við hendina. Fjöðrun bílsins hefur fengið uppfærslu og þú finnur lítið sem ekkert við að aka yfir ójöfnur í malbiki.

image

Þráðlaus símhleðsla.

Aygo X er kemur með 3 strokka, 1 lítra vél sem gefur um 72 hestöfl og framdrifinn. Við hana er tengd CVT, stiglaus sjálfskipting sem gefur silkimjúka tilfinningu í venjulegum akstri. Ef menn ætla að vera þungir á bensíngjöfinni lætur CVT skiptingin hins vegar í sér heyra.

image

Þriggja strokka, 1 l. vélin gefur um 72 hestöfl.

image

Skýr og þægilegur upplýsingaskjár í mælaborði.

Klikkar ekki á smáatriðunum

Þessi nýi smábíll er að okkar mati mjög vel heppnaður og mun hagnýtari og þægilegri en áður. Bíllinn hentar efalaust vel í þjónustu fyrirtækja sem lítill þjónustubíll og erum við þá að tala um grunngerðina í því tilliti.

image

Í stýrinu er hægt að nálgast öll helstu stjórntæki bílsins. Meðal annars skynvædda hraðastillinn.

image

Reynsluaksturbíllinn var á 17 tommu felgum en Limited týpan kemur á flottum dökkum 18 tommu felgum.

Það er svo Limited týpan fyrir þá sem vilja skera sig úr og ef til vill tengja fatastíl sinn við bílinn. Á Limited týpunni er mögulegt að velja úr fjölda sterkra litatóna sem undirstrika persónuleika eigandans sem og bílsins.

Helstu tölur:

Verð á reynsluakstursbíl: um 3.700.000

Hestöfl: 72 hö.

Vél: 1.000 rms., þrír strokkar.

Tog: 93 Nm.

Eyðsla bl.ak.: 5.0 ltr/100km.

Eigin þyngd: 940-1.015 kg.

L/B/H 3.700/1.740/1.525 mm.

Myndataka og myndvinnsla: Dawid Galiński.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is